Samsung Services ทำให้มผิด ในครั้งแรกที่ลองมาใช้แบรนด์

เรื่องของเรื่องคือ
ผมเปลี่ยนใจอยากลองใช้มือถือค่าย samsung ในงารมือถือล่าสุดเลยตัดสินใจถอย Samsung galaxy S7 edge ซึ่งเคลมว่า ประกันดี พิเศษกว่า ตัวอื่น
ใช้มาได้ 15 วัน
เป็นเรื่องเลย ปุ่มโฮมไม่สามารถใช้งานสแกนลายนิ้วมือได้ เลยลอง Factory reset ก็ไม่หาย เลยไปใช้บริการ Samsung Services ผลปรากฎว่า ทางช่างบอกต้องลอง upgrade firmware
อ่ะ ไหนๆก็ไหนๆ ให้ลองอัพ รอชั่วโมงนึง แล้วมาให้ลองใช้ ทีแรกพนักงานที่เคาเตอร์ ตรวจเครื่อง บอก ไม่เป็นไรแล้ว คือต้องให้ผมไปกดที่ฟังค์ชั่น สแกนนิ้วมือเองว่างั้นถึงจะรู้เรื่องว่ามันยัง error ใช้งานไม่ได้
ต่อมา เมื่อ firmware ไม่เสีย ก็แสดงว่าต้องเปลี่ยนของ แต่ปรากฎว่า พนักงานแจ้งว่า Samsung galaxy s7 edge ปุ่มโฮมมาพร้อมจอ ตอนนี้ของขาดอะไหล่ มาเมื่อไหร่ไม่ทราบ แต่อย่างน้อยเดือนนึง ลูกค้าต้องมาติดต่อสอบถามทางศูนย์ดูเรื่อยๆน่ะค่ะ (แม่เจ้า นี่ตรูต้องรอนานขนาดนั้นเลย) ส่วนช่วงนี้ลูกค้าก็ใช้เครื่องนี้ไปก่อนน่ะค่ะ ขออภัยด้วยคะ (สรุปคือ ผมต้องใช้เครื่องเจ้าปัญหา มี่ไม่รู้จะได้ซ่อมเมื่อไหร่) แล้วพอใช้ไปเรื่อยๆ เครื่องก็มีกระตุก มีอาการร้อนจนต้องเอาเคสออกบ้างเป็นบางคราว
(ล่าสุดผมลอง แยบๆถาม ว่ามีอะไหล่หน้าจอ samsung galaxy s7 edge ไหม ปรากฏว่า มี แต่พอผมลองถามเคสของตัวเอง พนง บอกไม่มีของ)
สงสัยจริงๆ ทาง Samsung Services รับผิดชอบได้แค่นี้เองหรอ

ปล อัพเดทอาการล่าสุดยิ่งแย่ รีสตาร์ตเครื่อง แอบที่ย้ายไป sd card  ใช้ไม่ได้
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่