หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC Dtac ขอคำแนะนำ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
ย้ายมา Dtac ใช้สิทธิ์รับซื้อเครื่อง+แพ็กเกต แต่พอย้ายมาแล้วเครื่องไม่มี
ติดต่อ พนักงานเคาร์เตอร์ (ไม่รับจองเพราะไม่รู้ว่าเครื่องจะเข้าเมื่อไหร่ กลัวลูกค้ารอนาน + คอร์เซ็นเตอร์ 1678 ส่ง sms แจ้งว่ารุ่นที่สนใจในพื้นที่อยู่ยังไม่มีสินค้า แบบนี้ยังไม่ได้ใช้สิทธิ์ เพราะ Dtac ไม่พร้อมเอง ขอเปลี่ยนเป็นเติมเงินได้ไหม
*รุ่นทึ่สนใจ Sony Experia X Compact
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
รบกวน cc ais ด้วยครับ
พอดีผมเข้า ais online store แล้วเห็น sony experia z1 compact lte ลดราคาเหลือ 2,810 แต่ผมคลิ๊กเข้าไปซื้อแล้วมันขึ้นแบบนี้ครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 1047207
แพ็กเกจเน็ต dtac ขึ้นวันหมดอายุ
ถ้าเรารอจนครบวันหมดอายุ ไม่รู้ว่ามันจะสมัครโปรอื่นให้อัตโนมัติเลยไหม อยากจะเลือกสมัครเน็ตเองมากกว่า แต่โทร 1678 อยากคุยกับพนักงานให้ยกเลิกเลย แล้วจะสมัครรายเดือนอันใหม่ แต่ก็ไม่มีปุ่มกดไปคุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 3215418
ติดต่อ Dtac 1678 แล้วได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ต้องทำอย่างไรคะ
โทรศัพท์พ่อใช้แบบเติมเงิน จู่ๆ ก็มี SMS มาบอกว่าสมัครแพ็กเกจเสริม เรื่องอินเตอร์เน็ต แล้วก็หักค่าโทรที่อยู่ในมือถือไป โดยที่พ่อเราไม่ได้ใช้ Internet พยายามติดต่อหาเจ้าหน้าที่ โทร 1678 แต่ไม่ว่าปุ่มไหน
winywin
ยกเลิกแพ็จเกจเสริมดีแทคทำยังไงได้บ้างค่ะ
อยากจะทราบวิธีการยกเลิกแพ็กเกจเสริม ของดีแทคค่ะ โทรหา call center 1678 ก็ไม่มีพนักงานคุย ยกเลิกในแอปก็ไม่ได้ วุ่นวายมาก
สมาชิกหมายเลข 8522028
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก ดีแทค ทำไมให้ไปที่ศูนย์?
คือเรื่องมีอยู่ ทางค่ายโทรมา แนะนำโปรเน็ตนี้ เราเลยลอง ใช้มาได้นานอยู่ แต่เน็ตช้ามาก เลยจะยกเลิก แต่หาวิธีไม่ได้เลย โทร1678 ไม่เคยติดคอลเซนเตอร์สักรอบ ทิ้งสายไว้เป็น10 10 นาที ก็ไม่ได้คุยกับคนเลย แต่ต
สมาชิกหมายเลข 8819336
รบกวนขอถาม FB dtac เกี่ยวกับโปรโมชั่น iPhone5c หน่อยค่ะ
ก่อนอื่นขออนุญาตติเรื่องการให้บริการ cc 1678 หน่อยนะคะ เราโทรไป 2 ครั้ง ข้อมูลที่ได้รับมาไม่เหมือนกันเลยค่ะ ครั้งที่ 2 เราติดต่อไปเมื่อซักครู่ พนักงานพูดเร็วมากค่ะ รัวมาเลยเราฟังไม่ทัน พอเราบอกว่า ไม่
สมาชิกหมายเลข 1237755
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลักของ dtac ทำไงได้บ้างคะ
อยากยกเลิกแพ็กเกจหลักค่ายดีแทคค่ะ เป็นโปรต่ออัตโนมัติ ในแอปมีแต่เปลี่ยนแพ็กเกจที่แพงกว่าเดิม โทรไปที่ 1678 แล้วไม่มีรายการยกเลิกที่เราต้องการ ทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7898951
Dtac ช่วยเช็คเบอร์นี้ให้หน่อย ว่าได้สิทธิ์ iPhone 5s ไหม
ย้าย วันที่ 23/8 แต่ยังไม่ผ่าน พนักงาน Dtac center สาขายะลาดูเหมือนไม่รู้เรื่อง แต่ถาม CC 1678 บอกได้เครื่องแน่นอน อยากให้ช่วยเช็คสิทธิ์ให้ค่ะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1663358
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม dtac ผ่านแอพไม่ได้ โทร 1678 ก็ไม่ได้ (แจ้งว่าวงเงินเกินต้องขยายวงเงินเพิ่ม)
ช่วยยกเลิกแพ็กเกจเสริมของผมด้วยได้ไหมครับ ซิมผมเป็น รายเดือน วันนี้ตอนเย็น call center dtac โทรมาแนะนำแพ็กเกจ แต่ผมยังไม่ค่อยว่างคุย เลยไม่ค่อยเข้าใจแพ็กเกจที่เสนอมาเท่าไหร่ ตอนแรกผมนึกว่าจะทำการเปลี่
สมาชิกหมายเลข 9095922
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC Dtac ขอคำแนะนำ
ติดต่อ พนักงานเคาร์เตอร์ (ไม่รับจองเพราะไม่รู้ว่าเครื่องจะเข้าเมื่อไหร่ กลัวลูกค้ารอนาน + คอร์เซ็นเตอร์ 1678 ส่ง sms แจ้งว่ารุ่นที่สนใจในพื้นที่อยู่ยังไม่มีสินค้า แบบนี้ยังไม่ได้ใช้สิทธิ์ เพราะ Dtac ไม่พร้อมเอง ขอเปลี่ยนเป็นเติมเงินได้ไหม
*รุ่นทึ่สนใจ Sony Experia X Compact