คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน คุณ nainanong
ขออภัยในความไม่สะดวกต่อการใช้งานค่ะ ขณะนี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบปัญหาเรื่องอินเทอร์เน็ตหลุด และกำลังเร่งดำเนินการแก้ไขนะคะ สมาชิกสามารถแนบลิงค์หลังไมค์ แจ้งเลขหมาย รายละเอียดพื้นที่ใช้งาน ได้ค่ะ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบโดยละเอียดอีกครั้ง
ขออภัยในความไม่สะดวกต่อการใช้งานค่ะ ขณะนี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบปัญหาเรื่องอินเทอร์เน็ตหลุด และกำลังเร่งดำเนินการแก้ไขนะคะ สมาชิกสามารถแนบลิงค์หลังไมค์ แจ้งเลขหมาย รายละเอียดพื้นที่ใช้งาน ได้ค่ะ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบโดยละเอียดอีกครั้ง
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เครือข่าย My มีปัญหาบ่อยจัง
ถาม ทำไม ต้อง reset สัญญาณ ครับ