หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS fiber 1185 ไม่มีพนักงานทำงานใช่มั้ยครับ
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
AIS Fibre
อินเตอร์เน็ตเจ๊ง สัญญาณ Los โทรไปไม่มีคนรับ ฝากข้อความในระบบก็ไม่มีช่างติดต่อกลับ ขอสอบถาม ais callcenter หน่อย มีช่องทางติดต่อที่เจอเจ้าหน้าที่มั้ย เคยใช้ 3bb บริการดีมาก ไม่คิดเลยว่าจะเจออะไรแบบนี้กับ ais รบกวน call center หน่อยครับ ขอบคุณมากครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้านมีปัญหาขึ้นไฟแดง
ใช้เน็ตบ้านais fiberเน็ตขึ้นไฟแดงกระพริบตรงปุ่ม Losปิดกล่องแล้ว5นาทีเปิดใหม่ก็ยังเป็นติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ช่องทางไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8802975
มาตรฐานของ 3BB เปลี่ยนไปหรือเปล่า?
เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา สัญญาณอินเทอร์เน็ตของผู้เขียนไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติ จึงได้ดำเนินการร้องขอความช่วยเหลือผ่านแอปพลิเคชัน พร้อมทั้งติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์เป็นระยะ ๆ แต่สิ่งที
สมาชิกหมายเลข 3329427
ais fiber มาตอบที ว่าความเสียหายจากการไม่มีสัญญาณ โทรcall center ก้อวนในเขาวงกต นี่ใคร รับผิดชอบ
เมื่อวานกลับจากไซด์ เข้าบ้าน เพื่อรีบส่งงานทางอีเมลให้นาย ปรากฎว่า internet ที่เคารพ ขึ้นว่าไม่มีสัญญาณ กล้อง cctv 4 ตัวที่บ้านร้องระงม เพราะไม่มี net โทรเข้าไปที่ 0 ais ก้อวนๆๆๆ อย่างกะเขาวงกต จนท
alv4
แจ้งปัญหาสัญญาณเน็ต AISFIBRE ขึ้นสีแดง LOS
เน็ตหมายเลข 8800140744 สัญญาณเน็ตหาย ตรงกล่อง WiFi กะพริบสีแดงตรง LOS กรุณาตัวแทน AIS ในนี้ให้ตรวจสอบหน่อยค่ะว่าขัดข้องที่สายของไฟเบอร์ในพื้นที่นี้หรือเปล่าคะ อีกปัญหาหนึ่งคือหมายเลขโทรศัพท์ที่ผูกไว
สมาชิกหมายเลข 8954560
ais true nt cat 3bb dtac ...รีบมาแก้ไขสายสัญญาณของพวกคุณ ด่วน ก่อนจะโดนตัดทิ้ง
👉ตอนนี้ สายสัญญาณของพวกคุณ ห้อยตกมาหน้าประตูบ้าน ... เจ้าของบ้าน เดือดร้อนเอารถยนต์ เข้าออกลำบาก 🙋 ให้ เวลา 3 วันนี้ ถ้าไม่รีบมาแก้ไขกัน จะต้องตัดทิ้งให้หมดครับ 7-8 เส้น ทักมาถามที่อยู่บ้านได้เลย อ
สมาชิกหมายเลข 5376025
ยกเลิกบริการ AIS Fibre ก่อนกำหนดต้องทำไงครับ
เพิ่งติดเน็ตบ้านไปเมื่อวันที่ 6 ก.ย. แล้วช่างติดงานไม่เรียบร้อย พอหาทางพยายามติดต่อ callcenter ก็ทำอะไรไม่ได้ ไม่วนเข้าแอพก็เจอระบบอัตโนมัตตลอด รู้สึกไม่โอเคกับ cc แบบนี้ เลยตัดสินใจยกเลิก แต่ถามเซลล
สมาชิกหมายเลข 3602202
ขอเปิดสัญญาณเน็ต Ais fiber
จะขอเปิดสัญญาณเอสไอเอสค้างชำระ1 เดือน ได้ไหมคะ เลข 8804910710
สมาชิกหมายเลข 4948408
ขอระบายเกี่ยวกับอินเตอร์เน็ต 3BB
ใช้อินเตอร์เน็ต 3BB package 3BB GIGA Fiber 1 Gbps./500 Mbps. แต่ได้ความเร็วจริงๆมาประมาณ 165 mbps/149 mbps แล้วพนักงานที่ shop หรือที่ศูนย์บริการโคตรจะแย่พูดจาเหมือนเขาเป็นคนจ่ายเงินให้ลูกค้า เสียควา
สมาชิกหมายเลข 8934207
คิดผิดที่ติดตั้ง ais fiber บริการแก้ไขทั้งช้าทั้งขอไปที....รอๆๆๆๆวิศวกรโทรเข้ามาสอบถาม
คิดผิดที่ติดตั้ง ais fiber บริการแก้ไขทั้งช้าทั้งขอไปที....รอๆๆๆๆวิศวกรโทรเข้ามาสอบถาม ติดตั้งเสร็จวันที่ 3/5/60 เวลา 11:00 แต่ช่างทำเราเตอร์ตกเสาหัก 1 ข้าง แต่ยังใช้งานได้อยู่ณ เวลานั้น แต่ช่างไม่มีเ
callcenter รับสายด้วย
สัญญาณ ais fiber โดนยกเลิก ติดต่อพนักงานยังไงครับจะต่อสัญญาณครับ
.
สมาชิกหมายเลข 8902957
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS fiber 1185 ไม่มีพนักงานทำงานใช่มั้ยครับ