คิดเห็นอย่างไรกันบ้างครับ

รูปทรงที่ลดแรงต้านอากาศลงถึง 8% จากปีโฉมก่อน

หน้าตาหล่อเหลาตามยุคสมัย (ผมว่ามันเหมือน M1 ขยำรวมๆกับ R1 นะ)

ช่วงหน้าที่ว่ายกมาจาก R1 กันเลยทีเดียว

ถังน้ำมันอลูมินั่ม

ช็อคอัพหน้า KYB 43 MM ปรับค่าได้ด้วย เรือนไมล์ R1 โฉมก่อนมาปรับๆเอาแน่เลย

เบาะผู้ขับขี่ที่เว้าให้เอื้อต่อการโหนรถเข้าโค้งได้ง่ายขึ้น ส่วนคนซ้อนก็เอิ่มม..เอาเป็นว่าทนๆหน่อยนะตัว

สีดำ

ถ้าผมฟังไม่ผิด มีควิกชิฟเตอร์เฉพาะเพิ่มเกียร์หรืองัดขึ้นเท่านั้น แต่เห็นที่ USA บอกว่าเฉพาะ 500 คันแรกไม่รู้แท้จริงยังไง เครื่องยนต์เป็นบล็อคเดิม
ท้ายสุดนี้มาตั้งกระทู้เพราะ อยากถามถึงคนเคยขี่ R6 ตัวก่อนถ้าผมจะเอา R6 มาเป็น Daily Bike มันจะลำบากมั้ยครับรถหายากไม่รู้จักคนขี่เลย(ถ้าแยมเค้าเอามาขายอะนะ)
YZF-R6 2017 สุดยอดรถสนาม 600 CC
รูปทรงที่ลดแรงต้านอากาศลงถึง 8% จากปีโฉมก่อน
หน้าตาหล่อเหลาตามยุคสมัย (ผมว่ามันเหมือน M1 ขยำรวมๆกับ R1 นะ)
ช่วงหน้าที่ว่ายกมาจาก R1 กันเลยทีเดียว
ถังน้ำมันอลูมินั่ม
ช็อคอัพหน้า KYB 43 MM ปรับค่าได้ด้วย เรือนไมล์ R1 โฉมก่อนมาปรับๆเอาแน่เลย
เบาะผู้ขับขี่ที่เว้าให้เอื้อต่อการโหนรถเข้าโค้งได้ง่ายขึ้น ส่วนคนซ้อนก็เอิ่มม..เอาเป็นว่าทนๆหน่อยนะตัว
สีดำ
ถ้าผมฟังไม่ผิด มีควิกชิฟเตอร์เฉพาะเพิ่มเกียร์หรืองัดขึ้นเท่านั้น แต่เห็นที่ USA บอกว่าเฉพาะ 500 คันแรกไม่รู้แท้จริงยังไง เครื่องยนต์เป็นบล็อคเดิม
ท้ายสุดนี้มาตั้งกระทู้เพราะ อยากถามถึงคนเคยขี่ R6 ตัวก่อนถ้าผมจะเอา R6 มาเป็น Daily Bike มันจะลำบากมั้ยครับรถหายากไม่รู้จักคนขี่เลย(ถ้าแยมเค้าเอามาขายอะนะ)