หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมการบินไทยถึงยังไม่ยอมปลด737-400ออกจากฝูงครับ เครื่องเก่ามากแล้วดูไม่ปลอดภัย
กระทู้คำถาม
สายการบิน
การบินไทย
นกแอร์
แทบไม่มีสายการบินไหนเค้าใช้กันแล้ว ขนาดนกแอร์ยังเปลี่ยนเป็น737-800หมดตั้งนานแล้ว
ของมาเลเซียแอร์ไลน์สก็เปลี่ยนหมดแล้ว มันเก่ามากใครจะไปกล้านั่งอะครับ
โลคอสของยุโรปอย่าRyanair ก็ไม่มีขนาดเป็นโลว์คอส
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โคเรียนแอร์ ระทึก! ดิ่งวูบ 2 หมื่นฟุต ต้องวกกลับฉุกเฉิน ผดส.เผยสภาพภายในเครื่อง (เป็นโบอิ้ง 737 แม็กซ์ 8 อีกแล้ว)
ภาพจำลองเหตุการณ์ลักษณะการดิ่งของ โคเรียนแอร์ เที่ยวบินที่ KE189 โดยใช้เครื่องบินโบอิ้ง 737-700 จากเกม Infinite Flight ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับ โบอิ้ง 737-8 (โบอิ้ง 737 แม็กซ์ 8) ลำที่เกิดเหตุ สงวนลิขสิทธ
สมาชิกหมายเลข 8012094
เครื่องบินของ Malaysia Airlines
มีโอกาสไหมครับ ที่มาเลเซียแอร์ไลน์จะนำเครื่องที่มีขนาดใหญกว่า 737-800 มาบินเส้นทาง KUL-BKK / BKK-KUL
สมาชิกหมายเลข 791502
ปัจจุบัน นอกจากการบินไทย มีสายการบินpremiumไหนในอาเซียน ยังใช้737-400อยู่บ้างครับ
ผมว่ามันเก่าบุโรทั่งแล้ว ไม่มีความปลอดภัยในการเดินอากาศ ทำไมยังไม่ปลดออกอีก มาเลเซียแอร์ไลน์ หรือนกแอร์ การูด้า ยังปลดออกหมดแล้ว นอกจากเก่าแล้วยังเปลืองน้ำมัน สู้next genไม่ได้ ความสบายแบบสกาย อินทีเ
สมาชิกหมายเลข 1403227
เหตุการณ์เครื่องบิน B737-800 ของไชน่า อีสเทิร์นตกและมาเลเซีย แอร์ไลน์ดิ่งทางนกแอร์และไลอ้อน แอร์ได้ตรวจสอบเครื่องบินมั้ย
ตั้งแต่มีเหตุการณ์เครื่องบิน B737-800 ของไชน่า อีสเทิร์นตกและ B737-800 ของมาเลเซีย แอร์ไลน์ดิ่งเกือบตก ดีที่นักบินเก่งมาก ทางนกแอร์และไลอ้อน แอร์ซึ่งมีเครื่อง B737-800 เช่นกัน ได้มีการตรวจสอบเครื่องบิ
สมาชิกหมายเลข 6392772
เมื่อไรจะได้คำตอบ เพื่อความสบายใจของเราผู้ใช้บริการ
ได้ส่งข้อมูลหลังไมค์ให้Trip.comไปแล้ว สงสัยยังไม่มีเวลาอ่าน อยากทราบคำตอบเเล้วครับ จากเนื้อหาคำถามเดิมที่ได้ถามไปดังนี้ "ขอสอบถามครับ ผมจองตั๋วเครื่องบินมาเลเซียแอร์ไลน์ผ่านแอปTrip.comเป็นภาษาไทย
สมาชิกหมายเลข 4523276
Boeing ส่งมอบ 737-800NG ลำที่ 375 ให้สายการบิน Ryanair
เมื่อวันพุธที่ 11 พฤศจิกายน 2558 โบอิ้งพร้อมสายการบินไรอันแอร์ (Ryanair : IATA code = FR , ICAO code = RYR) สายการบินต้นทุนต่ำสัญชาติไอร์แลนด์ ร่วมกันเฉลิมฉลองการรับมอบเครื่องบินโบอิ้งรุ่น 737-800 Nex
THAI ROYALSILK
ถามตรงๆครับ จุดคุ้มทุนของโลคอส
แบบนกแอร์ที่ผมเคยบิน ถ้าเป็นโบอิ้ง 737-800 หรือแอร์บัส a320 ขนาดพอๆกัน นี่ ลำหนึ่งมีอายุใช้งาน 20 ปี ค่าโดยสารก็ประมาณนกแอร์ มีหนมคุกกี้ก้อนหนึ่ง น้ำถ้วยหนึ่ง 100 ซีซี กระเป๋า 15 กก ถ้าได้เคบิ้นแฟกเตอ
Narin-nar
เรื่องของสิทธิ์การบิน แอร์เอรเชียในมาเลเซีย MYX บินเส้นทางทับกับ มาเลเชียแอร์ไลน์ MH ในประเทศตัวเองหรือไม่
MYX กับ MH สงสัยว่า มาเลเซียแอร์ไลน์ ซึ่งเป็นสายการบินหลักของมาเลเซีย แข่งขัน กับสายการบินในประเทศตัวเองอย่างไร
Look for pass
ทำไมไทยถึงให้สายการบินข้ามชาติมาปักหลักเป็นสายการบินโลคอสในบ้านเราได้
Airasia ก็ของมาเลเซีย thai lionair ก็ของอินโด Vietjet ก็ของเวียดนาม ก่อนหน้านี้ก็มี นก scoot ของสิงคโปร์ ทำไมสายการบินของชาติเราถึงไม่ประสบความสำเร็จในการปักหมุดโลคอส
สมาชิกหมายเลข 2624614
อันนี้เห็นด้วยกับสหภาพ การบินไทย นะ ปัญหาของการบินไทยจริงๆคือ ...
https://www.youtube.com/watch?v=5bjPAHcfqLI อดีตประธานสหภาพ ออกมาบอก ว่าเปลี่ยนประธาน มากี่คนก็เหมือนเดิม ถ้าส่งคนที่ไม่เป็นมืออาชีพ มา แต่สหภาพก็ไม่ได้ ปฏิเสธนะ ว่าเรื่องผลประโยชน์ต่างๆ ที่ พนง +
สมาชิกหมายเลข 2826259
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สายการบิน
การบินไทย
นกแอร์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมการบินไทยถึงยังไม่ยอมปลด737-400ออกจากฝูงครับ เครื่องเก่ามากแล้วดูไม่ปลอดภัย
ของมาเลเซียแอร์ไลน์สก็เปลี่ยนหมดแล้ว มันเก่ามากใครจะไปกล้านั่งอะครับ
โลคอสของยุโรปอย่าRyanair ก็ไม่มีขนาดเป็นโลว์คอส