ทำงานธุระการเตรียมตัวอย่างไรบ้าง

สวัสดีค่ะเราชื่อโม อายุ24ปีแล้ว แต่ก่อนเราทำอาชีพอิสระค่ะ ทำงานก่อสร้างเพราะพ่อเป็นผู้รับเหมาชีวิตคลุกคลีอยู่กับงานก่อสร้างแต่เราไม่ได้อายอะไรเลยนะกับอาชีพนี้เรากลับภูมิใจซะมากกว่ากับอาชีพที่ทำให้เราโตขึ้นมาจนถึงทุกวันนี้ แล้วพอแต่งงานมีครอบครัวเราก็ได้ค้าขายบ้างเล็กๆน้อยๆเพราะเราพูดไม่ค่อยเก่งเข้ากับคนยากเรยค่อนข้างที่จะทำอาชีพนี้ลำบากหน่อย ตอนนี้เราเรยมาทำงานบริษัทค่ะ เราได้ทำงานธุระการเราเครียดหนักเลยทีนี้เพราะไมเคยทำงานแบบนี้มาก่อน(อ้อเราเรียนจบแค่ปวช.คอมธุรกิจ) ประสบการณ์งานก็ไม่เคยมีแต่ดีที่บริษัทที่เราสมัครเค้าให้โอกาสเรา งานที่เราได้ทำคือ แจ้งPO ออก Invoice อะไรประมานนี้ แต่เราไม่มีประสบณ์เกี่ยวกับงานนี้เลย เราเลยอยากถามคนมีประสบณ์ว่าเราควรเตรียมตัวอย่างไรบ้างค้ะอยากทำงานให้ดีที่สุดอ้ะค่ะ ตอนนี้รู้สึกค่อนข้างอึดอัดเพราะไม่เป็นงาน



ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่