หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ความไร้การรับผิดชอบจาก ลาซาด้า
กระทู้สนทนา
เครื่องใช้ไฟฟ้า
เตือนภัย
ซื้อเครื่องซักผ้าราคา 5492 บาท ออเดอร์ 386556419 ใช้ได้ไม่ถึงเดือนพัง
ห่วยมากครับ สินค้าเสียหายไม่รับผิดชอบอะไรเลย ผมกดสั่งสินค้าวันที่ 19 ก.ย.59 ได้รับของวันที่ 23 ก.ย.59
ใช้งงานไม่ถึงเดือน 20 ต.ค. 59 ตัวนาฬิกาตั้งเวลาถังซักพัง ตั้งเวลาไม่ได้ รูดคืน แจ้งไปทางลาซาด้าบอกว่าหมดประกัน
ประกันแค่ 7 วัน งงเลยครับ เป็นลุกค้ามานานหมดไปหลายหมื่น คงพอกันทีกับการไร้ความรับผิดชอบแบบนี้
ขอโทษคะ ขอโทษด้วยนะค่ะ นี่คือเสียงความรับผิดชอบจากพนักงานและทางลาซาด้า ของไม่ใช่ราคา 200นะครับ
เสียความรู้สึกสุดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัยทุกท่าน ในการซื้อสินค้าออนไลน์ ลาซาด้า
ผมได้สั่งสินค้าลาซาด้า และเสียเงินจำนวนมาก คือ ร้าน SGG ONE SHOP ที่อยู่ร้านนี้คือ 18/1 Village No 3, bang Krachao Subdstrct, Mueang Samut sakhon Distnct, Samut Sakhon 74000 สินค้าไม่ตรงปก ห่ว
สมาชิกหมายเลข 7918402
รีวิว Lazada และจ่ายเงินแล้ว แต่ของหายจากKerry ไม่ได้รับสินค้า ไร้การช่วยเหลือ ตอบแบบหุ่นยนต์ ตามมา10วัน พอกันทีครับ
คนขายบอกส่งแล้ว แต่ของไม่ถึงเคอรี่ เคอรี่บอก ของยังไม่เข้าระบบ ลาซาด้าบอกจะตรวจสอบๆๆๆๆ ตอบเป็นหุ่นยนต์มา8วันแล้ว รอบล่าสุด คนขายบอกให้ขอลาซาด้าคืนเงิน แชทไปลาซาด้าบอกจะทำคืน
viewwiwi
ถูกปฏิเสธการคืนสินค้าจากลาซาด้า โดยที่ลาซาด้าให้เหตุผลไม่ได้ว่าทำไม
เรื่องคือเราสั่งเครื่องซักผ้าจากร้านค้า official ในลาซาด้า ปรากฏว่าพอมาถึง เครื่องมันใหญ่กว่าขนาดที่ตั้งที่เราเตรียมไว้ สินค้ามาถึงเราวันที่ 27 ต.ค. 2564 เวลาประมาณ 9.30 น. เราเลยติดต่อกลับไปที่ลาซาด้
สมาชิกหมายเลข 954307
รีวิวปัญหาการคืนของกับลาซาด้า ที่ทำให้ฉันปวดหัวแทบบ้า
รีวิวปัญหาการคืนสินค้ากับ ลาซาด้า แบบ ทำให้ปวดหัวสุดๆๆ คือทางเราก็แบบ โมโหค่ะ ไม่มีอะไรมาก ไม่มีที่ระบาย พยายามแจ้งกับทางลาซาด้า แล้ว คำตอบที่ได้คือ รอ ตอนนี้เลยอยาก ลอง public ดูบ้าง เป็นที่ระบ
picy_sweet
ความรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานส่งสินค้าลาซาด้า อยู่ที่ไหน????
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 วันที่ส่งสินค้า 10 ส.ค. 2065 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสิน
สมาชิกหมายเลข 8999887
สุดจะทน Powerbuy central ไร้จรรยาบรรณ ไร้ความรับผิดชอบ ส่งขาตั้งเครื่องซักผ้าผิดรุ่น เครื่องตกกระแทก cc ไร้มารยาท
สุดจะทน Powerbuy central ไร้จรรยาบรรณ ไร้ความรับผิดชอบ ส่งขาตั้งเครื่องซักผ้าผิดรุ่น ขาตั้งแตก เครื่องตกกระแทก ไม่ให้เปลี่ยนหรือคืนสินค้า แจ้งไปยังไม่เกิน7วัน โทรเข้าcallcenter ประสานงานหลายคนโยนไปโ
tiptai
ลาซาด้า ส่งของมาไม่ครบ
สั่งสินค้าไปแต่ได้ไม่ครบ คำแนะนำคือให้แชทคุยกับร้านค้าโดยตรง แต่ร้านค้าก็เงียบ จนท.ลาซาด้าบอกให้คืนของ แต่สั่งไป 2 รายการในออเดอร์เดียวกัน ได้รับของไม่พร้อมกัน ทางลูกค้าเมื่อได้รับของชิ้นแรกก็นำไปใช้
paripan
KERRY ห่วยยยมาก ตามของทุกวัน ไร้ซึ่งคำตอบ
ตามภาพเลยค่ะ ห่วยมากค่ะ เราคาดว่าพัสดุเราน่าจะหาย ตามเรื่องทุกวัน ไม่มีคำตอบค่ะ ส่งตั้งแต่ 29 เมษายน วันนี้ 5 ละ สถานะไม่ขยับ 👎พอกันที กับขนส่งนี้
สมาชิกหมายเลข 5547042
ยังไม่ได้รับเงินคืนจากลาซาด้า
เรื่องมีอยู่ว่า สั่งของในลาซาด้า ชำระเงินด้วยtruemoney wallet แล้วเปลี่ยนใจกดนกเลิกสินค้า ( กดตอนสั่งไปแค่ไม่กี่นาที ) ในแอพลาซาด้าบอกว่ากำลังดำเนินการคืนเงิน แล้วก็บอกว่า คืนเงินสำเร็จแล้ว แต่เงินยัง
สมาชิกหมายเลข 6795939
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครื่องใช้ไฟฟ้า
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ความไร้การรับผิดชอบจาก ลาซาด้า
ห่วยมากครับ สินค้าเสียหายไม่รับผิดชอบอะไรเลย ผมกดสั่งสินค้าวันที่ 19 ก.ย.59 ได้รับของวันที่ 23 ก.ย.59
ใช้งงานไม่ถึงเดือน 20 ต.ค. 59 ตัวนาฬิกาตั้งเวลาถังซักพัง ตั้งเวลาไม่ได้ รูดคืน แจ้งไปทางลาซาด้าบอกว่าหมดประกัน
ประกันแค่ 7 วัน งงเลยครับ เป็นลุกค้ามานานหมดไปหลายหมื่น คงพอกันทีกับการไร้ความรับผิดชอบแบบนี้
ขอโทษคะ ขอโทษด้วยนะค่ะ นี่คือเสียงความรับผิดชอบจากพนักงานและทางลาซาด้า ของไม่ใช่ราคา 200นะครับ
เสียความรู้สึกสุดๆ