คือเห็นแล้วรับไม่ได้นิดๆๆ เมื่อวันที่ 11 กันยายนเดือนที่แล้ว ผมไปสมัคร อินเตอร์เน็ตของ 3BB นะ สาขาเซนทรัลบางนา ซึ่ง ผมสมัครโปร 590 ไป
แล้ว ผมรอช่างติดต่อกลับมา 3วันโอเคช่างนัด
ครั้งที่ 1 บอกไกลเกินระยะรอช่างบริษัทมาติดตั้งนะพี่ อ่ะ OK ไม่เป้นไร รอ ต่ออีก 3วัน
ครั้งที่ 2 บอกเหมือนเดิม ไกลไปพี่ ผมลากสาย ให้ไม่ได้ ละช่างก็ให้ผมคุยกับ support ของ 3BB ซึ้งได้แจ้งกับผมว่า จากจุดที่ให้ลากสายมานั่นมันระยะ780-800 เมตร ซึ่ง ช่างทำให้ไม่ได้!!! แล้ว!!! ระบบที่ใกล้กว่านั่นเต็ม สามารถเพิ่มให้ ได้แต่ลูกดค้าต้อง รอ 1เดือน ถ้าลูกค้าไม่รอให้ไปแจ้งยกเลิกได้ทันที
ผมนี้ไปให้ไวเลย ครับ แต่รอเงินคือต้องรอ ถายใน 45วันเงินถึงเข้า โอ้วเลยจำใจรอ 1เดือน (จากวันที่ 17กันยายน )
หลังจากวันที่ 17กันยายน ก็ผ่านไป 2อาทิต ทางน้องพนักงานของ บูธ 3BB โทรติดต่อกลับมาหาผมว่า ให้ลูกค้ามาแจ้งยกเลิกบริการได้เลย เพราะว่าถ้าลูกค้ารอเพิ่มระบบจากระยะที่ใกล้กว่านั่นต้องรอ 4-6 เดือนโอ้โห้ อะไรวะ นั่น พอได้ยินอย่างั่นวันถัดมากก็ไปแจ้งยกเลิกทันที
คือ ประเด่นแรกเลย นะ บ้านพี่ชายผม เปิดร้านเกม ติดเน็ตของ 3BB ระยะทาง 750 เมตรย้ำว่า 750เมตร ติดตั้งให้ได้แล้วก็มีการเรียกเก็บ ระยะสายที่เกิน เพิ่ม
ซึ่งทำไม Support ของ 3BB ในวัน ที่ 17 กันยายน นั้นไม่มีการแจ้งแบบนี้กับผมเลย มีแต่ติดให้ไม่ได้ต้อง รอพูดอยู่แค่เนี้ย
แล้ว ตอนผมไปยกเลิกบริการ น้องพนักงานเขา ดูในระบบให้ว่า มีการนัดเจอลูกค้า 4 ครั้ง!!!!!!!!!!!!!!! ตกใจมาก ผมเจอ 2ครั้งเองแล้ว Support ของ 3BB ไม่เคยโทรมาหาผมเลยสักครั้งหลังจากวันที่ 17 กันยายน จนถึง วันที่ 5กันยายน น้องพนักงานโทรมาแจ้งให้ยกเลิกบริการ คืออะไรวะนัดลูกค้าเจอ 4ครั้ง แต่ผมเจอแค่ 2 ครั้งด้วยซ้ำ
แถวบ้านผมอยู่ บางนา สรรพาวุธ กรมวรรพาวุธทหารเรือด้วยซ้ำ (ไม่ใช่ แฟรต ทหารเรือ ) ระยะทางจากจุดแรก 780-800 ทำไมติดตั้งให้ไม่ได้ แถม ระบบยังเป้น ADSL อยู่เลยมันทั่วถึงแล้วหรอ ระบบเพียงพอต่อความต้องหารของผู้บริโภค แล้วหรอ กลายเป็นว่า ผม ไม่มีเน็ตใช้ ไปฟรีๆ 2 อาทิตเต็มๆๆ มันคืออะไรครับ 3 BB ตอนนี้ผมเปลี่ยนเป้น ของทรูแล้ว ซึ่ง 5 วันมาติดตั้งให้ผมได้ใช้เลย 3BB คุณบริการทั่วถึงแล้วหรอ พนักงาน supprot ทำงานแย่มากผมพูดเลย บ้านพี่ชายผม 750เมตรติดตั้งให้ได้ มันคืออะไร ครับผม!!!! อุตส่าเลือกเป็นตัวเลือกแรกเพราะคนเนะนำมาเยอะ แต่ ทำแบบนี้ผมรับไม่ได้
