หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ความรับผิดชอบของ DTAC อันน่ารังเกลียด ไม่เคยพบเคยเจอ จนเจอวันนี้นี่แหละ !!!!
กระทู้สนทนา
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Mobile Operator
เตือนภัย
ตอนนี้ Dtac รับผิดชอบให้ผมแล้วครับ แม้จะล่าช้าแต่ก็ยังรับผิดชอบ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Beary Store Premium โกง??
คือ ตอนนี้ติดต่อแอดมินเพื่อจะต่อ youtube พรีเมี่ยมไม่ได้ คือหายไปเลย จนกระทั่งเห็นกระทู้หนึ่ง เจอเหมือนๆกันแล้วหลายคนด้วย อยากรู้ว่าแบบนี้ คามุยไปแล้วมั้ย ทักไป 3 วันแล้วยังเงียบ ปกติร้านตอบค่อนข้างเร
สมาชิกหมายเลข 1415405
ขนส่งJ&Tไม่ได้คัดพนักงานหรอคะ??
เรื่องก็คือมันส่งของเราผิดบ้านค่ะมันไม่โทรมาหาเราด้วยเบอร์ที่มันให้มาในติ๊กตอกก็เป็นเบอร์ปลอมคือไม่มีการตรวจสอบพนักงานกันเลยหรอคะแล้วแบบนี้จะรับผิดชอบของลูกค้ายังไงคะ ดีแค่ไหนที่เรารู้จักบ้านที่มันส่ง
สมาชิกหมายเลข 9104969
นี่หรือ dtac เตือนภัยอยู่ดีๆ ก็จดเบอร์รายเดือนให้
-
usmclick
ตอนนี้ App DATC ต้องยินยอมเปิดเผยข้อมูลก่อนถึงจะเข้าแอปได้แล้วเหรอ
ปกติไม่ได้ใช้แอปบนมือถือของ DTAC มานานแล้ว วันนี้พอมาเปิดใช้ มันขึ้นข้อความดังกล่าวมาว่าให้ยินยอมในการเปิดเผยข้อมูล มีปุ่มกดให้เลือกแค่ ยินยอม กดย้อนกลับก็ไม่ได้ มีทางเดียวคือต้องปิดแอป หรือไม่ก็ต้องก
สมาชิกหมายเลข 7430017
ยูทูปพรีเมี่ยมสมัครผ่านแอปดีแทคแล้วเล่นไม่ได้
เข้ามาดูกระทู้ มีหลายผู้ใช้เข้าไม่ได้หลังต่ออายุ มันเพราะอะไร ส่วนใหญ่สามเดือนโดนตัดเฉยเลย จ่ายก็แล้ว โทรหาคอลเซ็นเตอร์ยิ่งแล้วใหญ่ ไม่ได้คุย แถมต้องรอเหือบยี่สิบนาที ฟังเสียงรอสาย ไม่ได้อะไรเลย เสียค
สมาชิกหมายเลข 1613745
Ais หลอกให้สมัคร youtube premium ฟรี3เดือนจ่าย1ครั้ง
ผมได้รับข้อความจาก AIS ว่า “สมัคร YouTube Premium จ่าย 1 ครั้ง ดูฟรี 3 เดือน เฉพาะลูกค้าใหม่” แต่ไม่ได้ระบุเงื่อนไขว่าสำหรับบัญชี YouTube ที่ไม่เคยใช้สิทธิ์มาก่อน ผมสมัครและถูกเรียกเก็บค่า
สมาชิกหมายเลข 5237374
TRUE/DTAC ผมโดนบริการ Horo คิดเงิน โดยไม่รู้ตัว
ผมเพิ่งรู้ตัวว่าเบอร์ DTAC โดนคิดค่าบริการจาก Horo Art 2 ซึ่งคืออะไรไม่รู้ โดนดูดเงินไป น่าจะ 30-40 บาท ตอนแรกสงสัยว่าเงินหายไปไหนทีละ 10 บาท ถึงต้องคอยเติมเงินทีละ 10-20 สามารถขอเงินคืนได้ไหมครับ และ
สมาชิกหมายเลข 930587
เตือนภัยแพ็คเกจ AIS Play Premium Plus TT
มีพนักงานติดต่อมาเมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา เสนอขายแพ็คเกจนี้ เราใช้คำว่าขอดูก่อนแต่แพ็คเกจถูกเพิ่มมาโดยที่เราไม่รู้ตัว ทำให้ค่าบริการเพิ่มขึ้น จากปกติ จ่ายแค่ 480 บาท ตอนนี้เพิ่มเป็น 586 บาท ติดต
สมาชิกหมายเลข 9095682
ขนส่งแอปส้ม
เตือนภัยกับการสั่งของจากแอปส้ม ดองของ เลื่อนจัดส่ง ขึ้นว่าผู้รับขอเลื่อนแต่ไม่มีกดโทรมาซักสาย โทรตามกับต้นทาง ตาม3วัน ผลเหมือนเดิม ส่งเรื่องแล้วส่งเรื่องอีก เสียเวลาชีวิต เสียความรู้สึก ของที่สั่งคือจ
สมาชิกหมายเลข 9099353
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Mobile Operator
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ความรับผิดชอบของ DTAC อันน่ารังเกลียด ไม่เคยพบเคยเจอ จนเจอวันนี้นี่แหละ !!!!