สวัสดีครับ เพื่อนๆพี่ๆน้องๆชาวพันธิปทุกท่าน กระผมได้ไปซื้อเครื่องที่ร้าน jaymart สาขาเซ็นทรัลเวสเกตุ กับ คุณ รัชดา ทองสะอาด คือชื่อพนักงานคนขาย
ผมได้สั่ง Iphone 7 Plush 128 Gb แล้วไม่ได้ตรวจสอบเครื่องเพราะไว้ใจติดฟิลม์ +ค่าประกันเครื่องราวๆ 500 บาท พอกลับมาที่รถผมได้ตรวจดู แต่กลับ
พบว่า Iphone 7Plush ที่ผมสั่งไปนั้น กลับไม่ใช่ไอโฟน 7 Plush 128 Gb กลายเป้น Iphone 7 128 Gb
แล้วผมก็ได้นำโทรศัพท์ไปเปลี่ยนเป้น Iphone 7 Plush ในเวลาเดียวกัน กลับพบว่าพนักงานไม่ยอมเปลี่ยนให้เพราะเขาได้ยินว่าเราสั่ง Iphone 7 ธรรมดา
ซึ่งพนักงานทั้งร้านต่างยืนยันว่าเราได้สั่งเช่นนั้น แต่ที่ผมพูดตอนเข้าไปร้านคือ มี Iphone 7 ขายไหมครับ แล้วพนักงานตอบกลับมาว่ามีค่ะ แล้วเราก็ได้
บอกไปว่า ขอสั่งซื้อ Iphone 7 Plush 128 Gb Rose Gold 1 เครื่อง ปล.ได้บอกไปแล้วว่าไม่ให้แกะกล่อง
ในวันถัดมาผมต้องเสียเงินซื้อ Iphone 7 Plush อีกเครื่อง ที่ศูณย์ Dtac
คำถามคือ 1.ทำไมถึงไม่ให้ผมเปลี่ยนเครื่อง
2.ทำไมต้องมีค่าประกันเครื่องด้วย เพราะ มันมีความคุ้มครองอยู่แล้ว
3.นี่คือความผิดของผม หรือ ของทางร้านกันแน่
ยินดีรับคำติชม ขอบคุณครับ
ซื้อไอโฟน 7 ที่ Jaymart
ผมได้สั่ง Iphone 7 Plush 128 Gb แล้วไม่ได้ตรวจสอบเครื่องเพราะไว้ใจติดฟิลม์ +ค่าประกันเครื่องราวๆ 500 บาท พอกลับมาที่รถผมได้ตรวจดู แต่กลับ
พบว่า Iphone 7Plush ที่ผมสั่งไปนั้น กลับไม่ใช่ไอโฟน 7 Plush 128 Gb กลายเป้น Iphone 7 128 Gb
แล้วผมก็ได้นำโทรศัพท์ไปเปลี่ยนเป้น Iphone 7 Plush ในเวลาเดียวกัน กลับพบว่าพนักงานไม่ยอมเปลี่ยนให้เพราะเขาได้ยินว่าเราสั่ง Iphone 7 ธรรมดา
ซึ่งพนักงานทั้งร้านต่างยืนยันว่าเราได้สั่งเช่นนั้น แต่ที่ผมพูดตอนเข้าไปร้านคือ มี Iphone 7 ขายไหมครับ แล้วพนักงานตอบกลับมาว่ามีค่ะ แล้วเราก็ได้
บอกไปว่า ขอสั่งซื้อ Iphone 7 Plush 128 Gb Rose Gold 1 เครื่อง ปล.ได้บอกไปแล้วว่าไม่ให้แกะกล่อง
ในวันถัดมาผมต้องเสียเงินซื้อ Iphone 7 Plush อีกเครื่อง ที่ศูณย์ Dtac
คำถามคือ 1.ทำไมถึงไม่ให้ผมเปลี่ยนเครื่อง
2.ทำไมต้องมีค่าประกันเครื่องด้วย เพราะ มันมีความคุ้มครองอยู่แล้ว
3.นี่คือความผิดของผม หรือ ของทางร้านกันแน่
ยินดีรับคำติชม ขอบคุณครับ