▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย ส่งก็แพง ของเสียหายไม่รับผิดชอบ
ปรากฎส่งถึงผู้รับ นาฬิกา หน้าปัดแตกกระจาย เอารูปส่งให้ ไปรษณีต้นทางดู เค้าบอกว่าเราห่อไม่ดี เลยไม่รับผิดชอบ ทั้งๆที่ทางบริษัทที่เราทำงานอยู่ส่งไปรษณีทุกวัน ไม่เคยเจอแตก หลอดไปก็เคยส่งไม่แตก คำตอบแบบนี้มันห่วยมากค่ะ โทษแต่ลูกค้าอย่างเดียว เสียทั้งของทั้งค่าส่ง
เพื่อนๆที่อ่าน ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