ผมเป็นลูกค้าของ dtac มา 11 ปี (ทั้งพ่อและแม่ก็ใช้มาตั้งแต่สมัยก่อนที่เรียกว่า WorldPhone 1800 ถ้าผมจำผิดขออภัยครับ)
พอเมื่อช่วงกลางปี 59 ที่ผ่านมา ผมได้ไปซื้อเบอร์มาใหม่ ของค่าย dtac เช่นเดิม (แต่เป็นระบบเติมเงิน) จากร้านทั่วไป
แล้วก็ได้ไปที่ศูนย์เพื่อจะทำการยกเลิกเบอร์เดิม 081-xxxxxxx แล้วเปลี่ยนมาใช้เบอร์ใหม่เป็นระบบรายเดือนของ dtac
แต่ จนท. ว่าจะโดนตัดสิทธิ dtac Xtra Rewards เพราะเบอร์ไม่ได้ซื้อที่ศูนย์บริการโดยตรง
ถ้าต้องการสิทธิ จะต้องซื้อเบอร์และเปิดที่ศูนย์บริการเท่านั้น!!
ผมเลยอธิบายไปว่า "ถ้าเบอร์ที่ศูนย์บริการ มีเลขที่ผมต้องการ ผมก็จะซื้อที่ศูนย์ฯ แต่มันไม่มีเลขที่ต้องการ จะให้ผมทำอย่างไร?"
ทาง จนท. ก็ยังยืนยันนอนยันเช่นเดิมว่า "ถ้าต้องการสิทธิเดิม คุณลูกค้าต้องซื้อและเปิดเบอร์ของที่ศูนย์ฯเท่านั้น"
จึงได้รู้ว่าเป็นลูกค้ามานาน ไม่ได้ช่วยอะไร ผมก็เลยทนใช้เบอร์เดิมจนถึงสิ้นเดือนนี้
และจะปิดเบอร์เดิม พร้อมกับย้ายเบอร์ใหม่ไป AIS ที่จะได้ส่วนลด AIS Fiber อีกด้วย
**แก้ไขเพิ่มแท็ก**
เป็นลูกค้า dtac มา 11 ปี มานานไม่ได้ช่วยอะไรเลย
พอเมื่อช่วงกลางปี 59 ที่ผ่านมา ผมได้ไปซื้อเบอร์มาใหม่ ของค่าย dtac เช่นเดิม (แต่เป็นระบบเติมเงิน) จากร้านทั่วไป
แล้วก็ได้ไปที่ศูนย์เพื่อจะทำการยกเลิกเบอร์เดิม 081-xxxxxxx แล้วเปลี่ยนมาใช้เบอร์ใหม่เป็นระบบรายเดือนของ dtac
แต่ จนท. ว่าจะโดนตัดสิทธิ dtac Xtra Rewards เพราะเบอร์ไม่ได้ซื้อที่ศูนย์บริการโดยตรง
ถ้าต้องการสิทธิ จะต้องซื้อเบอร์และเปิดที่ศูนย์บริการเท่านั้น!!
ผมเลยอธิบายไปว่า "ถ้าเบอร์ที่ศูนย์บริการ มีเลขที่ผมต้องการ ผมก็จะซื้อที่ศูนย์ฯ แต่มันไม่มีเลขที่ต้องการ จะให้ผมทำอย่างไร?"
ทาง จนท. ก็ยังยืนยันนอนยันเช่นเดิมว่า "ถ้าต้องการสิทธิเดิม คุณลูกค้าต้องซื้อและเปิดเบอร์ของที่ศูนย์ฯเท่านั้น"
จึงได้รู้ว่าเป็นลูกค้ามานาน ไม่ได้ช่วยอะไร ผมก็เลยทนใช้เบอร์เดิมจนถึงสิ้นเดือนนี้
และจะปิดเบอร์เดิม พร้อมกับย้ายเบอร์ใหม่ไป AIS ที่จะได้ส่วนลด AIS Fiber อีกด้วย
**แก้ไขเพิ่มแท็ก**