สอบถามคุณ intelligence หน่อยครับ

สอบถามคุณ intelligence หน่อยครับ
   พอดีวันเสาร์ที่ 15 ต.ค 59 ที่ผ่านมาเวลา มีข้อความจาก truemove H ดังภาพ(ข้อความแรก) ว่าถ้าผมจ่ายภายในกำหนดจะได้สิทธิตามข้อความที่ส่งมา

ซึ่งวันนั้น 13.10 น. ผมก็ชำระบิลผ่าน k mobile หลังจากนั้นผมก็รอข้อความตอบกลับว่าจะได้รับสิทธิหรือเปล่า
จนประมาณห้าโมงเย็นผมก็ลองโทรถาม call center 1331

- ก็ถามพนักงานว่าทำไมยังไม่ได้สิทธิ ก็ได้คำตอบว่า ผมจะได้ข้อความได้รับสิทธิดังกล่าวหลังจากชำระเงิน 24 ชม.
  ผมก็ไม่ติดใจอะไร ผมก็เข้าใจเงื่อนไขของมันก็รอครบเวลาก่อนก็ได้

- จนวันอาทิตย์ผมก็ยังไม่ได้รับข้อความซึ่งก็เกิน 24 ชม.ล่ะ ประมาณหกโมงเย็นวันนั้น ผมก็โทร 1331 อีกเพื่อสอบถาม
  พนักงานก็แจ้งประมาณว่าแคมเปญนี้ลูกค้าที่ได้รับข้อความเท่านั้นที่มีสิทธิ ซึ่งผมก็ถามว่าผมได้รับข้อความก็แสดงว่าผมมีสิทธิใช่มั้ย
  พนักงานก็ตอบว่าใช่ และบอกว่าลูกค้าจะได้รับข้อความสิทธิภายใน 3 วันหลังจากชำระ (พนักงานคนแรกบอก 24 ชม.)
  หรือถ้าลูกค้าไม่รอรับข้อความตอบกลับ ก็สามารถกดรับสิทธิเองได้ โดยกด *986*884#
  ซึ่งผมกดล่ะก็ได้ข้อความ "ขออภัยหมายเลขนี้ไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับสิทธิ" ตามภาพข้างบน
  หรือจริงๆต้องรอครบสามวันก่อนถึงจะได้หรือยังไงครับ

ผมเลยอยากถามว่าเงื่อนไขจริงๆมันยังไงกันแน่ในเรื่องเวลาและสิทธิที่ได้รับครับ จริงๆก็ไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่อะไรนะครับ เพียงอยากสอบถามให้แน่ชัดแค่นั้นเอง
ขอบคุณครับ.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่