สวัสดีครับ
ผมได้ทำการส่งเรื่องย้ายค่าย โดยทำเรื่องกรอกเอกสารต่าง ๆ ที่ TRUE ในวันที่ 15 / 10 / 2016 ซึ่งหลังจากเสร็จเรียบร้อย จนท ได้มอบซิมและบอกให้รอ 3 - 5 วันทำการครับ ซึ่งหลังจากนั้น ผมก็ได้สอบถาม จนท ว่า คำนำหน้าชื่อจะมีปัญหาหรือไม่ ซึ่ง จนท TRUE ตอบว่า มี ผมจึงได้ไปทำการเปลี่ยนคำนำหน้าชื่อ ที่ AIS จาก "คุณ" เป็น "นาย" ครับ
หลังจากนั้นผมก็รอ และเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา มี SMS จาก AIS เข้ามาว่า ..
" รับฟรี Internet ความเร็วสูงสุดรวม 1.2 GB ( เดือนละ 200 MB นาน 6 เดือน ) เพียงเปลี่ยนใจไม่ย้ายค่าย กด *624# ( ฟรี ) ก่อน 18 / 10 / 2016 14:00.
ซึ่งพอได้เห็นข้อความนี้ ผมก็พอจะรู้ทันว่า หากเรากดรับไป ไมไ่ด้ย้ายค่ายแน่ ๆ ผมจึงไม่กดอะไรตอบกลับไป ..
และวันนี้ เวลาประมาณ 12:00 และ 18:17 น มีเบอร์ 0800009271 โทรเข้ามา ซึ่งผมเข้าใจว่าเป็น เบอร์จาก AIS พอผมกดรับ ปลายทางกลับไม่มีคนพูดด้วย และตัดสายไปซะงั้น แต่ช่างเถอะ ผมไม่คิดจะเอาโปรอะไรทั้งนั้นจากค่ายนี้อยู่แล้ว
จนถึงเวลาประมาณ 19:20 น. มี SMS จาก TRUE แจ้งมาว่า ..
" ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่าติดสัญญา กรุณาติดต่อ 1331 กด 1 " .. พอเห็นข้อความนี้ผมนี่หัวร้อนเลยครับ อะไรว้า บริการเสริมอะไรผมก็ไม่เอาแล้วนะ และอีกอย่างผมใช้ระบบเติมเงิน คิดว่าตัวเองรอบคอบอยู่พอสมควรครับ
จึงโทรไปสอบถาม CC AIS ว่า ปัญหามันคืออะไร ซึ่ง จนท ตอบกลับมาว่า
" มีแพคเกตบริการเสริมค่ะ ซึ่งจะมีเมื่อลูกค้าจะทำการย้ายค่าย " .. อ้าว เห้ย ! แบบนี้ก็ได้หรอ !?! แล้ว 3 - 4 วันที่ผ่านมามันคืออะไร ? ผมเสียเวลาฟรีงั้นหรอ ? ซึ่งตัวผมก็เลยบอกว่าให้ยกเลิกให้หมดเลย แล้วจะมาทำแบบนี้ไม่ได้นะ ผมไม่เอาแพคเกตอะไรทั้งนั้น ผมจะย้าย !
บอกตามตรงผมไม่พอใจเป็นอย่างมากกับ AIS เลยนะตอนนี้ มีอย่างที่ไหน มายัดแพคเพตอะไรแบบนี้ให้ลูกค้า จากใจลูกค้าของคุณคนนึงเลยนะในตลอดระยะเวลา 7 ปี 9 เดือน ผมมองว่ามันไม่แฟร์เลยนะ ผมขอลาครับ
อยากฝากไว้ให้เป็นกรณีศึกษาสำหรับคนที่จะย้ายนะครับ ต่อให้เรารอบคอบแค่ไหน เขาก็จะมีปัญหามายัดให้เราแน่ ๆ ครับ
และสิ่งที่ผมต้องการตอนนี้คือ เร่งจัดการ การย้ายค่ายเบอร์เดิมของผมให้เรียบร้อยด้วยครับ ขอบคุณครับ
ปัญหาจากการย้ายค่ายเบอร์เดิม AIS => TRUE
ผมได้ทำการส่งเรื่องย้ายค่าย โดยทำเรื่องกรอกเอกสารต่าง ๆ ที่ TRUE ในวันที่ 15 / 10 / 2016 ซึ่งหลังจากเสร็จเรียบร้อย จนท ได้มอบซิมและบอกให้รอ 3 - 5 วันทำการครับ ซึ่งหลังจากนั้น ผมก็ได้สอบถาม จนท ว่า คำนำหน้าชื่อจะมีปัญหาหรือไม่ ซึ่ง จนท TRUE ตอบว่า มี ผมจึงได้ไปทำการเปลี่ยนคำนำหน้าชื่อ ที่ AIS จาก "คุณ" เป็น "นาย" ครับ
หลังจากนั้นผมก็รอ และเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา มี SMS จาก AIS เข้ามาว่า ..
