คำถามที่ต้องการคำตอบจากsamsung j7

กระทู้คำถาม
เรืองมีอยู่ว่าได้ซื้อ โทรศัพSamsung j7 มาไช้ได้ไม่ถึง1เดือนหน้าจอได้เกิดอาการจอกระพริบ
ทางเราก็ไม่ได้อะไรก็เอาเข้าไปส่งซ่อมศูนย์ที่เซียรังสิต
พนักงานพูดจาดีมาก ซ่อมประมาณ3วันนะค่ะเราก็ครับ
หลังจากส่งซ่อมวันที่2พนักงานได้โทรมาบอกหน้าจอไม่มีทางเราส่งเรืองไปศูนย์ใหญ่ใหญ่เท่าควายเลยละ
ไช้เวลาทำเรือง15วันนะค่ะ ส่งไปว่าจะเปลื่ยนเครืองใหม่หรือคืนเงินลูกค้ารอการตัดสิ่นใจของเจ้าหน้าที่นะค่ะ
อะเราก็okครับ หลังจากวันนั้นทุกวันนี้เงียบสนิท โทรไปเช้คบริการตามเบอร์นี้ตามปกติ
02-689-3232 แลกๆก็บอกเรืองพึ่งมาถึงครับ พออีก3-4วันโทรไปคำตอบรอการตรวจสอบค่ะ
ทางผมก็คงว่างเลยแอบจีบพนักงานไปเรือยๆถามไปถามมาพนักงานบอกว่าถ้าจอมาทันทางบริษัทก็จะซ่อมให้นะค่ะ
อ่าว ยิ้มไม่เหมือนที่ยิ้มใว้เลยนี้หว๋าว่าจะคืนเงินหรือเปลื่ยนเครืองใหม่ให้
แล้วทุกวันนี้ทางผมก็ได้โทรไปถามเกือบจะทุกวันคำตอบที่พนักงานตอบก็คืนคำเดิมๆทุกคน
รอการตรวจสอบ คือไอคนตรวจสอบมันมีคนเดียวหรือไงวะตอนขายได้ยิ้มตอนซ่อมไม่สนใจ
แล้วสิ่งที่ผมโมโหมากที่สุด คือผมซื้อมาในราคา 8900จากบิ๊กซี ระยะเวลาเดือนกว่าๆราคาลงมา7900ละผมซื้อมาไช้ไป900เองพังละ
ผ่อนทุกเดือนกลับอิออนแต่ได้ไช่900เอง ถ้าระยะเวลาการซ่อมแบบนี้ผมคงซื้อเครือง8900แต่ได้ไช้ตอนราคา3000
แบบนี้จะรีบซื้อมาทำไม่ ถ้าความรับผิดชอบของ (ซัมซุง) เน่าแบบนี้ยุบไปเถอะ
มีลูกบอกลูกมีหลานบอกหลานบอกให้หมดอย่าไปซื้อมันมาไช้ครับ
ทุดวันนั้ต้อง ยืมโทรศัพย์คนอื่นเล่นตัวเองไช้ ปุ่มกด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่