แอบดูโปสเตอร์โฆษณาถุงยางอนามัย ทำอย่างไรให้คนเลือกซื้อ

กระทู้สนทนา
การโฆษณานั้นเป็นศิลปะที่จูงใจให้คนควักกระเป๋าจ่ายเพื่อซื้อสินค้าและบริการ
แต่เมื่อสินค้าที่ไม่สามารถสาธิตการใช้งานออกสื่อได้อย่างเช่น “ถุงยางอนามัย”
ครีเอทีฟผู้สร้างสรรค์โฆษณาจะมีวิธีการขายสินค้าอย่างไร ลองดูโปสเตอร์ด้านล่างนี้ได้เลย

มักมีการโม้เรื่องขนาด

พาดจนล้มเลย

                                       

ถึงกับต้องยืนห่างๆ

                                      

ชาวสกอตที่สวมคิลท์จะไม่ใส่กางเกงใน เลยต้องเพิ่มความยาวของคิลท์ ไม่งั้นโผล่

                                       

รอยพญานาคหรือเปล่าเนี่ย

                                       

นี่คนหรือปลาหมึก

                                      

แฝงในรายการแข่งขันกีฬา

Usain Bolt – ไม่ใช่ทุกคนที่อยากจะเร็วที่สุดในโลก

                                     

หรือมากับเครือข่ายสังคม

                                     

บางเจ้าคิดอะไรไม่ออกก็เปรียบผู้หญิงเป็นวัตถุซะงั้น

                                    

บางครั้งก็ใช้ชื่อเสียงของดาราดังช่วยขับเคลื่อนโฆษณา

Justin Bieber – วัยรุ่นจ๋าอย่าทำแท้งเลย ผมก็เป็นผลผลิตจากการตั้งท้องในวัยรุ่น ลองคิดดูสิว่าโลกนี้จะเป็นยังไงถ้าไม่มีผม

                                     

อืม…

โฆษณาในโอกาสเทศกาลต่างๆ
สำหรับคนที่ใช้ถุงยางของคู่แข่ง เราอยากจะบอกว่า สุขสันต์วันพ่อนะจ๊ะ

                                     

มักโน้มน้าวว่าการมีลูกนั้นปวดหัว
จะซื้อถุงยาง หรือจะซื้อจุกนมให้ลุก

                                    

ใช้หลักเศรษฐศาสตร์เข้าช่วย

                                  

บางครั้งก็ใช้ความอาร์ต

                                  

ใช้แอพเกมยอดนิยมเพื่อสื่อความหมาย

                                  

บรรยายคุณสมบัติหลักของผลิตภัณฑ์

                                  

สุดท้ายแล้วประโยชน์ของถุงยางอนามัยไม่ว่าจะเป็นยี่ห้อไหน หรือแจกฟรีจากหน่วยงานรัฐ ก็คือ ป้องกันโรค และคุมกำเนิดด้วยกันทั้งนั้น ดังนั้น “ยืดอก พกถุง” เถอะจ้ะ

ที่มา: distractify
บทความจาก meekhao.com/news/condom-poster

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่