True moveH เเย่มากคะ !!

กระทู้คำถาม
คือเราจะยกเลิกเบอร
ไปที่ศูนย์ทรูที่บิ๊กซีรัชดา
บอกเบอรพนักงานไป เขาตรวจสอบเเล้วบอกว่ามียอดค้าง เราเลยชำระเงิน พอชำระเสร็จ
พนักงานบอกว่า รอสักครู่นะคะ เช็คโปรก่อน
พร้อมบอกเราว่า ตอนนี้ยังยกเลิกไม่ได้ ต้องรอวัยที่ตัดรอบบิลถึงจะยกเลิกได้
โอเคเราก็ต้องรอถึงวันตัดรอบบิล ก็ถามวันเดือน ว่า21 เดือนตุลานี้ใช่ไหม  พนักงานบอกใช้คะๆ  วันนั้นก็กลับ ไม่มีปัญหาอะไร

พอถึงวันที่ตัดรอบบิลที่พนักงานเเจ้ง คือ21 ตุลาเราก็ไปที่ศูนย์ทรูบิ๊กซีติวานน พนักงานก็กำลังตรวจสอบ บอกว่าไม่มียอดค้าง รอจ่ายบิลที่จะส่ง
สักพักบอกว่า โทดนะคะ ยังยกเลิกไม่ได้ ต้องรอครบรอบ3รอบบิลก่อน
เราก็ถาม เอ้า. ได้ไปศูนย์ทรูมาแล้ว เขาบอกมาว่าวันนี้สามารถยกเลิกได้เลย
พนักงานบอก ไม่ได้ต้องรอครบ3 รอบบิล

คือเราสงสัย ตอนที่พนักงานที่รัชดาตรวจสอบก็ต้องรู้ว่ายังไม่ครบรอบบิล หรือยังไง ต้องเเจ้งเเก่ลูกสิ นี่เราก็ถามหลายรอบ ว่ายังไม่ได้หรอ ต้องวันไหน ถามวันเเน้ชัด

สุดท้ายก็ยังไม่ได้ยกเลิก เสียเวลามาเลยคะ
ที่บ้านใช้ทรูมูฟ ทรูวิชั่น ทรูออนไลน
มีปัญหาตลอด เเย่มากคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่