ได้ข่าวว่าทำ 200/50 -1200 บาท/เดือน
แล้ว ผมรอช่างติดต่อกลับมา 3วันโอเคช่างนัด
ครั้งที่ 1 บอกไกลเกินระยะรอช่างบริษัทมาติดตั้งนะพี่ อ่ะ OK ไม่เป้นไร รอ ต่ออีก 3วัน
ครั้งที่ 2 บอกเหมือนเดิม ไกลไปพี่ ผมลากสาย ให้ไม่ได้ ละช่างก็ให้ผมคุยกับ support ของ 3BB ซึ้งได้แจ้งกับผมว่า จากจุดที่ให้ลากสายมานั่นมันระยะ780-800 เมตร ซึ่ง ช่างทำให้ไม่ได้!!! แล้ว!!! ระบบที่ใกล้กว่านั่นเต็ม สามารถเพิ่มให้ ได้แต่ลูกดค้าต้อง รอ 1เดือน ถ้าลูกค้าไม่รอให้ไปแจ้งยกเลิกได้ทันที
ผมนี้ไปให้ไวเลย ครับ แต่รอเงินคือต้องรอ ถายใน 45วันเงินถึงเข้า โอ้วเลยจำใจรอ 1เดือน (จากวันที่ 17กันยายน )
หลังจากวันที่ 17กันยายน ก็ผ่านไป 2อาทิต ทางน้องพนักงานของ บูธ 3BB โทรติดต่อกลับมาหาผมว่า ให้ลูกค้ามาแจ้งยกเลิกบริการได้เลย เพราะว่าถ้าลูกค้ารอเพิ่มระบบจากระยะที่ใกล้กว่านั่นต้องรอ 4-6 เดือนโอ้โห้ อะไรวะ นั่น พอได้ยินอย่างั่นวันถัดมากก็ไปแจ้งยกเลิกทันที
คือ ประเด่นแรกเลย นะ บ้านพี่ชายผม เปิดร้านเกม ติดเน็ตของ 3BB ระยะทาง 750 เมตรย้ำว่า 750เมตร ติดตั้งให้ได้แล้วก็มีการเรียกเก็บ ระยะสายที่เกิน เพิ่ม
ซึ่งทำไม Support ของ 3BB ในวัน ที่ 17 กันยายน นั้นไม่มีการแจ้งแบบนี้กับผมเลย มีแต่ติดให้ไม่ได้ต้อง รอพูดอยู่แค่เนี้ย
แล้ว ตอนผมไปยกเลิกบริการ น้องพนักงานเขา ดูในระบบให้ว่า มีการนัดเจอลูกค้า 4 ครั้ง!!!!!!!!!!!!!!! ตกใจมาก ผมเจอ 2ครั้งเองแล้ว Support ของ 3BB ไม่เคยโทรมาหาผมเลยสักครั้งหลังจากวันที่ 17 กันยายน จนถึง วันที่ 5กันยายน น้องพนักงานโทรมาแจ้งให้ยกเลิกบริการ คืออะไรวะนัดลูกค้าเจอ 4ครั้ง แต่ผมเจอแค่ 2 ครั้งด้วยซ้ำ
แถวบ้านผมอยู่ บางนา สรรพาวุธ กรมวรรพาวุธทหารเรือด้วยซ้ำ (ไม่ใช่ แฟรต ทหารเรือ ) ระยะทางจากจุดแรก 780-800 ทำไมติดตั้งให้ไม่ได้ แถม ระบบยังเป้น ADSL อยู่เลยมันทั่วถึงแล้วหรอ ระบบเพียงพอต่อความต้องหารของผู้บริโภค แล้วหรอ กลายเป็นว่า ผม ไม่มีเน็ตใช้ ไปฟรีๆ 2 อาทิตเต็มๆๆ มันคืออะไรครับ 3 BB ตอนนี้ผมเปลี่ยนเป้น ของทรูแล้ว ซึ่ง 5 วันมาติดตั้งให้ผมได้ใช้เลย 3BB คุณบริการทั่วถึงแล้วหรอ พนักงาน supprot ทำงานแย่มากผมพูดเลย บ้านพี่ชายผม 750เมตรติดตั้งให้ได้ มันคืออะไร ครับผม!!!! อุตส่าเลือกเป็นตัวเลือกแรกเพราะคนเนะนำมาเยอะ แต่ ทำแบบนี้ผมรับไม่ได้