หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องทำยังไง ถึงจะบล็อค Macrokiosk ของ DTAC ได้แบบถาวรซะที
กระทู้คำถาม
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
คุณแม่ใช้งานเบอร์นี้มาเป็นปีแล้วค่ะ สมัครแพคเกจ 150 บาทให้แม่ใช้เล่นไลน์กับเพื่อนๆ
เคยมีเคสแบบนี้แล้วครั้งนึงแล้ว ก็แจ้งบล็อคทุกอย่าง กับ Call Center ไปแล้ว หายไปพักนึง แล้วกลับมาอีกแล้วค่ะ
ยอดล่าสุด 900 บาท ซึ่งเป็นค่า Macrokiosk 700 กว่าบาท คือ...... ต้องทำยังไงคะ ถึงจะบล็อคค่าใช้จ่ายพวกนี้ได้อย่างถาวร
รู้สึกว่ามันไม่แฟร์เลยค่ะ กับการที่ต้องมาจ่ายค่าใช้จ่ายหลายเท่าตัวจากที่เคยใช้ ให้กับรักษาความปลอดภัยที่ปิดเท่าไหร่ก็ไม่สำเร็จซะที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซ็นเตอร์ dtac ไม่มีพนักงานรับสาย รอถึง 36 นาที ก็ยังไม่มีพนักงานรับสายครับ
วันนี้เพิ่งย้ายค่ายมา DTAC วันแรก กดสมัครโปรโมชั่นไป แต่ไม่ได้ตามที่กด ติดต่อ call center 2 ครั้ง ครั้งที่ 1 รอสาย 23 นาที ครั้งที่ 2 รอสาย 36 นาที สิ้นหวังมากไม่น่าเปลี่ยนค่ายเลย เสียค่าโทรไป 2 ครั้ง
สมาชิกหมายเลข 6339635
การบริการหลังควบรวมเลิสมาก
ทุกคนแชร์ความคิดเห็นหน่อยค่ะ หลัง true dtac รวบรวมกันการติดต่อ call center เป็นไงบ้าง คือเราคุยกับมะลิไม่ได้ในสิ่งที่อยากจะติดต่อเลยต้องโทรเข้า call center สรุปรอสาย 1 ชม. จนเงินที่เติมล้างหมด (ใช้โปร
สมาชิกหมายเลข 3624341
ติดต่อ Dtac
ติดต่อ call center dtac ได้ทางไหนครับ รอเป็นชั่วโมงแล้วติดต่อไม่ได้ทำยังไงครับ
NatWang
ดีแทคมีโปรเน็ตเดือนละ150บาทไหมคะ
โทรติดต่อ call centerดีแทคไม่ได้เลยค่ะ ไม่อยากย้ายค่ายใช้ดีแทคมา20กว่าปี ตอนนี้มีเน็ตสำหรับคนใช้น้อยไม่แพงมากไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9053269
DTACซิมใหม่แต่โดนหักเงินปริศนา! โทร Call Center รอเกือบชั่วโมง เสียค่าโทรฟรี
ขอรบกวนพี่ๆ เพื่อนๆ ใน Pantip ที่เคยใช้บริการ DTAC หรือเคยเจอปัญหาลักษณะนี้ช่วยแนะนำวิธีแก้ปัญหาหน่อยครับ ผมหงุดหงิดมากจริงๆ 1. ปัญหาการหักเงินซิมใหม่ที่ไม่ทราบสาเหตุ ผมเพิ่งเปิดเบอร์ใหม่ของ DTAC (ร
somchai_Grapher
ท้อแล้วนะ Call Center Dtac ณ เช้าวันอาทิตย์ ที่ต้องการความช่วยเหลือ
ตามรูปเลยค่ะ รอมาจะ 1ชั่วโมงแล้ว เข้าใจว่าเป็นวันอาทิตย์ที่คนอาจหยุดงานเยอะ แต่ก็เกินไปปป
สมาชิกหมายเลข 1903623
ปัจจุบันใช้ sim รายปี เน็ตมาราธอน 1590 บาท ใช้งานไม่ได้เลยคะ
สอบถาม Call Center AIS เปลี่ยน ปัจจุบันใช้ sim รายปี เน็ตมาราธอน 1590 บาท นาน 12 เดือน สิ้นสุด 02/01/2569 แต่ปัจจุบันเวลาออกไปใช้งานข้างนอกบ้าน ใช้ internet ไม่ได้เลย sim ไม่จับสั
สมาชิกหมายเลข 2908240
Dtac ต้องการยกเลิกซิมรายเดือน เปลี่ยนมาเป็นซิม เติมเงิน
ช่วยเดินเรื่องให้หน่อยครับ จังหวัดผมไม่มี dtac hall ผมต้องการยกเลิกซิมรายเดือน มาเป็น ซิมเติมเงิน ช่วยหน่อยครับ call center ก็ปัดให้ไปหาศูนย์
สมาชิกหมายเลข 9076417
ปี 2568 ติดต่อ DTAC Call Center ได้ช่องทางไหนบ้าง
ลองโทร 1678 ก็ไม่ติด จะให้ไปที่หน้าเคาน์เตอร์ก็คิดว่าน่าจะมีช่องทางที่สะดวกกว่านี้
~iLikeBuffet~
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องทำยังไง ถึงจะบล็อค Macrokiosk ของ DTAC ได้แบบถาวรซะที
เคยมีเคสแบบนี้แล้วครั้งนึงแล้ว ก็แจ้งบล็อคทุกอย่าง กับ Call Center ไปแล้ว หายไปพักนึง แล้วกลับมาอีกแล้วค่ะ
ยอดล่าสุด 900 บาท ซึ่งเป็นค่า Macrokiosk 700 กว่าบาท คือ...... ต้องทำยังไงคะ ถึงจะบล็อคค่าใช้จ่ายพวกนี้ได้อย่างถาวร
รู้สึกว่ามันไม่แฟร์เลยค่ะ กับการที่ต้องมาจ่ายค่าใช้จ่ายหลายเท่าตัวจากที่เคยใช้ ให้กับรักษาความปลอดภัยที่ปิดเท่าไหร่ก็ไม่สำเร็จซะที