เหตุการณ์ที่1
-นำรถไปเคลมประกันซ่อมสีที่โชว์รูมฮอนด้า รัชดา-ห้วยขวางแล้วพระเครื่องในรถหาย ตอนนั้นไม่เอาเรื่องอะไรเพราะถือว่าเป็นความผิดพลาดของเรา แต่ติดใจกับคำพูดพนง.ส่งรถว่า "วันก่อนผมยังเห็นว่าพระวางอยู่ตรงนี้เลยนะพี่(หน้าปัดรถ) คือ เสมือนโยนความผิดไปให้ช่างหรือเพื่อนพนง.คนอื่นนั้นเอง" ซึ่งตอนนั้นทางโชว์รูมอาสาจะติดตามให้ แต่แล้วก็เงียบหายไปเลยแบบไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด
เหตุการณ์ที่2
-นำรถเข้าไปเคลมประกันเปลี่ยนอะไหล่บางส่วน วันที่เข้าไปทำเรื่อง พนง.แจ้งว่าจะสั่งอะไหล่ให้ หากอะไหล่มาจะโทรแจ้งให้นำรถเข้ามาทำ ซึ่งก็โทรมาแจ้งเราว่าอะไหล่มาแล้ว พอนำรถเข้ามาส่งจริงๆยังไม่ได้สั่งอะไหล่ให้เลย ทำให้เราเสียเวลาและค่าน้ำมันรถเข้าไปถึง2-3ครั้ง >>> ทำงานและประสานงานกันได้แย่มาก
เหตุการณ์ที่3
-นำรถเข้าไปเคลมประกันเปลี่ยนอะไหล่บางส่วน วันที่เข้าไปทำเรื่อง พนง.แจ้งว่าจะสั่งอะไหล่ให้ หากอะไหล่มาจะโทรแจ้งให้นำรถเข้ามาทำ
ซึ่งพนง.ชื่อ นา โทรมาแจ้งเราว่าอะไหล่มาแล้ว เร่งให้เรารีบนำรถเข้ามาทำ แต่พอนำรถเข้ามาส่งจริงๆ กลับยังไม่ได้สั่งอะไหล่ให้เลย แล้วยังบอกเราว่า ต้องนำรถเข้ามาทิ้งไว้ก่อนถึงจะสั่งอะไหล่ให้
ระบบการทำงานของพวกคุณคือยังไง มาตรฐานอยู่ตรงไหน แค่เรื่องประสานงานง่ายๆ ยังทำพลาด เสียภาพลักษณ์แบรนด์ใหญ่ๆอย่างHondaมากๆ ลูกค้าอุตส่าให้โอกาส แต่เจอเรื่องผิดพลาดซ้ำๆบ่อยๆ
ประสานงานแย่มาก ควรปรับปรุงบริการหน่อยนะ
[CR] ###### บริการแย่ๆของ Honda รัชดา-ห้วยขวาง ######
-นำรถไปเคลมประกันซ่อมสีที่โชว์รูมฮอนด้า รัชดา-ห้วยขวางแล้วพระเครื่องในรถหาย ตอนนั้นไม่เอาเรื่องอะไรเพราะถือว่าเป็นความผิดพลาดของเรา แต่ติดใจกับคำพูดพนง.ส่งรถว่า "วันก่อนผมยังเห็นว่าพระวางอยู่ตรงนี้เลยนะพี่(หน้าปัดรถ) คือ เสมือนโยนความผิดไปให้ช่างหรือเพื่อนพนง.คนอื่นนั้นเอง" ซึ่งตอนนั้นทางโชว์รูมอาสาจะติดตามให้ แต่แล้วก็เงียบหายไปเลยแบบไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด
เหตุการณ์ที่2
-นำรถเข้าไปเคลมประกันเปลี่ยนอะไหล่บางส่วน วันที่เข้าไปทำเรื่อง พนง.แจ้งว่าจะสั่งอะไหล่ให้ หากอะไหล่มาจะโทรแจ้งให้นำรถเข้ามาทำ ซึ่งก็โทรมาแจ้งเราว่าอะไหล่มาแล้ว พอนำรถเข้ามาส่งจริงๆยังไม่ได้สั่งอะไหล่ให้เลย ทำให้เราเสียเวลาและค่าน้ำมันรถเข้าไปถึง2-3ครั้ง >>> ทำงานและประสานงานกันได้แย่มาก
เหตุการณ์ที่3
-นำรถเข้าไปเคลมประกันเปลี่ยนอะไหล่บางส่วน วันที่เข้าไปทำเรื่อง พนง.แจ้งว่าจะสั่งอะไหล่ให้ หากอะไหล่มาจะโทรแจ้งให้นำรถเข้ามาทำ
ซึ่งพนง.ชื่อ นา โทรมาแจ้งเราว่าอะไหล่มาแล้ว เร่งให้เรารีบนำรถเข้ามาทำ แต่พอนำรถเข้ามาส่งจริงๆ กลับยังไม่ได้สั่งอะไหล่ให้เลย แล้วยังบอกเราว่า ต้องนำรถเข้ามาทิ้งไว้ก่อนถึงจะสั่งอะไหล่ให้
ระบบการทำงานของพวกคุณคือยังไง มาตรฐานอยู่ตรงไหน แค่เรื่องประสานงานง่ายๆ ยังทำพลาด เสียภาพลักษณ์แบรนด์ใหญ่ๆอย่างHondaมากๆ ลูกค้าอุตส่าให้โอกาส แต่เจอเรื่องผิดพลาดซ้ำๆบ่อยๆ
ประสานงานแย่มาก ควรปรับปรุงบริการหน่อยนะ