หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือนที่ศูนย์ย่อยไม่ได้หรอดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
พอดีเพื่อนเรามาทำการจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน แล้วที่เดอะมอลล์ ท่าพระบอกต้องไปศูนย์ใหญ่ หมายความว่ายังไง?
รบกวนขอคำอธิบาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินดีแทค
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินดีแทค ต้องทำไงคะ ไม่สะดวกไปที่ศูนย์ สามารถเปลี่ยนทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9095841
ศูนย์บริการดีแทค
ที่เดอะมอลบางแค ยังเปิดให้บริการ เปิดใช้งานซิมระบบเติมเงินแบบรายปี ไหมครับ หรือ เข้าไปที่ True Shop ทำให้แทนได้
audda1958
ขึ้นแบบนี้เป็นเพราะอะไรคะ
เมื่อวันอาทิตย์ไปทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก ดีแทคมาเอไอเอส ดีแทคใช้เป็นesimอยู่แล้ว วันนี้วันอังคารไปเช็คที่ศูนย์เอไอเอส พนักงานบอกย้ายมาได้แล้ว และจะติดตั้งเป็นesim แต่ขึ้นมาแบบนี้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8554585
เปลี่ยนเน็ตดีแทค จากรายเดือน เป็นเติมเงิน โดยไม่ต้องไปศูนย์ได้ไหม
สวัสดีค่ะ คืออยากเปลี่ยนเน็ตจากรายเดือน เป็นแบบเติมเงิน ให้คุณแม่ค่ะ สามารถให้เจ้าหน้าที่เปลี่ยนให้เลยโดยไม่ต้องไปศูนย์ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8900428
เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินดีแทค
ต้องการเปลี่ยนเป็นเติมเงินไม่สะดวกไปที่ศูนย์บริการ
สมาชิกหมายเลข 8728790
อยากทราบ โปรเน็ต ดีแทคเติมเงิน
อยากได้เน็ต ระบบเติมเงินของ ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 7844815
ขอเปิดสัญญารอวันนึงได้ไหมคะ ดีแทค
ตอนนี้ต้องการความช่วยเหลือ จะจ่ายค่าบริการที่ถูกตัดสัญญาณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8657176
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิก #DTAC #callcenter167
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิกทั้งๆที่เราใช้มาตั้งนาน 5 ปีกว่า กับโปร โทร+เน็ต 90 วัน 400 บาท พนักงานจากดีแทคคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอขายโปรใหม่ ว่าได้เน็ตแ
สมาชิกหมายเลข 1140785
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือนที่ศูนย์ย่อยไม่ได้หรอดีแทค
รบกวนขอคำอธิบาย