ขอสอบถาม Dtac หน่อยค่ะ

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ คืออยากสอบถามดีแทคถึงเรื่องโทรศัพท์ที่ซื้อจากงาน Mobile Expro ที่เพิ่งผ่านมาค่ะ ถ้าเครื่องที่ซื้อในงาน นำมาให้ศูนย์เช็คแล้วมีปัญหา ภายใน 7 วัน ไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ที่ศูนย์บริการดีแทคทั่วไปเหรอคะ (อันนี้พนักงานบอกมาค่ะ เลยสงสัย) พอดีว่าซื้อ Asus zenfone dtac edition 5.5 มาจากในงานวันอาทิตย์ ที่ 2/10/59 (วันสุดท้ายของงาน) แล้วใช้ได้ปกติเลยค่ะ ประมาณ 4 วัน อยู่ๆก็ไม่สามารถใช้งานเน็ตได้ ลองปิดเครื่องเปิดใหม่แล้วก็ไม่ได้ รอวันต่อมาทำทุกอย่างแล้วก็ยังใช้ไม่ได้ พอดีวันศุกร์ ที่ 7/10/59 ว่าง เลยเอาเครื่องไปสอบถามที่ศูนย์ดีแทคแถวพระราม 2 ค่ะ พนักงานนำไปเช็คอยู่นานแล้วแจ้งว่าซิมไม่มีปัญหา สัญญาณเน็ตยังใช้ได้ดีกับเครื่องอื่น น่าจะมีปัญหาเพราะตัวเครื่อง แล้วเราจะขอเปลี่ยนเพราะเห็นว่ายังไม่ครบ 7 วัน พนักงานแจ้งว่าต้องส่งไปให้ช่างเช็คก่อนว่าเข้าเงื่อนไขมั้ย เพราะเครื่องที่ซื้อจากงานไม่สามารถเปลี่ยนที่นี่ได้ ระหว่างส่งเครื่องไปเช็คใช้เวลาประมาณ 3 อาทิตย์ (ซึ่งสำหรับเราคิดว่านานมาก เพราะจำเป็นต้องใช้โทรศัพท์ เครื่องที่ใช้อยู่เดิมใกล้พังแล้วค่ะ) เลยอยากสอบถามว่า
1. เช็คเครื่องต้องใช้เวลานานขนาดนั้นเลยเหรอคะ แล้วสามารถเร่งให้เร็วกว่านั้นได้มั้ย
2. แล้วถ้าเปลี่ยนที่ศูนย์ทั่วไปไม่ได้จะให้ไปเปลี่ยนที่ไหนเหรอคะ

จริงๆเสียความรู้สึกนิดหน่อยค่ะ ที่เพิ่งซื้อเครื่องมาใหม่ ก็มีปัญหา แถมถ้าเปลี่ยนไม่ได้ ก็ต้องทนใช้ หรือซื้อเครื่องใหม่มาใช้แทน เป็นลูกค้ามานานแล้วค่ะเลยผิดหวังนิดหน่อย ถึงราคาโทรศัพท์จะไม่แพงแต่ก็เงินค่ะ เสียดายเหมือนกันที่มาเจอแบบนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่