หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผม PRE-ORDER NOTE 7 จาก LAZADA ขอถามจะเยียวยาอย่างไรครับ
กระทู้คำถาม
Samsung Galaxy Note 7
ผมเป็นลูกค้า SAMSUNG มาตลอด PRE ORDER NOTE 7 เลื่อน ผมก็เชื่อมั่นไม่ยกเลิกการจอง
พอ SAMSUNG ประกาศเลิกขาย NOTE 7 โทรไปถาม LAZADA แจ้งว่า ให้ กิ๊ปวอยเชอร์ 2000 บาท
ผมว่าไม่เป็นธรรมกับลูกค้านะครับ โทรไปถาม SAMSUNG ก็โยนให้ LAZADA ผมกะจะย้ายค่ายไป
APPLE ละถ้าไม่ได้รับความเป็นธรรม ช่วยให้ความกระจ่างด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรโมชั่น Note 4 ในงานมือถือ หรือ SuperDeal ดีครับ
ผมกำลังอยากซื้อ Samsung Note 4 ครับ ยังลังเลว่าจะซื้อในงานมือถือดีไหม เท่าที่หาข้อมูล มีของแถมเยอะดี มีวอยเชอร์ 2000 บาท ราคา 20900 บาท ส่วน SuperDeal ราคาเครื่อง 22700 บาท+ 3800 บาท ( สำหรับจ่ายค่าโ
Thaibigboy
PRE-ORDER NOTE 7 กับทาง LAZADA ได้รับคำตอบว่าต้องรอรับสินค้าค่ะ
PRE-ORDER NOTE 7 จาก LAZADA ไปแล้ว และได้แจ้งข้อมูล สอบถามไปทาง service@lazada.co.th แล้ว ได้คำตอบดังนี้ค่ะ อยากทราบว่า ทาง Samsung ได้ยกเลิกการผลิตแบบถาวรไปแล้วคะ จะรอรับสินค้าได้อย่างไงคะ
Reini
samsung จะแสดงความรับผิดชอบทำไมอย่างนี้
ผมใช้โทรศัพท์มือถือ ของ samsung รุ่น note 20 ultra 5g ใช้มาอยู่ดีๆ ก็ขึ้นเส้นสีเขียว โดยไม่ทราบสาเหตุ ก็เลยเอาเข้าศูนย์เปลี่ยนหน้าจอ หมดไป 6,000 กว่าบาท ใช้มาอีกสัก7-8 เดือน หน้า จอขึ้นเส้นสีชมพู ก็เล
สมาชิกหมายเลข 9078997
เชค note 10+ ให้ดีๆ ระวังจะเจอแบบนี้
เพิ่งรับเครื่องมาวันที่ 23 ซื้อผ่านลาซาด้า ตัวเครื่องใช้งานปกติ มาวันที่26 อยู่ปุ่มเปิดปิดเครื่องหลุดออกมาเอง ไม่เคยตกกระแทก สอบถามลาซาด้าบอกให้ทำเรื่องคืนสินค้าแล้วซื้อใหม่ แต่ที่เซงคือจะไม่ได้สิทธิ์
The Gangster
คราวหน้าจะไม่ซื้อสินค้าสั่งจองล่วงหน้า (pre order) อะไรของ Samsung อีกแล้ว ... รอลดราคาค่อยซื้อเถอะ
จากประสบการณ์ลอง Pre-order "Samsung Note 20 Ultra 5G" ผ่านทาง True เจอเรื่องน่าหงุดหงิดหลายเรื่องอยู่นะ (ตามไปอ่านได้ https://pantip.com/topic/40133540) แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยการวีนถึงจะดี ....
IT Geek
ของแถม Pre-order Note 8
มีใครได้ของแถม จากการสั่ง Pre-order Samsung galaxy Note 8 แล้วบ้างครับ มีที่Check หรือเปล่า
สมาชิกหมายเลข 3540195
Samsung Series Note กับ S ยื่นเรื่องขอเงินคืนได้ แล้ว Series A ล่ะคะ ?
เห็นข่าวยื่นเรื่องขอเงินคืนค่าซ่อมจอเขียว (ปัญหาหน้าจอเปลี่ยนเป็นเส้นสีเขียวหลัง update) ในรายละเอียดข่าวบอกว่า รุ่นที่ให้ยื่นเรื่อง มีแต่รุ่นของ Note กับ S แล้ว A ล่ะคะ? มีปัญหาเหมือนกัน คนเจอปัญหา
สมาชิกหมายเลข 1050876
แบต samsung galaxy note 4 ยังมีแบตแท้เหลือไหมครับ หรือว่างานเทียบที่มี nfc ก็ได้
เอิ่ม ถ้ายังมีแบตแท้ศูนย์อยู่จะดีมากนะ แต่พอดีแบตfuture มันหมดไวยังไงไม่รู้ ขนาดมือหนึง แล้วพอดีอยากลองs beam ด้วย ที้ไหนก็ได้นะครับ shopee lazada หรือว่าศูนย์ได้หมด พอดีติดใจกล้อง เพราะตอนนี้ a16 กล้
สมาชิกหมายเลข 6706955
Samsung Galaxy จอขึ้นเส้น ไปเคลมจอ ฟรี! ได้ยังครับ
☺ ตามที่ สภาองค์กรผู้บริโภค ประกาศ ซ่อมจอ ฟรี !!! ☺ Samsung Galaxy Note20 Ultra 5G ☺ ตอนนี้ เข้าไปซ่อม ฟรี ได้ยัง ครับ
สมาชิกหมายเลข 5491662
การเยียวยา จอมีเส้น ของ Samsung ที่ไม่จริงใจ
จู่ๆ S22 จอมีเส้น หลังอัพเดท จอไม่ได้แตก ไม่ได้ร้าว นำไปเข้าศูนย์ซ่อม เมื่อ 02 ส.ค. 68 จ่ายเงินเอง มาตรการที่ประกาศออกมาล่าสุด 3 ตัวเลือก กลับไม่ได้ช่วยเหลือ กลุ่มที่เสียเงินนำไปซ่อมเองก่อนหน้า ผมได
สมาชิกหมายเลข 1220998
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Galaxy Note 7
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผม PRE-ORDER NOTE 7 จาก LAZADA ขอถามจะเยียวยาอย่างไรครับ
พอ SAMSUNG ประกาศเลิกขาย NOTE 7 โทรไปถาม LAZADA แจ้งว่า ให้ กิ๊ปวอยเชอร์ 2000 บาท
ผมว่าไม่เป็นธรรมกับลูกค้านะครับ โทรไปถาม SAMSUNG ก็โยนให้ LAZADA ผมกะจะย้ายค่ายไป
APPLE ละถ้าไม่ได้รับความเป็นธรรม ช่วยให้ความกระจ่างด้วยครับ