คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
สวัสดีครับ คุณToon AFD
ลูกค้าปัจจุบันสามารถร่วมรายการ ทรู สมาร์ท ชอยส์ ได้ครับ ผมยินดีดำเนินการให้ครับ รบกวนแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์อีกครั้งดังนี้ครับ
1.หมายเลขอินเทอร์เน็ตที่ใช้งาน
2.ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน
3.หมายเลขประจำตัวประชาชน
4.เบอร์ที่สะดวกรับ sms เพื่อแจ้งผลดำเนินการครับ
ลูกค้าปัจจุบันสามารถร่วมรายการ ทรู สมาร์ท ชอยส์ ได้ครับ ผมยินดีดำเนินการให้ครับ รบกวนแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์อีกครั้งดังนี้ครับ
1.หมายเลขอินเทอร์เน็ตที่ใช้งาน
2.ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน
3.หมายเลขประจำตัวประชาชน
4.เบอร์ที่สะดวกรับ sms เพื่อแจ้งผลดำเนินการครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
ลูกค้าเก่า True Online ขอสอบถามหน่อยครับ