อยากทราบว่า ผมจะร้องเรียน DTAC ช่องทางไหนได้บ้าง (เน้นแบบ โทรแล้วมันสะดุ้งอ่ะครับ......?)

อมยิ้ม17ขอรบกวนพี่ๆ เพื่อนๆ คนไหน พอจะรู้บ้างว่า ผมต้องทำอย่างไรบ้าง ในการร้องเรียน DTAC กับการให้บริการของทางบริษัท DTAC ที่ค่อนข้างจะไม่ค่อยจะแสดงความรับผิดชอบสักเท่าไร เนื่องจากผมใช้งานอินเตอร์เน็ตบน iPad mini ระบบเครือคร่าย DTAC รายเดือน อยู่ๆสัญญานถูกตัด ไม่สามารถใช้งานได้ ครั้งแรกโทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1678 บอกให้ลองทำการรีเซ็ตสัญญาน ก็ทำตาม ผลปรากฏก็คือใช้งานไม่ได้เช่นเดิม โทรอีกครั้งที่สองพนักงานให้ลองทำการเปลี่ยนซิม เกรงว่าซิมที่ใช้จะเสีย เพราะเก่าแล้ว ก็ไปเปลี่ยน แต่เมื่อเปลี่ยนเสร็จ ใช้งานได้ ไม่ถึง 5 นาที ก็เป็นอีก ขึ้นที่มุมบนด้านซ้ายจอภาพว่า"ไม่มีบริการ" ผมโทรกลับไปถามอีก เริ่มแสดงอาการรำคาญหรืออย่างไร ไม่ทราบ น้ำเสียงค่อนข้างจะแข็งๆแล้วบอกปัดว่า ทางตัวเธอไม่สามารถให้รายระเอียดได้เดี๋ยวจะต่อสายไปที่เน็ตเวิร์ค พอได้คุยสอบถามกับทางทีมงาน เขาแนะนำให้ลองเปลี่ยนซิม โดยการหาซิมของเครื่องอื่นสลับใส่แทนซิมที่ตัวเครื่อง iPad สลับกันเสร็จ iPad ใช้งานได้ ปกติ ส่วนซิมที่ถอดจาก iPad ที่นำไปใส่โทรศัพท์ ก็ใช้งานได้ปกติ ทางทีมงานบอกว่างั้นลองสลับกลับเหมือนเดิม จึงสลับกลับ ทีนี้ โทรศัพท์ใช้งานได้ปกติ แต่ iPad กลับใช้งานไม่ได้ เหมือนเดิม สาเหตุเกิดจากอะไร....? ก็ตอบผมไม่ได้ แล้วที่รับปากว่า จะมีการโทรกลับมาสอบถามถึงเรื่องการแก้ไข ว่าใช้งานได้หรือไม่ได้ ตามเบอร์ที่เราให้ไว้นั้น ก็เงียบ จึงโทรกลับไป ก็โยนไป โยนมาจนถึงเน็ตเวิร์คเช่นเคย ทีมงานแนะนำให้ไปที่ พารากอนชั้น 4 ซึ่งที่นั่นมีช่างที่เชี่ยวชาญตัวเครื่องอยู่ด้วย(เขาว่าแบบนั้นนะ)ไปถึง เรามันคนจน เข้าห้างหรู ไปถึงหน้าศูนย์บริการก็ ยืนจะกดบัตรคิว แต่มันมีรายการนู่นนี่นั่นเต็มไปหมด พนักงานต้อนรับมอง แต่ไม่ได้สนใจ เออเฮ้ย....!! แบบนี้ก็ได้อ่อวะ...? สุดท้ายได้รับบริการ ขอโทษขอโพย ตามประสา แล้วก็ลงเอย ที่เปลี่ยนซิม ผลปรากฏใช้งานไม่ได้ดังเดิม แล้วจะให้ติดต่อใครอีกครับ การประสานงานของเครือคร่ายองค์กรของคุณกรุณาให้มันสัมพันธ์กันหน่อยครับ. แต่ช่างมัน ผมไม่ทนแล้วแต่ต้องได้รับความเป็นธรรมก่อน ใครที่พอจะรู้ช่วยแนะนำผมที ตอนนี้ผมขายของออนไลน์ไม่ได้เลย ขอบคุณล่วงหน้านะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่