AIS ครับ ซื้อ iphone 7 ผ่าน AIS ONLINE STORE

ผมสนใจซื้อ IPHONE 7 128 GB ผ่าน AIS ONLINE STORE แต่มีเรื่องสอบถามก่อนสั่งซื้อ ดังนี้ครับ

1. โปรสำหรับการชำระด้วยบัตรเครดิต กรุงศรี มีอะไรบ้างครับ

2. กรณีซื้อเครื่องแล้วมีปัญหาฑ์ภายใน 14 วัน (ตามกำหนดหน้าเวปบอกว่ารับคืนสินค้าภายใน 14 วัน) สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้หรือไม่  กรณีปัญหาดังนี้
   2.1 ตรวจสอบเครื่องพบว่ามีรอยขีดข่วน รอยบุบรวมถึงอุปกรณ์ภายในกล่องไม่ครบ ตัวกล่องมีรอยฉีกขาด
   2.2 IMEI หรือ Serial Number ตัวเครื่องไม่ตรงกับกล่อง
   2.3 ทดสอบกดปุ่มต่าง ๆ บนตัวเครื่อง เช่น ปุ่มเปิด-ปิด, ปุ่มโฮม (Touch ID), ปุ่มคำสั่งเสียง และปุ่มเปิดระบบสั่นด้านข้างตัวเครื่อง แล้วพบปัญหา
   2.4 โทรเข้า-โทรออกว่าได้ยินเสียงชัดเจนทั้งสองฝ่ายไม่ชัดเจน รวมถึงเสียบหูฟัง EarPods เข้ากับตัวเครื่องแล้วลองคุยผ่าน EarPods ใช้งานไม่ได้
   2.5  ตรวจพบ DEAD PIXEL
   2.6 ถ่ายภาพแล้วเบลอ กล้องมีปัญหาเปิดไม่ติด
   2.7 จับสัญญาณ 3g/4g และไวไฟ ไม่ได้ หรือพบปัญหาการใช้งาน
   2.8 ชาร์ตแบทไม่เข้า

3. ถ้าเกิดปัญหาตามข้อ 2 แล้วไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ (เครื่องใหม่แกะกล่อง ไม่ส่งเคลม) ได้  ผมจะขอคืนสินค้า ขอคืนเงิน และยกเลิกสัญญาการซื้อเครื่องที่ทำไว้กับ AIS ได้หรือไม่

ทั้งนี้หากไม่สามารถดำเนินการตามข้อ 2-3 ได้ ผมแนะนำว่าอย่าขายของผ่านออนไลน์เลยครับ เพราะจะสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าไม่ได้ ลูกค้าก็ยังคงอยากซื้อเครื่องหน้า Shop เหมือนเดิม เพราะได้มีการตรวจสอบเองอย่างละเอียดหากเกิดปัญหาก็จะแจ้งได้ทันที เนื่องจากราคาค่าเครื่องสูงมาก จึงต้องการการการันตีในส่วนนี้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่