" รับฟรี Internet ความเร็วสูงสุดรวม 1.2 GB ( เดือนละ 200 MB นาน 6 เดือน ) เพียงเปลี่ยนใจไม่ย้ายค่าย กด *624# ( ฟรี ) ก่อน 18 / 10 / 2016 14:00.
ซึ่งพอได้เห็นข้อความนี้ ผมก็พอจะรู้ทันว่า หากเรากดรับไป ไมไ่ด้ย้ายค่ายแน่ ๆ ผมจึงไม่กดอะไรตอบกลับไป ..
และวันนี้ เวลาประมาณ 12:00 และ 18:17 น มีเบอร์ 0800009271 โทรเข้ามา ซึ่งผมเข้าใจว่าเป็น เบอร์จาก AIS พอผมกดรับ ปลายทางกลับไม่มีคนพูดด้วย และตัดสายไปซะงั้น แต่ช่างเถอะ ผมไม่คิดจะเอาโปรอะไรทั้งนั้นจากค่ายนี้อยู่แล้ว
จนถึงเวลาประมาณ 19:20 น. มี SMS จาก TRUE แจ้งมาว่า ..
" ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่าติดสัญญา กรุณาติดต่อ 1331 กด 1 " .. พอเห็นข้อความนี้ผมนี่หัวร้อนเลยครับ อะไรว้า บริการเสริมอะไรผมก็ไม่เอาแล้วนะ และอีกอย่างผมใช้ระบบเติมเงิน คิดว่าตัวเองรอบคอบอยู่พอสมควรครับ
จึงโทรไปสอบถาม CC AIS ว่า ปัญหามันคืออะไร ซึ่ง จนท ตอบกลับมาว่า
" มีแพคเกตบริการเสริมค่ะ ซึ่งจะมีเมื่อลูกค้าจะทำการย้ายค่าย " .. อ้าว เห้ย ! แบบนี้ก็ได้หรอ !?! แล้ว 3 - 4 วันที่ผ่านมามันคืออะไร ? ผมเสียเวลาฟรีงั้นหรอ ? ซึ่งตัวผมก็เลยบอกว่าให้ยกเลิกให้หมดเลย แล้วจะมาทำแบบนี้ไม่ได้นะ ผมไม่เอาแพคเกตอะไรทั้งนั้น ผมจะย้าย !
บอกตามตรงผมไม่พอใจเป็นอย่างมากกับ AIS เลยนะตอนนี้ มีอย่างที่ไหน มายัดแพคเพตอะไรแบบนี้ให้ลูกค้า จากใจลูกค้าของคุณคนนึงเลยนะในตลอดระยะเวลา 7 ปี 9 เดือน ผมมองว่ามันไม่แฟร์เลยนะ ผมขอลาครับ
อยากฝากไว้ให้เป็นกรณีศึกษาสำหรับคนที่จะย้ายนะครับ ต่อให้เรารอบคอบแค่ไหน เขาก็จะมีปัญหามายัดให้เราแน่ ๆ ครับ
และสิ่งที่ผมต้องการตอนนี้คือ เร่งจัดการ การย้ายค่ายเบอร์เดิมของผมให้เรียบร้อยด้วยครับ ขอบคุณครับ