หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผม PRE-ORDER NOTE 7 จาก LAZADA ขอถามจะเยียวยาอย่างไรครับ
กระทู้คำถาม
Samsung Galaxy Note 7
ผมเป็นลูกค้า SAMSUNG มาตลอด PRE ORDER NOTE 7 เลื่อน ผมก็เชื่อมั่นไม่ยกเลิกการจอง
พอ SAMSUNG ประกาศเลิกขาย NOTE 7 โทรไปถาม LAZADA แจ้งว่า ให้ กิ๊ปวอยเชอร์ 2000 บาท
ผมว่าไม่เป็นธรรมกับลูกค้านะครับ โทรไปถาม SAMSUNG ก็โยนให้ LAZADA ผมกะจะย้ายค่ายไป
APPLE ละถ้าไม่ได้รับความเป็นธรรม ช่วยให้ความกระจ่างด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Samsung Series Note กับ S ยื่นเรื่องขอเงินคืนได้ แล้ว Series A ล่ะคะ ?
เห็นข่าวยื่นเรื่องขอเงินคืนค่าซ่อมจอเขียว (ปัญหาหน้าจอเปลี่ยนเป็นเส้นสีเขียวหลัง update) ในรายละเอียดข่าวบอกว่า รุ่นที่ให้ยื่นเรื่อง มีแต่รุ่นของ Note กับ S แล้ว A ล่ะคะ? มีปัญหาเหมือนกัน คนเจอปัญหา
สมาชิกหมายเลข 1050876
โปรโมชั่น Note 4 ในงานมือถือ หรือ SuperDeal ดีครับ
ผมกำลังอยากซื้อ Samsung Note 4 ครับ ยังลังเลว่าจะซื้อในงานมือถือดีไหม เท่าที่หาข้อมูล มีของแถมเยอะดี มีวอยเชอร์ 2000 บาท ราคา 20900 บาท ส่วน SuperDeal ราคาเครื่อง 22700 บาท+ 3800 บาท ( สำหรับจ่ายค่าโ
Thaibigboy
การเยียวยา จอมีเส้น ของ Samsung ที่ไม่จริงใจ
จู่ๆ S22 จอมีเส้น หลังอัพเดท จอไม่ได้แตก ไม่ได้ร้าว นำไปเข้าศูนย์ซ่อม เมื่อ 02 ส.ค. 68 จ่ายเงินเอง มาตรการที่ประกาศออกมาล่าสุด 3 ตัวเลือก กลับไม่ได้ช่วยเหลือ กลุ่มที่เสียเงินนำไปซ่อมเองก่อนหน้า ผมได
สมาชิกหมายเลข 1220998
ใครใช้มือถือซัมซุง แล้วจอขึ้นเส้นแนวตั้ง อ่านด่วน!! สภาผู้บริโภคมีสรุปแนวทางเยียวยาแล้ว รีบยื่นก่อนหมดเขต
ผู้ใช้ Samsung 11 รุ่น ที่มีอาการจอขึ้นเส้นแนวตั้ง ฟังทางนี้ สภาผู้บริโภคสรุปทางเยียวยาไว้ให้แล้ว โทรศัพท์มือถือซัมซุง (Samsung) จำนวน 11 รุ่น ได้แก่ Note 20 / Note 20 5G / Note 20 Ultra / Note 20 Ul
สมาชิกหมายเลข 9006495
PRE-ORDER NOTE 7 กับทาง LAZADA ได้รับคำตอบว่าต้องรอรับสินค้าค่ะ
PRE-ORDER NOTE 7 จาก LAZADA ไปแล้ว และได้แจ้งข้อมูล สอบถามไปทาง service@lazada.co.th แล้ว ได้คำตอบดังนี้ค่ะ อยากทราบว่า ทาง Samsung ได้ยกเลิกการผลิตแบบถาวรไปแล้วคะ จะรอรับสินค้าได้อย่างไงคะ
Reini
Pre-order ของ Samsung ผ่านแอป Samsung Shop
ใครเคยสั่งของ Pre-order Samsung ผ่านแอป Samsung Shop บ้างคะ คือตอนนี้จะมีโทรศัพท์ Flip/Fold7 กับ Galaxy Watch8 ที่กำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วเขามีให้ Pre-order เขาเราเห็นใน Samsung Shop ขึ้นบอกว
สมาชิกหมายเลข 7566248
สั่งของจากร้านใน Lazada แล้วร้านทักมาแจ้งว่าส่งของมาผิด แล้วเราจำเป็นต้องรีบใช้ของ แต่ร้านไม่ยอมช่วยเหลือใดๆเลย!
*อัพเดท* สุดท้ายร้านส่งของมาผิดจริง และตอนนี้ยอมรับผิดชอบแก้ไขให้แล้วครับ ซึ่งก็แค่นี้แหล่ะครับที่ผมต้องการ
เลนส์L
ถามคนที่เจอปัญหาจอขึ้นเส้นสีเขียว SAMSUNG S22 ULTRA และร้องเรียน สคบ ครับ
ผมใช้ S22 ULTRA มา 2 ปีกว่า ใช้ทะนุถนอมมาก เครื่องผมไม่เคยทำตกหล่น ไม่มีรอยแผล ถลอก ไม่เคยแกะซ่อม Battery เปิด Mode Protec 80% ไว้ตลอด จอไม่มี Burn in ตั้งแสงสว่างไว้ 30-50% ไม่เคยเปิดสุด เครื่องสภาพด
สมาชิกหมายเลข 8675900
ขอคำแนะนำ ลูกค้า สับเปลี่ยนของ ก่อนส่งคืน ร้านค้าทำอย่างไรได้บ้าง
สวัสดีครับ พ่อค้าแม่ค้าท่านไหนเคยเจอปัญหานี้บ้าง รบกวนขอคำแนะนำหน่อย เราเป็นร้านค้าขาย (เสื้อผ้ามือสองนำเข้า) ในลาซาด้า ลูกค้าสั่งของแบบ COD แล้วขอคืนสินค้าด้วยเหตุผลว่า "สินค้าไม่ตรงตามรายละเอีย
prinramore
[รีวิว]ประสบการณ์การสั่งซื้อ samsung s25 ครั้งแรกผ่าน Web Samsung ที่รู้สึกผิดหวังอย่างมาก
ครั้งแรกกับการสั่งซื้อโทรศัพท์ผ่าน Web Samsung โดยตรง Pre order รุ่น samsung s25 ultra สี jetblack(สีพิเศษ) ความจุ 512 - ซื้อวันที่ 4 ก.พ. 2568 โดยหน้า Web กำหนดเริ่มส่งคือ 7 มี.ค. 2568 ประมาน
สมาชิกหมายเลข 5945409
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Galaxy Note 7
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผม PRE-ORDER NOTE 7 จาก LAZADA ขอถามจะเยียวยาอย่างไรครับ
พอ SAMSUNG ประกาศเลิกขาย NOTE 7 โทรไปถาม LAZADA แจ้งว่า ให้ กิ๊ปวอยเชอร์ 2000 บาท
ผมว่าไม่เป็นธรรมกับลูกค้านะครับ โทรไปถาม SAMSUNG ก็โยนให้ LAZADA ผมกะจะย้ายค่ายไป
APPLE ละถ้าไม่ได้รับความเป็นธรรม ช่วยให้ความกระจ่างด้วยครับ