หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามโปรโมชั่นใช้เน็ตฟรี true move h ครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
เบอร์ true move h นะครับ 063-921XXXX
เมื่อเติมเงินอย่างน้อย 100 บาทต่อเดือน จะมี SMS ขึ้นตามภาพครับ (กด *900# ครับ)
แค่พอเวลาใช้เน็ต 5 แอพที่กำหนด (facebook line whatsapp ig massager) โดยไม่ได้ไปเปิดแอพอื่นๆ เลย แล้วทำไมยังโดนหักเงินจากระบบละครับ?
รบกวนช่วยอธิบายรายละเอียดที่ชัดเจนของโปรที่ให้ใช้เน็ตฟรีข้างต้นด้วยครับ
ภาพล่างนี้คือตอนกด *935# เช็คว่า เราใช้โปรอะไร
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True move h
True ครับชาติไหนจะส่งsmsหาผมหรอครับ ผมรอตั้งนานล่ะ รอเป็นชั่วโมงแล้วก็ไม่ส่งมา🤨🤨
สมาชิกหมายเลข 7983256
ทรูเปลี่ยนซิมเติมเงินเป็นรายเดือนให้เอง ?
ปกติใช้ซิมเติมเงินค่ะ กดใช้เน็ตฟรีในแอปทรูไอดีบ้าง แต่ส่วนมากใช้ไวไฟบ้าน สมัครเน็ตบ้างเป็นบางครั้ง เมื่อกี๊ทีสายเข้ามา แจ้งแค่ว่าจะเปลี่ยนเน็ตให้จากอันเก่า ไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ไม่มีการพูดว่าจะเ
สมาชิกหมายเลข 9042152
สอบถามการต่ออายุซิมรายปี true
เรียนสอบถามเรื่องการต่ออายุซิมรายปี true move ต้องการต่ออายุ ซิมรายปี จะหมดอายุวันที่ 12 กันยายน นี้ ต้องทำอย่างไรครับไม่มีsms ส่งมาบอก เหมือนคนอื่นเลย
สมาชิกหมายเลข 9028461
ธ.กรุงเทพ ทำไม่ถูกเรื่องบัตร ATM หลอกให้ทำ
เรื่องมีอยู่ว่า ปีที่แล้วส่งSMS มาจะเก็บค่าธรรมเนียมบัตร ATM 300 บาท เราจึงโทรไปแจ้งยกเลิกบัตรที่เบอร์1333 เจ้าหน้าที่ก็อายัดบัตรแล้วให้ไปติดตาอที่สาขา พอฉันไปที่สาขาเซ็นทรัลพระราม2 เล่าให้เจ้าหน้าที
คุณนาน่า
TRUE ตัดเงิน โดยที่ไม่ได้ใช้งาน แก้ไขอย่างไรได้บ้างครับ
เมื่อวานหลังจากเติมเงิน TRUE ไปแป๊บเดียว (ใช้ TRUE แบบเติมเงิน) มี message เข้ามาบอกว่า คุณมียอดคงเหลือ 4.95 บ. แล้วก็ตัดเงินไปเรื่อย ๆ เลยจนเกลี้ยงเลย ทั้ง ๆ ที่ ตอนนั้นไม่ได้ใช้งานอะไรเลย (ไม่ได้โทร
สมาชิกหมายเลข 5425121
ร้องเรียน ทรูมูฟ เอช (True Move H) ให้แก้ไขปัญหาเรื่องสัญญาณโดยด่วน ไม่เคยได้รับการแก้ไขเลย
เริ่มจากวันที่ 18 ส.ค.68 ได้ทำการโทรไปร้องเรียนเรื่องสัญญาณที่ 1242 ว่าสัญญาณที่ใช้อยู่มีสัญญาณเพียง 1 ขีด ทำให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ในอาคารสำนักงาน เป็นเวลามา 2 ปีกว่าแล้ว เจ้าหน้าที่ก็ได้แจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 9027354
ความแตกต่างในงานบริการของอินเตอร์เน็ตเจ้า A กับ เจ้า T
เมื่อตอนเย็นประมาณ6โมงเย็นอยู่ที่บ้าน ได้ sms จากเน็ต True บอกว่า อินเทอร์เน็ต true ในพื้นที่นนทบุรี ใช้ไม่ได้ จะดำเนินการรีบซ่อมให้ภายใน8โมงเช้าวันที่8 (พรุ่งนี้) พร้อมมอบเน็ต 10กิ๊กมาให้ใช้ ก็กดรับส
ยุง บิน ชุม
true move call center ไม่ช่วยอะไรเลย
เน็ตไม่ตัดเงินรายเดือน เสียเงินค่าเน็ตเป็นนาทีฟรีๆ โทรหา call center รอ15นาที จะโอนสายให้อีกฝ่ายบอกคู่สายเต็มเดี๋ยวโทรกลับภายใน 24ชั่วโมง แล้วใช้เน็ตยังไง
สมาชิกหมายเลข 2366839
สอบถามซิมเน็ตรายปีทรู TRUE
ปัจจุบันใช้ซิมรายปี FAST70 ซึ่งจะหมดอายุเร็ว ๆ นี้ วันนี้ได้รับข้อความว่า "ต่ออายุซิมเทพไม่ต้องซื้อซิมใหม่ สมัครเนตเต็มสปีดเดือนละ70GB โทรฟรีในเครือข่ายไม่อั้น+เบอร์อิ่นฟรี100นาที/ด นาน 12 ด. 13
สมาชิกหมายเลข 2571294
ไม่ได้ใช้เน็ต แต่ระบบส่งข้อความมาโดนตัดเงินไปอีก
ใช้เน็ต GOMO อีกซิมนึงมาตั้งแต่ 19 เดือน 4 เปลี่ยนโทรออกกะข้อมูลมือถือเป็นอีกซิมนึงมาตลอด แต่มีSMS จากAIS แจ้งมา "วันนี้คุณใช้เน็ตไป 10 บาทแล้ว ใช้ถึง 49 จะได้เน็ตฟรี ถึงเที่ยงคืน" 2ครั้งแล
สมาชิกหมายเลข 4050809
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามโปรโมชั่นใช้เน็ตฟรี true move h ครับ
เมื่อเติมเงินอย่างน้อย 100 บาทต่อเดือน จะมี SMS ขึ้นตามภาพครับ (กด *900# ครับ)
แค่พอเวลาใช้เน็ต 5 แอพที่กำหนด (facebook line whatsapp ig massager) โดยไม่ได้ไปเปิดแอพอื่นๆ เลย แล้วทำไมยังโดนหักเงินจากระบบละครับ?
รบกวนช่วยอธิบายรายละเอียดที่ชัดเจนของโปรที่ให้ใช้เน็ตฟรีข้างต้นด้วยครับ
ภาพล่างนี้คือตอนกด *935# เช็คว่า เราใช้โปรอะไร