ธ.กรุงไทย มะลิวัลย์ ขก. เขตเป็นใคร...นานมาแล้วกว่า 36 วัน กับคำตอบที่ไม่มีกรอบเวลา....

(วันแรก)ผมขอรีไฟแนนซ์บ้าน เมื่อวันที่ 19 ก.ย. 59 โดยโทรแจ้งความประสงค์ที่ ธ.กรุงไทย สาขาถนนมะลิวัลย์ ขอนแก่น โดยเบื้องต้นทางสาขาแจ้งว่าใช้เวลาไม่เกิน 2 อาทิตย์
(14วันผ่านไป) เมื่อครบตามกำหนด ทุกอย่างก็สงบนิ่ง มีแต่เพียงผมที่โทรไปติดตามว่า จะนัดจดจำนองไถ่ถอนวันไหนและตัวเลขคงค้างทั้งหมดเท่าไหร่ โทรแล้วโทรเล่า หน้าที่ของลูกค้าที่ดีคือโทรไปตามเอาเองใช่มั๊ยครับ?
(20วันผ่านไป)  คำตอบที่ได้มาคือ “ผู้จัดการเซ็นกันหลายคน ใช้เวลา 1 เดือนนะคะ” ผมพอจะเข้าใจได้ว่า 2 อาทิตย์สำหรับการเซ็นกันหลายคนมันเหลือเฟือมาก ผมให้เซ็นกัน 10 คน ก็ทันแน่ๆ ผมก็ไม่ละในการทวงถามกรอบเวลาว่า กำหนดคือยังไง มาตรฐานกรุงไทยอยู่ตรงไหนขยับไปเรื่อยๆ แพลนงานของผมหลายๆอย่างก็ต้องคลาดเคลื่อนเสียหาย กรุงไทยจะรับผิดชอบมั๊ยครับ ไม่มีทาง.....
(30วันผ่านไป) ผ่านมาอีก 1 อาทิตย์( 14-21 ต.ค.59 ) ได้คำตอบใหม่คือ “รอเขตเซ็น” จนมาถึงวันนี้ คุณคงอยากรู้เหมือนผมว่า เขตเป็นใคร? เขตต้องรีบมากที่สุดมิใช่เหรอสำหรับการบริการลูกค้า เขตต้องบริหารงานบริหารสาขาให้ธุรกิจของแบงค์เดินหน้าและเติบโตมิใช่เหรอ?  
(36วันผ่านไป)ล่าสุด 25 ต.ค. 59 ผมก็โทรไปตามอีก แล้วก็แจ้งมาว่า  “เขตเพิ่งกลับจากต่างประเทศค่ะ”  ระดับธนาคารกรุงไทย จก (มหาชน) ไม่มีรักษาการแทนเหรอ ไม่มีคนดูแลแทนเหรอ ถ้าเกิดไฟไหม้จะต้องรอเขต..มารดน้ำมั๊ยครับ

ตอบผมได้มั๊ยครับ ว่าเมื่อไหร่จะเซ็นครบและนัดลูกค้าคนนี้สักที....
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่