หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ทำการตลาดแบบตัดขาคู่แข่ง
กระทู้คำถาม
truemove H
ผมใช้บริการทั้งซิม True และ Ais แต่ ณ.ตอนนี้ทำไมในเซเว่น อิเลฟเว่น ยกเลิกบริการของ Ais ทั้งหมด ทั้งบัตรเติมเงินและจ่ายบิลของ Ais คนที่ไม่รู้เข้าเซเว่นไปพนักงานก็ทำหน้าบึ้งใส่อีก ทุกวันนี้ต้องพึ่งพาตู้บุญเติมแลตู้ ATM กับร้านขายโทรศัพท์ทั่วไปครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกซิม ซิมหาย ไม่ได้ใช้เลย แต่มีคนมาเรียกเก็บเงิน
คือเคยถามพนักงานว่าถ้าไม่ใช้เป็นอะไรไหม พนักงานบอกว่าไม่เป็นไร เราเลยไม่ได้เติม สักพักมามีบิลมาเรียกเก็บเงินแล้วซิมอันนั้นหายไปแล้ว อยากติดต่อพนักงานค่ะ อยากสอบถามค่ะ เพราะว่าอยากยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 8971689
อยู่ๆก็มียอดเก็บเงินในบิลจากSMSเสียเงินที่เราไม่ได้สมัครจากAIS
ไม่โอเคมากๆตอนนี้ ไม่ได้สมัคร sms ที่เสียเงินของ a play 360 และ mongkon แต่มารู้ตัวอีกทีตอนที่บิลโดนเก็บเงินเพิ่มมา โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็ทำได้แค่ยกเลิก แต่ยอดนั้นก็ยังอยู่ทั้งๆที่เราไม่ได้สมัคร ถ้าแก้
สมาชิกหมายเลข 9018942
play premium plus 99 ยกเลิกไม่ได้
มีเจ้าหน้าที่aisติดต่อมาว่าสมัครแพพ็คนี้มั้ยแต่เจ้าหน้าที่น่าจะฟังผิด เป็นสนใจเพราะว่าเราพูดว่าไม่สนใจเรามีปัญหาตรงที่เราทำทุกวิถีทางยกเลิกผ่านแอพ แล้วแต่ปัญหามันเกิดตรงที่ว่าบิล ออกมาหนูกับต้องเสีย p
สมาชิกหมายเลข 6493813
อยากยกเลิกเบอร์ais คือซิมหาย มีจดหมายมาเรียกเก็บเงิน
ทำไงได้บ้างคะอยากยกเลิก เคยถามพนักงานแล้ว แต่พนักงานบอกว่า ไม่ใช้ก็ไม่ต้องจ่ายเงิน แต่มีบิลมาตามเก็บเงินหมายความว่าอย่างไงคะ อยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8971689
เปลี่ยนเน็ตต
คือปกติเราเติมเน็ตแบบหักอัตโนมัตแต่ช่วง1-2เดือนก่อนได้เปลี่ยนแพคเน็ตหลักแล้วจ่ายเป็นบิล ซึ่งจำนวนเงินมันเยอะขึ้นกว่าเดือนแรกเราจ่ายไม่ไหวเลยอยากจะยกเลิกเน็ตแพคนี้(เราจ่ายบิลเดือนล่าสุดแล้วนะคะ)แต่ไม่ส
สมาชิกหมายเลข 7449605
อยากยกเลิกแพ็กเกจทรูรายเดือน เป็นเติมเงินค่ะ
มีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาแจ้งแพ็คเกจแต่ว่าไม่ได้ฟังให้ละเอียดแล้วมันได้ปริมาณแค่15GB ต่อเดือนซึ่งใช้ไม่พอเลยอยากจะยกเลิกเป็นเติมเงินเหมือนเดิมค่ะ TT
สมาชิกหมายเลข 7243830
อันนี้โปรหลอกให้เติมเงินของ true ใช่หรือไม่
โปรที่เห็นนี้เอาไว้กลอกเติมเงิน ของtrue ใช่หรือไม่ พอเติมเงินเข้าไปแล้ว เข้าapp อีกที่จะเปลี่ยนเป็นโปรที่แพงขึ้น และโปรนี้จะไม่ขึ้นอีกแล้ว เมื่อมีเงินพอที่จะสมัคร จะเห็นโปรที่แพงขึ้นและไม่คุ้มค่า *ไม
สมาชิกหมายเลข 8925534
ยกเลิกเน็ต เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ของทรูมูฟ เบอร์ 0842028542
ยกเลิกเน็ต เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ของทรูมูฟ เบอร์ 0842028542 ทำไงดีครับทำทุกวิธีแล้วไม่ได้เลย เติมเงินที่ไรโดนหักตลอด เช็คไปพนักงานก็บอกยกเลิกแล้ว แต่เติมเงินที่
สมาชิกหมายเลข 4229828
ต้องการเปลี่ยนซิมรายเดือนของTrue เป็นซิมแบบเติมเงิน
ต้องการจะเปลี่ยนซิมรายเดือน เป็นแบบเติมเงิน พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน1242ยังไงก็ไม่ได้สักที เราไม่ต้องการโปรโมชั่นอื่นค่ะ ต้องการยกเลิกรายเดือนเปลี่ยนเป็นเติมเงินเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 2895255
มีใครเคยเปลี่ยนซิม true จากรายเดือนเป็นเติมเงินบ้างคะ?
อยากเปลี่ยนซิมtrueจากรายเดือนเป็นเติมเงิน สามารถติดต่อพนักงานออนไลน์ได้ไหมคะ หรือต้องไปติดต่อที่ศูนย์เท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 7831036
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ทำการตลาดแบบตัดขาคู่แข่ง