ดิฉัน น.ส. ขวัญฤดี ขอปฏิเสธการสมัครประกันตั้งแต่แรก และ ได้โทรขอยกเลิกการสมัครไปตั้งแต่วันแรกที่ได้ตกลง แต่พนักงานบอกว่าเรื่องยังไม่เข้าระบบ ให้ติดต่อกลับมาใหม่อีกภายใน3วัน ดิฉันก็ติดต่อกลับไปแต่กลับโทรไปไม่ติด และเมื่อ วันที่ 19 ส.ค 59 ดิฉันได้รับเล่ม ดิฉันจึงได้ตืดต่อกลับไปยังเปิดโทรหน้าเล่มประกัน ปรากฏว่าติดต่อได้ แต่เป็นการรอสาย เนื่องจากพนักงานติดสายและให้ฝากเป็นข้อความเสียง ดิฉันโทรไปเจอแบบนี้หลายรอบมาก จนกระทั่งวันที่ 28 ก.ย 59 มียอดแจ้งมาทางโทรศัพท์จากทางบริษัทเฟิร์สชอย์ให้ดิฉันชำระยอดเงินเป็นจำนวน 2,398.09 มีค่าประกัน 1,224ดิฉันจึงติดต่อกลับไปที่เฟิร์สชอย์ พนักงานจึงโอนสายให้กับบริษัทประกันบริษัทนี้ เป็นครั้งแรกที่ดิฉันติดต่อได้ ดิฉันจึงขอยกเลิกประกัน และ ปฏิเสธประกันนี้ตั้งแตกแรก ไม่ขอรับความคุ้มครอง โดยการยกเลิกนั้นดิฉันขอปฏิเสธการจ่ายยอดชำระ1,224 บาท แต่ทางบริษัทประกันได้แจ้งให้ดิฉันจ่ายอีก 612 บาทในรอบบิลต่อไปรวมทั้งหมด 1,836 บาท แต่ดิฉันขอยกเลิกประกันก่อน45 วัน หลังจากได้เล่มประกัน ดิฉันจะมีสิทธิได้รับเงินที่สำรองจ่ายไปทั้งหมด พนักงานที่รับเรื่องชื่อ น.ส. ศิริพร ไม่ทราบนามสกุล (เขาบอกว่ามีแค่คนเดียว) ดิฉันจึงจะสอบถามว่า ดิฉันจะได้รับเงิน จำนวน 1,836 บาทคืนในรอบบิลไหน กรุณาตามเรื่องให้ดิฉันด้วยนะคะ ดิฉันไม่ยอมเสียผลประโยชน์ในครั้งนี้แน่ๆค่ะ ขอบคุณมากค่ะ ในกรณีนี้ นู๋จะต้องทำยังไงดีคะ
นู๋ขอยกเลิกประกัน ก่อนภายใน 45 วัน ตั้งแต่วันที่ได้เล่มมา นู๋มีสิทธิได้เงินคืน แต่ทางบริษัทประกันทำเหมือนจะไม่รับผิดชอบ