ขอระบายหน่อย DTAC คือค่ายมือถือที่ผมคิดผิดที่ใช้มาหลายปี

เล่าก่อนเลยว่า ก่อนหน้านี้ไม่ได้ใช้ค่ายนี้ แต่ด้วยที่สัญญาณ2-3ปีที่แล้ว
ค่ายนี้ถือว่าสัญญาณโอเคสุดในพื้นที่ ทั้งเครือข่ายมือถือ แล้วก็ 3G
แต่ด้วยช่วงเดือน 7-8 ปีนี้ สัญญาณเริ่มขาดหายไปเองบางครั้ง ติดต่ออะไรแทบไม่ได้
สัญญาณขาดหายไปเอง ทั้งๆก่อนหน้านี้ไม่เคยเป็น โดยทีมงานตอบมาว่า

ได้ตรวจสอบพื้นที่ดังกล่าวพบว่าอยู่ในช่วงปลายสัญญาณ หรือจุดอับสัญญาณ
แต่ตอนที่ผมแจ้งเรื่องไป ทางทีมงานบอกว่า แก้ไขเรียบร้อยแล้ว แต่ปัญหาเหมือนเดิม

แล้วมันเป็นเรื่องจริงนะครับ ทีมงานตอบมา ตามภาพครับ
ปล.ระหว่างพิมพ์กระทู้นี้ เน็ตหลุดไป3รอบ ผมต้องรีเฟรช pantip ไป 3 ครั้ง



แล้วเมื่อวานนี้ เกิดเรื่องอีก กรณีเกี่ยวกับ แพกเสริม internet
ผมสมัครแพกเสริมแบบ 2GB วันที่ 8 แล้วได้สมัคร แพกเสริมฟรีอีก 1GB วันที่ 11
แล้วรอบบิลผมจะตัดในวันที่ 14 ตอนสมัคร 2 GB ผมก็ใช้เนตให้น้อยที่สุด
เพราะกะว่า ตัดรอบบิลก่อนแล้วจะใช้ให้หมด เพราะปกติค่ายนี้ จะแจ้ง sms
ในการใช้ internet ตลอดว่า ใช้ไปเท่าไหร่แล้วตาม แพคเสริม 2GB หรือ 1GB

แล้วพอผมได้สมัครแพกเสริมแบบฟรีอีก 1GB วันที่13 ผมกะจะใช้ให้ครบสัก 1แพคเสริม
จะ 2GB หรือ 1GB ก็ได้ โดยการต่อ internet กับ คอมพิวเตอร์ เพื่อหาอะไรดูตามปกติ

แล้วช่วงก่อน 23.00 ก้มี sms แจ้งมาว่า ผมใกล้ใช้ครบ แพคเสริมสำหรับ 1GB แล้ว
ผมก็ใช้ไปอีกสักพัก ก็แจ้งมาอีกว่า ใช้ครบแพคเสริมสำหรับ 1GB เรียบร้อย
ซึ่งปกติจะแจ้งมาตามภาพ ที่วงกลมครับ คือใช้ครบหมด



แต่เวลาประมาณ 23.45 ก็มี sms แจ้งมารัวๆเลยว่า แพคเสริมของผมนั้น
ใช้ครบแล้วหรือครบตามเวลากำหนด จึงถูกยกเลิกทั้งหมด ก่อนจะตัดรอบบิลใหม่ในวันที่ 14

แล้วผมก็ได้ให้ทีมงานตรวจสอบแล้วแต่ทางนั้นยืนยันว่าผมใช้ 2GB ครบตั้งแต่วันที่ 8-10
ก่อนที่ผมจะใช้แพกเสริมฟรี 1GB เสียอีก ซึ่งช่วงเวลานั้นผมเปิดแต่ E ใช้ 3G เวลาเปิด FB แค่นั้น

ตามภาพนะ ดูจาก sms ที่ส่งมา ระยะเวลาที่ส่งมา ผมแคปติดมาตลอด ไม่ได้ข้ามวันเลย
แล้วทาง DTAC แจ้งว่า ผมใช้ครบตั้งแต่วันที่ 8-10 คืออะไรครับ ????


แต่ถ้าทาง DTAC จะยังยืนยันแบบนี้ ผมก็ขอบายแหล่ะครับกับการปฏิบัติ กับลูกค้า แบบนี้
แล้วการที่พื้นที่ใช้สัญญาณ 3G ไม่ได้ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ใช้ได้ ใช้แต่ตอนเสียบกับ คอมพิวเตอร์ ?? เพื่อ ???
แล้วยังโดนเอาเปรียบกับการบริการแบบนี้ ผมคงไม่ยินดีที่จะใช้บริการค่ายนี้หรอกครับ ขอบาย !!
ผมอาจใช้รายเดือนหลักร้อย แต่ถ้าคนอื่นโดนแบบนี้ล่ะ ? สัก 1000 คน หรือ 10000 คน ซึ่งไม่อาจทราบ
โดนกรณีแบบนี้ แต่ทางค่าย DTAC ก็ยังยืนยันการปฏิบัติของตัวเองแบบนี้ ลูกค้าเสียหายแค่ไหน ??
ลูกค้าคนนึง โดนเอาเปรียบ ก็ชั่งปะไรแค่ไม่กี่ร้อยบาท แต่ถ้ามันหลายคนล่ะครับ ??? มันเท่าไหร่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่