ทำยังไงจึงจะคุยกับเจ้าชายนิทราได้ครับ?

มีคนสูงอายุในบ้าน อายุประมาณ 91 ปี เป็นชาย พวกเราอยู่บ้านเดียวกันที่สมุทรปราการ วันหนึ่งหลังจากที่ขึ้นมาบนรถเก๋งแล้ว รถกำลังจะออก เพื่อจะนำท่านไปหาหมอที่รพ.ในกรุงเทพตามปกติ จู่ๆท่านก็เกิดชักแล้วหยุดหายใจไปประมาณ 5 นาที เราพยายามนำส่งรพ.ที่ใกล้ที่สุดก่อน เพื่อให้ช่วยปั๊มหัวใจขึ้นมาใหม่ ในที่สุดก็กลับมาหายใจอีกครั้งหนึ่ง แต่กลายเป็นเจ้าชายนิทรา เหตุการณ์นี้ผ่านมาได้ เดือนครึ่งแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้สติ บางคนได้วิเคราะห์ว่า ท่านถึงเวลาแล้ว แต่หาทางออกไม่ได้ จึงไม่สามารถออกจากร่างได้ บางคนบอกว่า ยังไม่ถึงเวลา แต่ใกล้มากแล้ว ตอนนี้รอเวลาเท่านั้น อาจมีกรรมบ้าง แต่เบามาก ถือว่าเป็นคนมีบุญมาก จึงไม่รู้สึกตัว ไม่เจ็บปวด ทุกข์ทรมาน สมองถูกทำลายในช่วงหยุดหายใจไม่มีอ๊อกซิเจนไปเลี้ยงสมอง น่าทำให้ไม่รู้สึกเจ็บปวด ทรมาน ไม่มีความวิตก แต่แพทย์ไม่สามารถยืนยันได้ว่า ท่านรู้สึกตัวอยู่หรือเปล่า? ได้ยินเราพูดไหม? เจ็บปวดไหม?

คำถาม:
ขอความเห็นจากท่านผู้รู้ทุกท่านด้วยครับว่า เราสามารถติดต่อทางโทรจิตหรือสมาธิกับผู้ป่วยเจ้าชายนิทราหรืออาการผักได้หรือไม่? ถ้าได้ ทำยังไงบ้างครับ? 
วัตถุประสงค์: ก็คือ ถ้าท่านถึงเวลาแล้ว ท่านยังติดอะไรอยู่ แต่ถ้ายังไม่ถึง เราจะช่วยอะไรท่านได้บ้างน่ะครับ เพื่อไม่ให้ทุกข์ทรมานใจในการที่ตื่นไม่ได้ บ่อยครั้งที่เห็นน้ำตาไหลออกจากตาของท่าน ดูแล้วก็เศร้าใจ ไม่รู้ว่าท่านได้ยินเราพูดหรือไม่ เจ็บปวดหรือไม่ แต่ที่แน่ๆก็คือ ท่านขยับตัวไม่ได้เลย ลืมตาไม่ได้ พูดไม่ได้ เหมือนคนนอนหลับอยู่ทุกประการ

ขอให้ทุกท่านประสบความเจริญรุ่งเรืองนะครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่