คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 3179786 ทางเราข้อทราบข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อทำการตรวจสอบให้ดังนี้ครับ
1. บัญชีทรูมันนี่ (Mobile/E-Mail หรืออื่นๆ โปรดระบุ)
2. เครือข่ายของหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้ Login (True,AIS,DTAC)
3. วันที่และเวลาที่พบปัญหา
4. ช่องทางการทำรายการ
5. Capture ภาพ Error ที่พบส่งเข้ามาตรวจสอบ
6. ชื่อและหมายเลขติดต่อกลับ
รบกวนแจ้งรายละเอียดเข้ามาทางหลังไมค์นะครับ ขอบคุณครับ
1. บัญชีทรูมันนี่ (Mobile/E-Mail หรืออื่นๆ โปรดระบุ)
2. เครือข่ายของหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้ Login (True,AIS,DTAC)
3. วันที่และเวลาที่พบปัญหา
4. ช่องทางการทำรายการ
5. Capture ภาพ Error ที่พบส่งเข้ามาตรวจสอบ
6. ชื่อและหมายเลขติดต่อกลับ
รบกวนแจ้งรายละเอียดเข้ามาทางหลังไมค์นะครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
สมัคร true wallet ยังไงครับ