ฝากถึง TOT Care เมื่อไหร่จะจัดการแก้ไขปัญหาของผมได้ครับ
โทร.ไปถามก็บอกว่ากำลังจัดการ กำลังแก้ไข อะไรมันเสียหรือครับ ต้องใช้เวลาซ่อมเกินกว่า 1 สัปดาห์แบบนี้
ลำดับเหตุการณ์
วันที่ 27 ก.ย. 59
- แจ้งเสีย อาการไฟแดงติด Alarm ที่ ONU (Zhone) ผ่าน
วันที่ 27 ก.ย. 59
- มี จนท.ติดต่อมา ว่ารับเรื่องแล้วจะรีบดำเนินการแก้ไข
วันที่ 28 ก.ย. 59 ต้องลางานรอช่าง
- มีช่างเข้ามาตรวจสอบที่บ้าน ใช้ Power Meter เช็คสายไฟเบอร์ และ ONU ...ช่างแจ้งว่า"ปกติ เป็นที่ชุมสายกำลังแก้ไข"
วันที่ 29 ก.ย. 59
- มี SMS เข้ามา แจ้งว่า ดำเนินการแก้ไขเรียบร้อย ###ทั้งๆที่ยังใช้งานไม่ได้###
วันที่ 30 ก.ย. 59 ผมก็แจ้งเข้าไปใหม่ ด้วยอาการเดิม
- ไม่มีใครติดต่อกลับมา
- แต่ยังมีส่ง SMS เข้ามาบอกว่าแก้ไขเรียบร้อยแล้ว ###ทั้งๆที่ยังใช้งานไม่ได้###
วันที่ 1-2-3 ต.ค. 59 ยังใช้งานไม่ได้
- ไม่มีช่าง หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับมา
วันที่ 4 ต.ค. 59
- แจ้งเข้าไปอีกครั้ง
วันที่ 5 ต.ค. 59 ยังใช้งานไม่ได้
- สายๆ มีคอลเซ็นเตอร์โทร.มา แจ้งว่า กำลังตรวจสอบ
- บ่ายๆ คอมเพลนเข้าไปทางหน้าเว็บ
- ตอนเย็น ยังใช้งานไม่ได้ ผมก็แจ้งเข้าไปอีกครั้ง
วันที่ 6 ต.ค. 59
- สายๆ ช่างโทร.เข้ามา บอกว่ากำลังตรวจสอบ
- ตอนนี้ 22.00 น. ยังใช้งานไม่ได้
ถามว่า : พวกคุณจะตรวจสอบกันอีกนานมั๊ยครับ
ผมแจ้งเลขวงจรไว้ตรงนี้ เผื่อ TOT Care เข้ามาเห็น แล้วจะมี Action ที่มากกว่า "กำลังตรวจสอบ" หรือ "เร่งที่สาขาให้แล้ว"
หมายเลขวงจร 2531J5779 (คงไม่ต้องแจ้งชื่อหรือเบอร์โทร.นะครับ ให้ไว้ทุกครั้งที่แจ้งเข้าไป)
ผมฝากบอกไป 2-3 ครั้งแล้วว่า ให้หัวหน้าส่วนงานที่เป็นผู้รับผิดชอบติดต่อผมโดยตรง
ผมไม่รับการติดต่อจากคอลเซ็นเตอร์หรือช่างที่ไม่มีอำนาจตัดสินใจ
รวมทั้งให้ทำรายงานการแก้ไขครั้งนี้ ส่งให้ผมเป็นลายลักษณ์อักษรด้วยครับ
TOT Fttx แจ้งซ่อมทุกวัน เมื่อไหร่จะแก้ไขให้ผมได้ครับ
โทร.ไปถามก็บอกว่ากำลังจัดการ กำลังแก้ไข อะไรมันเสียหรือครับ ต้องใช้เวลาซ่อมเกินกว่า 1 สัปดาห์แบบนี้
ลำดับเหตุการณ์
วันที่ 27 ก.ย. 59
- แจ้งเสีย อาการไฟแดงติด Alarm ที่ ONU (Zhone) ผ่าน
วันที่ 27 ก.ย. 59
- มี จนท.ติดต่อมา ว่ารับเรื่องแล้วจะรีบดำเนินการแก้ไข
วันที่ 28 ก.ย. 59 ต้องลางานรอช่าง
- มีช่างเข้ามาตรวจสอบที่บ้าน ใช้ Power Meter เช็คสายไฟเบอร์ และ ONU ...ช่างแจ้งว่า"ปกติ เป็นที่ชุมสายกำลังแก้ไข"
วันที่ 29 ก.ย. 59
- มี SMS เข้ามา แจ้งว่า ดำเนินการแก้ไขเรียบร้อย ###ทั้งๆที่ยังใช้งานไม่ได้###
วันที่ 30 ก.ย. 59 ผมก็แจ้งเข้าไปใหม่ ด้วยอาการเดิม
- ไม่มีใครติดต่อกลับมา
- แต่ยังมีส่ง SMS เข้ามาบอกว่าแก้ไขเรียบร้อยแล้ว ###ทั้งๆที่ยังใช้งานไม่ได้###
วันที่ 1-2-3 ต.ค. 59 ยังใช้งานไม่ได้
- ไม่มีช่าง หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับมา
วันที่ 4 ต.ค. 59
- แจ้งเข้าไปอีกครั้ง
วันที่ 5 ต.ค. 59 ยังใช้งานไม่ได้
- สายๆ มีคอลเซ็นเตอร์โทร.มา แจ้งว่า กำลังตรวจสอบ
- บ่ายๆ คอมเพลนเข้าไปทางหน้าเว็บ
- ตอนเย็น ยังใช้งานไม่ได้ ผมก็แจ้งเข้าไปอีกครั้ง
วันที่ 6 ต.ค. 59
- สายๆ ช่างโทร.เข้ามา บอกว่ากำลังตรวจสอบ
- ตอนนี้ 22.00 น. ยังใช้งานไม่ได้
ถามว่า : พวกคุณจะตรวจสอบกันอีกนานมั๊ยครับ
ผมแจ้งเลขวงจรไว้ตรงนี้ เผื่อ TOT Care เข้ามาเห็น แล้วจะมี Action ที่มากกว่า "กำลังตรวจสอบ" หรือ "เร่งที่สาขาให้แล้ว"
หมายเลขวงจร 2531J5779 (คงไม่ต้องแจ้งชื่อหรือเบอร์โทร.นะครับ ให้ไว้ทุกครั้งที่แจ้งเข้าไป)
ผมฝากบอกไป 2-3 ครั้งแล้วว่า ให้หัวหน้าส่วนงานที่เป็นผู้รับผิดชอบติดต่อผมโดยตรง
ผมไม่รับการติดต่อจากคอลเซ็นเตอร์หรือช่างที่ไม่มีอำนาจตัดสินใจ
รวมทั้งให้ทำรายงานการแก้ไขครั้งนี้ ส่งให้ผมเป็นลายลักษณ์อักษรด้วยครับ