เราส่งเคลมครั้งแรกวันที่ 13 ด้วยอาการจอแตกได้รับเครื่องวันที่ 20 และไม่ได้เชค เพราะรีบมาก
ระหว่างทางกลับก้อพบว่าบางจุดบนจอกดไม่ติดหรือต้องกดย้ำๆ จึงลองเทสจอดู
เลยพบว่าหลายๆจุดบนจอ ไม่มีการตอบสนองต่อสัมผัส โดนเฉพาะบริเวณขอบๆจอทั้งสองข้าง
จึงนำส่งเข้าศูนย์สีลมอีกครั้งเมื่อวันที่ 24 กันยา จากนั้นก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับมาอีกเลย
จนเมื่อวันก่อนรุ้สึกว่านานมากแล้วจึงโทรไปสอบถามที่คอลเซ็นเตอร์ซัมซุง
คอลเซ็นเตอร์ได้ให้คำตอบว่า ทางศูนย์ไม่มีอะไหล่ จึงส่งเรื่องมาทางศูนย์ใหญ่แล้ว
ตอนนี้รอคำตอบว่าจะแก้ปัญหาอย่างไร แล้วจะติดต่อกลับไป ภายในสองสามวัน
วันนี้โทรไปสอบถามอีกรอบก็ให้คำตอบเหมือนเดิม จึงขอเบอร์คนที่จะให้คำตอบเรื่องนี้ได้
ไม่ว่าจะให้เบอร์ใครมา ก็โทรไปแล้วไม่มีคนรับซักเบอร์ แถมเครื่องสำรอที่ให้มา
ก็ตัวรับสัญญาณไม่ดี ระหว่างคุยฝั่งนู้นก้อไม่ค่อยได้ยิน
แบตก็เหมือนจะเสื่อมคือหมดเร็วมาก
ดีใจที่ได้ใช้บริการซัมซุงค่ะ
ดีใจที่ได้รู้ว่าเป็นแบบนี้ จะไม่หลงไปใช้สินค้าซัมซุงในอนาคต
ขอบคุณสำหรับประสบการณ์ดีๆนะคะ
[SR] จากลูกค้าที่เคยประทับใจในซัมซุงมาก่อน..
ระหว่างทางกลับก้อพบว่าบางจุดบนจอกดไม่ติดหรือต้องกดย้ำๆ จึงลองเทสจอดู
เลยพบว่าหลายๆจุดบนจอ ไม่มีการตอบสนองต่อสัมผัส โดนเฉพาะบริเวณขอบๆจอทั้งสองข้าง
จึงนำส่งเข้าศูนย์สีลมอีกครั้งเมื่อวันที่ 24 กันยา จากนั้นก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับมาอีกเลย
จนเมื่อวันก่อนรุ้สึกว่านานมากแล้วจึงโทรไปสอบถามที่คอลเซ็นเตอร์ซัมซุง
คอลเซ็นเตอร์ได้ให้คำตอบว่า ทางศูนย์ไม่มีอะไหล่ จึงส่งเรื่องมาทางศูนย์ใหญ่แล้ว
ตอนนี้รอคำตอบว่าจะแก้ปัญหาอย่างไร แล้วจะติดต่อกลับไป ภายในสองสามวัน
วันนี้โทรไปสอบถามอีกรอบก็ให้คำตอบเหมือนเดิม จึงขอเบอร์คนที่จะให้คำตอบเรื่องนี้ได้
ไม่ว่าจะให้เบอร์ใครมา ก็โทรไปแล้วไม่มีคนรับซักเบอร์ แถมเครื่องสำรอที่ให้มา
ก็ตัวรับสัญญาณไม่ดี ระหว่างคุยฝั่งนู้นก้อไม่ค่อยได้ยิน
แบตก็เหมือนจะเสื่อมคือหมดเร็วมาก
ดีใจที่ได้ใช้บริการซัมซุงค่ะ
ดีใจที่ได้รู้ว่าเป็นแบบนี้ จะไม่หลงไปใช้สินค้าซัมซุงในอนาคต
ขอบคุณสำหรับประสบการณ์ดีๆนะคะ