คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 3221001
ขอแนะนำให้เจ้าของบัญชีผู้โอนต้นทาง นำสมุดบัญชี + บัตรประชาชน ติดต่อธนาคารกรุงไทยสาขาที่สะดวก เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบการทำรายการดังกล่าวให้ก่อนนะคะ หากตรวจสอบแล้วการทำรายการสำเร็จสมบูรณ์ ขอแนะนำให้แจ้งไปยังเจ้าของบัญชีปลายทาง เพื่อตรวจสอบรายการบัญชีอีกครั้งค่ะ
ขอแนะนำให้เจ้าของบัญชีผู้โอนต้นทาง นำสมุดบัญชี + บัตรประชาชน ติดต่อธนาคารกรุงไทยสาขาที่สะดวก เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบการทำรายการดังกล่าวให้ก่อนนะคะ หากตรวจสอบแล้วการทำรายการสำเร็จสมบูรณ์ ขอแนะนำให้แจ้งไปยังเจ้าของบัญชีปลายทาง เพื่อตรวจสอบรายการบัญชีอีกครั้งค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โอนเงินผ่าน app ธ.กรุงไทย มีเงินออก แต่บัญชีปลายทางไม่มีเงินเข้า
โอนเงินแล้ว เงินนบัญชีเราโดกหัก แต่ไม่มียอดเงินเข้าบัญชีปลายทาง มันเกิดจากอะไร แล้วเราต้องทำยังไงครับ
คือ โอนเงินค่าเช่าบ้านไปให้แม่ ตอนนี้เจ้าของบ้านจะไล่แม่ออกจากบ้านแร้ว เงินไม่เข้าซักที