หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais สอบถามครับ
กระทู้คำถาม
AIS
ถ้าต้องการย้ายเครือข่ายจากดีแทค มา 12call สามารแจ้งผ่านทาง call center 1175 ได้หรือไม่ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากรู้ว่าถ้าเราไม่ได้เปิดใช้อินเทอร์เน็ต ทางเครือข่ายสามารถหักเงินในเบอร์เราได้เลยเหรอ
ประเด็นคือ เราโดนยกเลิกโปรโมชั่นเก่าเพราะหักตังไม่ได้เพราะไม่รู้ว่ายอดเงินขาดเราเติมเงินไว้ก็ไม่คิดว่าจะโดนหักไป หลังจากนั้นโทรถามทาง1175 ได้คำตอบว่าโปรโมชั่นนั้นหมดรอบการใช้งานแล้วเราก็ถามว่าแล้วยอดเ
สมาชิกหมายเลข 4360744
call center true โทรมา?
มี call center true ทรูโทรมาเสนอแพ็กเกจเน็ตรายเดือน เดือนแรกจ่ายแค่ 190 บาท เป็นโปรโมชั่น ส่วนเดือนต่อๆไปจ่ายราคา500กว่าบาท สมัครรับสิทธิ์กับ call center true ไปแล้ว ในกรณีนี้สามารถยกเลิกสิทธิ์ได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 7522831
จุดเริ่มและสิ่งไม่ประทับใจบริการ* ประสบการณ์ แย่ๆ กับ12call ตั้งแต่เริ่มใช้ 2 วัน
จุดเริ่ม เคยโดนหลอกเรื่องเครื่อง BB Bold 9900 เมื่อเกือบ2ปีที่แล้ว ซื้อจาก Big c ขอนแก่น คนขายมาถามว่าเราใช้เครือข่ายไหนอยู่ เลยบอกว่าดีแทค (มีความจำเป็นในเรื่องสัญญาณ) ได้มาเลยไม่สนใจเท่าไหรเพราะตอนน
i2aDius
1175 AIS Call Center เปิดทำงานกี่โมงค่ะ
เคยทราบว่า Call Center 1175 ถ้าติดต่อหน่วยงาน 12Call (เติมเงิน) จะเปิดให้บริการตั้งแต่ 07.00-24.00 น. และหน่วยงาน GSM (รายเดือน) เปิดให้บริการตลอด 24 ชม. ไม่ทราบปัจจุบันยังเป็นเวลาแบบนี้อยู่หรือเปล่า
Pig_Rangsit
!!! Call Center AIS บอกจะติดต่อกลับ.... เเต่หายเงียบไปเลย น่าเกลียดมาก!!!!
วันนี้โทรไปหา call center AIS 1175 "โทรติดยากมากกว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องโทรตั้ง 2-3 รอบ" ปัญหาคือ เบอร์คุณแม่ถูกโปรโมชั่นโดยไม่ได้แจ้ง เป็นโปรจ่ายรายเดือน แต่ค่าโทรคิดเป็นวินาที ตลกมาก
โทเมเนเจอร์
AIS Fibre หลุดบ่อยมาก ทำไง
ใช้งานเน็ต Ais Fibre แต่เน็ตหลุด เน็ตตัดเป็นประจำทุกวัน พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ใน my Ais และ Call center แล้ว ได้คุยแต่กับบอท จะติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง ที่ผ่านมาให้ทำแค่รีเซ็ทเน็ตเป็นครั้งๆไป แล้วก็หล
สมาชิกหมายเลข 9132844
ต้องการเปิดสัญญาชั่วคราวแต่ AIS โทรไปไม่ได้คุยกับพนักงานเลย
พอดีถูกตัดสัญญาณ อยากจะขอเปิดสัญญาณชั่วคราวค่ะ แต่โทรไป 1175 แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center ค่ะ โทรไปแล้วเค้าบอกเบอร์ค้างชำระ แล้วก็สายวางไปโทรไปหลายรอบแล้วค่ะ หรือเค้าเปลี่ยนระบบไม่ให้เปิดสัญญาณชั่
สมาชิกหมายเลข 8514054
อยากยกเลิกAis fibre
พอดีเรามาอยู่กทมค่ะ ละติดตั้งเน้ตบ้านที่อุดร ยังไม่ได่ยกเลิกเพราะยายยังอยู่บ้าน ตอนนี้ยายย้ายไปอยู่บ้านลุงไม่มีคนอยู่บ้านเลยอยากยกเลิกค่ะไม่มีคนใช้เน็ต เห็นบอกให้โทรไป1175 พอโทรไปเขาบอกไม่ได่ให้บริการ
สมาชิกหมายเลข 7483034
ขอคำแนะนำผู้ให้บริการ internet บ้าน แถวโซนพัฒนาการครับ
ตอนนี้ใช้ AIS Fibre อยู่ครับใช้มาหลายปี แต่เดือนนี้รู้สึกคุณภาพแย่ลงมาก ไม่ว่าจะเป็น internet และการให้บริการของ AIS เอง เลยมีความคิดจะเปลี่ยนแบรนด์อื่นจึงมาขอคำแนะนำนำ อาการที่เจอตอนนี้คือ internet ห
สมาชิกหมายเลข 8269014
เครือข่ายAISเช็คยอดเงินไม่ใด้เติมไม่ใด้เป็นเพราะอ่ะไรครับ
มันเขียนว่า "sorry,the service is tamporarily unavailable. please contact AIS Call center 1175. ลองโทรไปเบอร์1175แล้วแต่ไม่มีใครรับคับ
สมาชิกหมายเลข 4424892
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais สอบถามครับ