หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True Online ลอยแพลูกค้าใหม่ โดยแจ้งว่า FTTH จะขยายสัญญาณให้เฉพาะลูกค้าเก่าก่อนเท่านั้นลูกค้าใหม่ถึงจะเพิ่มได้!!
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ขออนุญาติลบโพส
อยู่ในขั้นตอนเจ้าหน้าที่ pantip ยกเลิก กระทู้
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเจอบ้างคับ ทรู แจ้งยกเลิกเน็ตบ้าน และได้คืนอุปกรณ์กับช๊อปแล้ว และชำระส่วนต่างครบ แต่ยังมี True bill มาแจ้งยอดให้ชำระ
แจ้งเรื่องผ่านระบบCall center true เรื่อง ยกเลิกเน็ตบ้าน และยังมี true bill มาแจ้งเรียกเก็บเงินซ้ำอีก ทั้งๆที่ คืนอุปกรณ์ไปหมดแล้ว คืออะไร เสียเวลามากคับ พอจะโทร1242 มีระบบ มะลิ ก็พูด วกไปมา จน ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8852857
True move h
คือมีใครพอรู้วิธียกเลิกเน็ตทรูบ้าวรึปล่าวครับ เหมือนเน็ตมันต่ออัตโนมัติแล้วเราอยากยกเลิกแล้วเปลี่ยนซิม เพราะล่าสุดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเราคือ มีเจ้าหน้าที่ทางทรูสนใจโปรๆหนึ่งมั้ยซึ่งมันอัปจาก4Gเป็น5
สมาชิกหมายเลข 8854041
ต้องการยกเลิกบริการทรู ทำยังไงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ต้องการยกเลิกบริการทรู ทำยังไงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ กดเข้า Live chat ขอยกเลิกบริการ ก็ไม่มีห้อข้อให้เลือก พยายามพิมพ์เองก็ไม่ได้ โทรเข้า Call center ถือสายรอเป็นชม.ก็ไม่ได้คุย จากเหตุการณ์เมื่อวาน จ
สมาชิกหมายเลข 7759961
Update eSIM ของ true
Update eSIM สามารถใช้งานได้แล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 8844030
อยู่ต่างประเทศต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนทรูทำอย่างไรได้บ้าง
อยู่ต่างประเทศต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนทรูทำไงได้บ้าง ซิมไม่มีสัญญาณไม่สามารถรับOTP หรือทำอะไรได้เลย ทักแชททางออนไลน์ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบกลับ
สมาชิกหมายเลข 5752148
True online ถ้าอินเตอร์เน็ตบ้านทรู สัญญา 1 ปีห่วยแตกมาก สามารถปล่อยทิ้งไว้ไม่จ่ายแล้วไปติดเจ้าอื่นได้ไหม
เรื่องมีอยู่ว่าใช้อินเตอร์เน็ตบ้านของทรูมาได้น่าจะเกือบครึ่งปีมีปัญหาสัญญาณพังทุกเดือนการแก้ไขที่ส่งมาทาง SMS แจ้งว่าจะใช้เวลา 2-3 ชั่วโมงแต่จริงๆแล้วใช้เวลามากกว่า 1 วัน ย้อนดูข้อความก็คือ พังตั้งแต่
สมาชิกหมายเลข 8819030
ยกเลิกเน็ตบ้านทรูพร้อมคืนอุปกรณ์
หลังจากคืนอุปกรณ์เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเรียบร้อยถูกต้อง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะยกเลิกในระบบให้ให้เราเซ็นเอกสารแต่ไม่ได้ให้เอกสารอะไรเรามา ถามใน pantip มีเจ้าหน้ามาตอบว่ายังไม่ถูกระงับสัญญาณ
เจ้านายครับ
รีวิวเนตทรูความเร็วสูง (หรอ)
เน็ตไวดีจังเลย ปัจจุบันใช้ Docsis 50Mb เคยถามเจ้าหน้าที่บอกว่า ถ้าจะเปลี่ยนเป็น FTTH ต้องยกเลิกติดตั้งใหม่ ว่าจะยกเลิกติดตั้งใหม่ละ ติดค่ายอื่นดีกว่าเพลีย เบื่อแจ้งละ
ชื่อนี้ต้องได้สักที
สัญญาณ TRUE เขตพระนคร จะใช้ได้กี่โมง ล่มหลายวันแล้ว
สัญญาณทรูเขตพระนครล่มมา 2 วันแล้ว ทั้งเน็ตทั้งสัญญาณโทรศัพท์ ติดต่องานอะไรก็ไม่ได้ เป็นกันทั้งที่ทำงานเป็นร้อย ๆ คน และเป็นทั้งเขตพระนคร ดุสิต ติดต่อ call center ไป 4 รอบ เพราะสัญญาณแย่ คุยกันไม่รู้เร
ksice
ซิมของ True ที่ถูกยกเลิกบริการไปแล้ว สามารถขอเปิดสัญญาณใหม่เบอร์เดิมได้มั้ยครับ
ซิมของ True ที่ถูกยกเลิกบริการไปแล้ว สามารถขอครับ
สมาชิกหมายเลข 8841262
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True Online ลอยแพลูกค้าใหม่ โดยแจ้งว่า FTTH จะขยายสัญญาณให้เฉพาะลูกค้าเก่าก่อนเท่านั้นลูกค้าใหม่ถึงจะเพิ่มได้!!
อยู่ในขั้นตอนเจ้าหน้าที่ pantip ยกเลิก กระทู้