หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปติดต่อย้ายค่ายที่ AIS Central Pattaya
กระทู้คำถาม
AIS
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
ไปติดต่อย้ายค่าย พนักงาน AIS แจ้งว่าให้ชำระยอดค้าง แล้วไปติดต่ออีกค่ายได้เลย
มีความสงสัยว่ายอดที่ชำระไปเป็นยอดของเดือนที่แล้ว ส่วนเดือนปัจจุบันยังไม่ได้ชำระและยังไม่ครบรอบ
แล้วจะมีปัญหาไหม จะย้ายได้ไหม
คือพนักงานพูดไม่โอเคเลย ถามไปว่าแล้วจะรู้ได้ยังไงว่าย้ายสำเร็จ พนงตอบว่า..ถ้าย้ายได้ก็คือสำเร็จ
จริงๆไม่ได้กะว่าจะย้ายค่ายนะเพราะใช้มานานมาก แต่ไปสาขานี้หลายรอบเจอพนงเซอร์วิสไม่โอเคหลายรอบ เลยตัดสินใจจะย้าย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พอดีว่าไปติดต่อขอเปิด เซลลูลาร์ผูกกับ apple watch แต่ไม่สามารถใช้งานได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไปสามสี่รอบก็ทำไม่ได้ true
มันขึ้นหน้าจอแบบนี้ ก่อนหน้านี้ผูกกับเบอร์ที่มาจากเครื่องแล้วทำเรื่องยกเลิกไป พนักงานที่ศูนย์แจ้งว่าต้องทำเรื่องยกเลิก สองสามวันจะมีข้อความแจ้งมาว่าทำได้แล้ว ยกเลิกสำเร็จแล้วหรือยัง! ซึ่งก่อนหน้านี้ว
สมาชิกหมายเลข 9192458
กดย้ายค่ายจาก AIS แต่ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ
ทำการกดย้ายค่ายจาก AIS ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ โทรไป 1175 เมื่อคืน แจ้งว่า จนท. จะติดต่อกลับ วันนี้ (10/12) เวลา 09.00 น. ปรากฎว่า มีแต่ระบบอัตโนมัติโทรมาให้ประเมินการทำงานของเจ
สมาชิกหมายเลข 9192521
Ais fiber เมื่อไหร่ช่างจะเข้ามา ทุเรศอีกแล้ว
มีปัญหาเกี่ยวกับเราท์เตอร์เน็ต AIS FIBER แจ้งไปตั้งแต่เมื่อคืน อะช่างไม่เข้ามาที จะโทรซ้ำ1175 :)ทวงว่ายอดเกินกำหนดชำระอย่างเดียวปัญหายังไม่ได้ถูกแก้ไข แต่ต้องจ่ายตังเเล้วปัญญาอ่อนไหม จ่ายเเล้วเน็ตก็ใช
สมาชิกหมายเลข 9182929
โปรเน็ตไม่อั้น ค่ายไหนคุ้มสุด ไม่อยากใช้ค่าย AIS แล้ว
เราใช้ AIS มานานมาก โปรล่าสุดใช้เน็ต Unlimited เดือนละ 200 บาท แต่เมื่อเดือน พ.ย.68 มีข้อความส่งมาแจ้งว่าจะเปลี่ยนโปรให้เรา แต่ราคาแพงกว่าเดิม เราเลยโทรไป Call center AIS สอบถามว่าถ้าอยากใช้โปรเดิมต้อ
สมาชิกหมายเลข 9191698
บริการ True
ขอสอบถามค่ะ เนื่องจากทำซิมโทรศัพท์รายเดือนหาย จึงโทรระงับการใช้งานรายเดือนเพราะไม่ได้ชำระค่ารายเดือนด้วยประมาณ 3 เดือนค่ะที่ซิมหาย หลังจากโทรสอบถามรอบแรกพนักงานแจ้งว่าชำระค่าบริการแล้วสามารถยกเลิกรายเ
สมาชิกหมายเลข 6592148
อยากปิดการใช้งานเบอร์โทรค่าย AIS
มีใครสามารถติดต่อ ais ที่คุยกับพนักงานได้ไหมคะ ตอนนี้โทรไป ได้คุยแต่กับบอท แก้ปัญหาไม่ได้สักที ต้องการปิดเบอร์รายเดือนค่ะ เนื่องจาก ais ขึ้นราคาโปร และจะเปลี่ยนแพ็คเกจให้อัตโนมัติ หรือหากจะย้ายไปอีกค
สมาชิกหมายเลข 6226429
ขอสอบถามหน่อย ยังสมัครได้ไม
ผมกด*777*9124# แล้วขึ้นว่ายอดเงินไม่เพียงพอ คือโปรโมชั่นนี้ใช่ไม - เล่นเน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด ที่ความเร็วสูงสุด 20 Mbps - AIS SUPER WiFi ใช้งานได้ไม่จำกัด - หักค่าบริการทุกๆ 30 วัน ใช้งานได้นาน 6 เดือ
สมาชิกหมายเลข 9188910
ต้องการค่ายจาก True ระบบเติมเงิน ไป DTAC ระบบเติมเงิน ไม่สำเร็จ
ต้องการค่ายจาก True ระบบเติมเงิน ไป DTAC ระบบเติมเงิน ไม่สำเร็จ ได้ SMS ว่ายอดค้างชำระ อยากทราบว่าคุณ intelligence พอจะตรวจสอบให้ได้ไหมครับว่าค้างค่าอะไร
CP_Card
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ไม่ได้เลย
คือจะขอเปิดสัญญาณชั่วคราว แต่โทรไปที่ 1175 ไม่ได้บอกว่ายอดเงินไม่พอ ทั้งที่เป็นรายเดือน *1175 ก็โทรไม่ติด myais ก็ทำหมดแล้วสุดท้ายให้โทร *1175 มันโทรไม่ติดจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยังไง ส่งอีเมลก็แล้วไม่
สมาชิกหมายเลข 7387049
ใครโดน ais. หลอกเรื่องการติดต่อ
ทำไม ais ชอบหลอกลวงเรื่องการติดต่อกลับ โทรไปก็เสียเงินไม่ฟรี และต้องมาคอยรอรับโทรศัพท์ แล้วก็ไม่ยอมโทรมา ติดต่อเข้าไปใหม่ก็ให้รอไปเรื่อยๆเห็นลูกค้าเป็นอะไรไม่มีจิตสำนึกเอาแต่หลอกลวงลูกค้าขนาดเช็คยอดว่
สมาชิกหมายเลข 7942141
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปติดต่อย้ายค่ายที่ AIS Central Pattaya
มีความสงสัยว่ายอดที่ชำระไปเป็นยอดของเดือนที่แล้ว ส่วนเดือนปัจจุบันยังไม่ได้ชำระและยังไม่ครบรอบ
แล้วจะมีปัญหาไหม จะย้ายได้ไหม
คือพนักงานพูดไม่โอเคเลย ถามไปว่าแล้วจะรู้ได้ยังไงว่าย้ายสำเร็จ พนงตอบว่า..ถ้าย้ายได้ก็คือสำเร็จ
จริงๆไม่ได้กะว่าจะย้ายค่ายนะเพราะใช้มานานมาก แต่ไปสาขานี้หลายรอบเจอพนงเซอร์วิสไม่โอเคหลายรอบ เลยตัดสินใจจะย้าย