หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais fibre ห่วยมาก
กระทู้คำถาม
internet ใช้ไม่ได้มาหลายรอบ
มีปัญหาก็ไม่ได่รับการแก้ไข
โทรเข้า 1185 ก็อย่าหวังว่าจะมีคนรับ
ฝากข้อความให้โทรกลับไม่ต้องหวังเลย
ตอนนี้ก็ยังคงใช้ไม่ได้
ใครจะติดคิดให้ดี
หมายเลขติดตั้ง 8800039451
ที่ต้องมาลงที่นี่เพราะหมดความอดทนจริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ais fibre ห่วยจริงหรือไม่
ขอสอบถามหน่อยนะค่ะ มีใครติด ais fibre แล้วพบปัญหาบ้างค่ะ สัญญาณห่วยมากๆ ดิฉัน ติดตั้งเน็ต ais fibre เมื่อวันที่ 6 ธค.2560 ใช้งานในรูปแบบสำนักงานค่ะ เริ่มทำงานจริงๆวันที่ 11 ธค.60 ค่ะ วันแรกที่ทำงานก็พ
สมาชิกหมายเลข 4281171
AIS Fibre ไฟ PON/INTERNET ส้มๆเขียวๆ กับบริการแก้ไข3วัน
วันที่ 11/3/2017 (8.00-ถึงปัจจุบันตอนนี้17.35)AIS Fibre มีปัญหา ไฟ PON และ INTERNET มีอาการสีเขียวสลับส้ม ทุกๆ 3-5 นาที ตลอดเวลา โทรถาม AIS Fibre ตอนเวลา 16.40 น. AIS Fibre ตรวจสอบ บอกว่าไม่สามารถห
สมาชิกหมายเลข 3414129
เตือนผู้สนใจ AIS Fibre
ใครที่คิดจะติด AIS Fibre เพราะเห็นว่าให้ความเร็วเยอะ อย่าเพิ่งตัดสินใจนะครับ ตั้งแต่ติดมาเป็นปัญหาบ่อยพอสมควร และ Internet เวลาใช้ไม่ได้ จะนานมากเป็นหลายๆ ชั่วโมง โทรหา 1185 แต่ละครั้งกว่าจะมีคนรั
mekazero
AIS Fiber เสีย2วันใช้ได้1วันแล้วก็เสียอีก คุณภาพแย่มาก
อ้างอิงจากกระทู้ : https://pantip.com/topic/36071276 วันที่ 1/2/2017 AIS Fibre ที่บ้านไม่สามารถใช้งานได้ตั้งแต่เวลา 9.00น. ซึ่งทางผู้ใช้งานคิดว่าน่าจะเกิดขึ้นเหมือนทุกๆครั้งคือใช้ไม่ได้ประมาณ 30 นาที
สมาชิกหมายเลข 3414129
บริการ กากๆ แย่ๆของaisfiber
...เนื้องจากแจ้งเรื้องการขัดข้องของais playboxจนInternetไม่สามรถใช้ได้โทรไป1185 วันที่24/08รับเรื้องแล้วก็เงียบ26/08โทรอีกรอบบอกจะส่งช่างมาแต่ก็ไม่ส่ง01/09 Internetดับไปช่วงเช้า โทรไปแจ้งไปรับเรื้องรอ
หอมปากหอมคอ
แจ้งจนท True Online ว่าจะขอยกเลิก internet รอการติดต่อกลับ แต่ไม่มีการติดต่อเข้ามายกเลิก ต้องทำยังไงดีครับ
หมายเลข True Online 9609909201 ที่อยู่ชลบุรี มีปัญหา internet เสียหลายรอบซ้ำแล้วซ้ำเล่า ต้องโทรตามอาการเอง ไม่มีช่างติดติดเข้ามาเลย ผมจึงขอยกเลิก แต่ผ่านมาแล้ว 1 วันยังไม่มีใครติดต่อเข้ามาเลย ผมควร
สมาชิกหมายเลข 9077294
ขอประจานการบริการ AIS Fibre อีกหนึ่งเสียง
การบริการหลังการขายแย่มากๆๆ โดยเฉพาะการนัดหมายช่างให้เข้ามาแก้ปัญหา call center 1185 ก็มีหน้าที่รับเรื่องและส่งต่อเท่านั้น ทำอะไรไม่เป็น ไม่รู้จะมีไว้ทำไม พนักงานนัดหมายช่างก็มีหน้าที่นัดหน้าเท่านั้น
phot68
ปัญหา AIS Fibre กับ SLA และ QC ที่ผู้บริหารต้องแก้ไข
เรียนผู้บริหารที่รับผิดชอบการดูแลลูกค้า AIS Fibre ครับ เนื่องจาก วันที่ 1/2/2017 AIS Fibre ที่บ้านไม่สามารถใช้งานได้ตั้งแต่เวลา 9.00น. ซึ่งทางผู้ใช้งานคิดว่าน่าจะเกิดขึ้นเหมือนทุกๆครั้งคือใช้ไม่ได้ปร
สมาชิกหมายเลข 3414129
AIS Fibre ใช้งานไม่ได้ มีพื้นที่ไหนบ้าง
สวัสดีครับเพื่อนๆชาวพันทิป ใครที่ใช้บริการ AIS Fibre เหมือนผมบ้าง ตอนนี้ เวลา 22:40 น. Internet ยังใช้งานไม่ได้ ไม่มีสาเหตุใดๆแจ้งเลย โทรเข้า Callcenter 1185 ก็เปลี่ยนไปเป็น 1175 ติดต่อได้ แต่ไม่มีพนั
TM_SUMMIT
AIS Fibre กับการเสนอแพคเกจลูกค้าที่ไม่ตรงกับความเป็นจริง
สวัสดีครับ อยากสอบถามกับ AIS ว่าการเสนอแพคเกจให้กับลูกค้า ผ่านเซลล์ หรือ จัดโปรโมชั่น มีการตกลงกับเซลล์อย่างไร หรือมีมาตรฐานอย่างไร เข้าเรื่องครับ ผมได้ติดตั้ง AIS Fibre ที่คอนโด ซึ่งมีโปรโมชั่น ลด
Sensitive_UCS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais fibre ห่วยมาก
มีปัญหาก็ไม่ได่รับการแก้ไข
โทรเข้า 1185 ก็อย่าหวังว่าจะมีคนรับ
ฝากข้อความให้โทรกลับไม่ต้องหวังเลย
ตอนนี้ก็ยังคงใช้ไม่ได้
ใครจะติดคิดให้ดี
หมายเลขติดตั้ง 8800039451
ที่ต้องมาลงที่นี่เพราะหมดความอดทนจริงๆ