ดราม่าการทวงหนี้บริษัทค่ายยักษ์ใหญ่สีเขียว!!!!!!

อยากรู้ใครเคยโดนค่ายโทรศัพท์ยักษ์ใหญ่ AIS โทรศพท์ตามทวงหนี้จากบริษัทAIS บ้างคะ
ตนพึ่งจ่ายเกินรอบบิลตามกำนดเลยจากรบบิลปกติจำนวน 10 วันถ้วน แต่มีโทรเบอร์ 0910016320 มาโทรติดตามทวงหนี้ด้วยกิริยาที่แย่มาก
ยังกะที่เปนเจ้าหนีนอกระบบมาข่มขู่ตามทวงหนี้ ทั้งที่ไม่เคยค้างจ่ายเลยสักรอบบิลเดียว เปนรอบบิลแรกที่จ่ายเกินกำหนด10วันถ้วน เนื่องจากช่วงนี้อยุ่เวรติดกันสิบวัน ไม่มีเวลาไปจ่าย กะไว้ว่าจะออกเวรไปพรุ่วรี้แล้วจะไปจ่าย โทรเจ้าหนี้ค่ายยักษ์ใหญ่ดังกล่าว โทรมาถามและพยายามพุดให้ไปจ่ายATM ณ ขณะนั้นทันที โดยที่ตนบอกแล้วว่าวันนี้อยุ่เวรยาว24 ชม. ออกไปไหนไม่ได้  จะไปจ่ายพรุ่งนี้อยุ่แล้วตามที่ตั้งใจแต่แรก สายโทรยังถามอีกสามรอบว่าจะไปจ่ายตอนไหนกี่โมง ในเวลาการสนทนาเพียง 1 นาที และข่มขู่ว่าจะทำการตัดสัญญาณโทรศัพท์ของเราหากไม่จ่ายในเวลากี่โมงที่ตอบ เราสงสัยมาก บริษัมค่ายยักษ์ใหญ่ขนาดนี้มีความเร่งรัดลุกค้าผุ้ใช้บริการขนาดนี้เลยหรอ  ถึงขั้นข่มขุ่จะตัดสัญญาณโทรศัพท์ ไม่ให้เกียรติก้นเลยในฐานะลุกค้าที่ใช้บริการรุ้สึกอึดอัดใจมากที่ต้องโดนตามจิกขนาดนี้    ใครเคยเจอเหตุการ์ณแบบนี้บ้างไหมคะ  ที่ผ่านมาไม่เคยค้างจ่ายเลยสักบิลด้วยนะ ใชมาก้อสี่ห้าปีแล้ว ณ จุดสี้กำลังจะย้ายค่ายแล้วคะ อึดอัดใจเกินไปที่เจอเหตุการ์ณแย่ๆแบบนี้จากค่ายยักษ์ใหญ่ขนาดนั้น  มีใครเคยเจอบ้างไหมคะ มาร่วมแชร์ประสบการ์ณหน่อย   เราจะย้ายไปค่ายไหนดี  ที่ทำให้สบายใจในการใช้บริการมากกว่านี้แชร์ได้นะคะ
ปล. ถึงผุ้บริหารค่ายโทรศัพท์ดังกล่าว ถ้าอ่านแล้วช่วยรบกวนติดต่อกลับด้วยคะ ช่วยมาชี้แจง นโยบายเจ้าหนี้จิกทวงค่าบริการราคา500 กว่าบาทนี้ด้วยคะ  นโยบายใหม่ของคุณหรอคะ  ลุกค้าอึดอัดใจมากคะ อยากรุ้รายละเอียดมาตรการใหม่ของคุณมาก ใจคอจะตัดสัญญาณการให้บริการทั้งที่เพิ่งจ่ายช้าไปสิบวันถ้วนในรอบบิลแรกเลยหรอคะ  ย้ายค่ายดีกว่าคะ สบายใจกว่าเยอะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่