กดเงินต่างธนาคารแล้วเงินหาย !!! คำสัญญาหรือลมปากจากธนาคารกรุงเทพ??

ขออนุญาติแชร์ประสปการณ์นิดนึงครับ เนื่องด้วยผมไปกดเงินต่างธนาคาร โดยผมใช้บัตรของธนาคารกรุงเทพแล้วไปกดเงินที่ตู้ของธนาคารอื่น เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาแต่เครื่องเกิดมีปัญหาพอกดแล้วบัตรก็เด้งออกแล้วแจ้งให้ติดต่อธนาคาร ผมจึงติด่อไปยังเจ้าของตู้ธนาคารก่อน จึงทราบว่าต้องไปติดต่อกับธนาคารเจ้าของบัตรโดยตรง ผมเลยติดต่อไปครั้งแรกแจ้งเหตุการณ์ทั้งหมดไป ธนาคารแจ้งผมกลับมาว่าต้องใช้เวลา 7 วัน ทำการ!!! ด้วยเหตุที่ว่าผมจำเป็นต้องใช้เงินด่วนเลยโทรไปขอความช่วยเหลือจากธนาคารเจ้าของตู้ที่ผมกดไปแล้วเงินไม่ออก ผมแถบช๊อคเมื่อเขากระซิบบอกผมมาว่า ลูกค้าต้องแจ้งความประสงค์กับธนาคารกรุงเทพด้วยนะค่ะ ว่าต้องการด่วนเขาจะทำให้ได้เร็วกว่า 7 วันได้ค่ะ (ใครจะไปคิดว่าธนาคารนี้จะบอกความจริงได้มากกกว่าทั้งที่ผมไม่ใช่ลูกค้าเขา) ผมเลยโทรกลับไปธนาคารกรุงเทพอีกครั้ง แล้วแจ้งไปว่าขอด่วน เขาเลยจัดการให้แล้วนัดกับผมในวันนี้ว่าจะติดต่อมา ผมก็รอจน 4 โมงเห็นขาดการติดต่อเลยโทรกลับไป ไม่ได้คิดอะไรเพราะตอนโทรกลับไปเขาก็แจ้งว่าหกโมงครึ่งเงินจะโอนคืนให้ผมก็เลยรอจนหนึ่งทุ่มเพื่อเวลาให้เขาหน่อย ยังไงก็คงได้แล้วผมคิดแบบนี้ แต่พอไปกด ก็ต้องสะเทือนใจเบาๆ เพราะมันยังไม่มา (จริงๆ ก็ตกใจ) เลยรีบโทรไปหาแบงค์อีกรอบว่าเกิดอะไรขึ้นแล้วก็ต้องช๊อคอีกรอบเมื่อเขาบอกว่า ยังรอการประสานงานจากธนาคารเจ้าของตู้อยู่ค่ะ !! อ่าว!! สัญญาไว้วันนี้นะ !! แล้วที่บอกก่อนหน้านี้ให้ไปเช็คเงินดูละคืออะไร?? แล้วถ้ายังไม้ได้รับการประสานงานทำไมไม่บอกแต่แรก ทำไมให้ไปกดเงิน ผมเลยทำใจเย็นๆ เพราะรู้ว่าเขาก็แค่พนักงาน เลยบอกเขาไปว่ารบกวนช่วยติดต่อให้ตอนนี้เลยครับพอดีผมจำเป็นต้องใช้เงินจริงๆ ครับ แล้วก็ต้องช๊อคอีกครั้งเมื่อพนักงานแจ้งผมกลับมาว่าอนนี้อยู่นอกเวลาทำการแล้วค่ะ (นอกเวลาทำการสำหรับการติดต่อธนาคารเจ้าของตู้) เห้ย !! แล้วทั้งวันทำไมไม่ติดต่อเขาละครับ ถ้าไม่สัญญากับผมวันนี้ ถ้าผมไม่ได้โทรไปย้ำก่อนววันนี้ ผมจะไม่รู้สึกแย่เท่านี้เลยครับ ความไว้ใจในองค์กรนี้ของผมหมดเลยครับ ผมบอกไว้ตรงนี้เลย ผมเคยเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้มาแล้วกับแบงค์อื่นซึ่งเขาติดตามผลตลอดโทรมาเช็คตลอด ทำตามสัญญาตลอด แต่นี่คืออะไรรับตอบผมได้แค่ว่า ยังรอ การ ประ สาน งาน จาก ธนา คาร ... อยู่ ค่ะ !! ยังรออยู่ !! อีกนานไหม ?? เงินผมหายไปนะครับ มันอาจจะไม่มากพอให้สนใจผม สำหรับใครบากคนอาจจะไม่มาก แต่สำหรับผมหลักหมื่นนี่มากเลยครับ เงินของลูกค้าหายไม่สำคัญพอที่จะทำตามคำสัญญาหรอครับ หรือแค่บอกให้ผมวางๆ สายไป แล้วก็ไปนอนอมทุกข์เอา ลองคิดดูนะครับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องถ้าคุณได้มีโอกาสเข้ามาอ่านข้อความผม ถ้าคุณต้องเลื่อนการจ่ายสิ่งต่างๆ ออกไปคุณต้องโทรไปแจ้งเจ้าหนี้ของคุณ แล้วต้องมากังวลว่าเงินจะกลับมาไหม โดยได้แต่หวัง ไม่มีคำรับประกันใดๆ จากธนาคารนี้เลย จะรู้สึกยังไง ผมยังต้องเชื่อมั่นในการบริการของธนาคารกรุงเทพต่อไปไหมครับ ก็ประมาณนี้ครับ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะครับ ได้ระบายสักนิด >,,,,<

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่