[CR] โรงพยาบาลเอกชน ย่าน ยศเสคลินิกประกันสังคมเป็นแบบนี้หรือนี่!

เรื่องมีอยู่ว่าแฟนผมปั่นหูแล้วขี้หูเกิดตัน มีอาการหูอื้อตลอดเวลา ปวดหัว ทีแรกผมได้ซื้อยาละลายขี้หูมาจากร้านขายยา ผ่านไปได้2วัน อาการไม่ดีขึ้นเลยครับผมเลยพาแฟนไปหาหมอที่ รพ. ... ไปที่คลินิกประกันสังคม พอหมอเรียกพบ แฟนผมได้บอกให้อาการกับหมอ ว่าขี้หูตันต้องการที่จะดูดออก หมอได้ส่องกล้องเข้าไปในหูแฟนผม หมอบอกว่า "ขี้หูเยอะเรา" แล้วให้ยาแก้อักเสบ มาหยอดหู แล้วแฟนผมบอกหมอไปว่าได้ซื้อยาละลายขี้หูมาแล้ว หมอจึงบอกว่า ให้หยอดยาละลายขี้หูไปแทนแล้วกันแต่ไม่ยอมดูดออกให้ และบอกว่าให้ออกไปรอด้านนอกได้ ไม่มีการนัดติดตามผลอะไรเลย
พอกลับมาหยอดหูตามที่หมอได้บอก ผ่านไป2วันอาการไม่ดีขึ้นเลย จึงได้ไปคลินิกใกล้บ้าน ให้หมอตรวจแต่หมอไม่มีเครื่องจึงได้แต่ส่องด้วยไฟฉาย หมอที่นี่บอกกับแฟนผมว่าหูตันให้รีบไปดูดขี้หูออกไม่งั้นหูจะอักเสบแล้วแก้วหูจะทะลุถึงขั้นหูหนวกได้ ถ้าขี้หูตันเยอะๆ รุ่งขึ้นแฟนได้ไปที่คลินิกแถวที่ทำงานให้แพทย์เฉพาะทางหู ให้หมอดูอาการแล้วดูดออกให้ หมอที่ดูอาการบอกว่า ทำไมเขาถึงไม่ยอมดูดออกให้ขี้หูเยอะขนาดนี้ปล่อยไว้อาจหูหนวกได้

    การที่เข้ามาใช้ประกันสังคมคือรักษาแค่ต้นเหตุหรอครับแค่ให้ยาแล้วกลับบ้านไม่มีติดตามผล ลืมบอกไปตอนนั้นเป็นเวลาประมาน 19.00 เหมือนหมอไม่ค่อยเต็มใจตรวจเท่าไหร่ อันนี้ไม่ได้เคืองตรงที่เต็ม หรือไม่เต็มใจ เคืองตรงที่ไม่ยอมตรวจให้ละเอียดและรีบรักษา อยากให้ภาครัฐเข้ามาดูแลเรื่องนี้หน่อยนะครับ แบบนี้จำเป็นต้องมีไหมครับประกันสังคม แฟนผมทำงานเก็บไปทุกเดือนๆ 5%  ไม่รู้ว่าเอาเงินไปไหนหมด รักษาแบบขอไปทีขอให้ผ่านๆไปหรือยังไงครับ แบบนี้ผมไปคลินิกทีเดียว ไม่ดีกว่าหรือครับ ไม่ต้องเสียเวลาไป รพ. ใช้คลินิกประกันสังคมให้เสียเวลา

ปล. 1.ถามครับถ้าแฟนผมเกิดหูหนวก รพ.ข้างต้น จะรับผิดชอบแฟนผมไหมครับ
      2.เพื่อนๆในพันทิป เคยเจอเหตุการแบบนี้ไหมครับ

                                                                                                                                                                              ขอบคุณครับ
ชื่อสินค้า:   คลินิกประกันสังคม
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่