ประกันชั้น1 ของบริษัทไทยวิวัฒน์ service แย่มาก ทุกวันนี้ยังไม่มีใครจะเข้ามาดูแล!!!!

อยากสอบถามว่าเวลารถชน เราต้องดูแลตัวเองหรือประกันต้องมาดูแลเรา
เมื่อเดือนที่แล้ว ดิฉันโดนรถสิบล้อชนท้าย ซึ่งคู่กรณีก็ผิดเต็มๆ ตอนแรกดิฉันก็ให้เค้าเรียกปนะกันมาก่อน
เพราะดิฉันไม่สามารถเปิดดูเอกสารได้ว่าประกันของอะไร เพราะโดนอัดท้ายรถเลยเปิดข้างหลังไม่ได้เลย เพราะรถBenz ระบบมันจะล็อคอัตโนมัติทันที หรือเพราะมันชนเปิดไม่ได้ พอดิฉันพยายามที่เคยเคลมครั้งก่อนก็ทราบว่าของไทยวิวัฒน์ จึงรีบโทรแจ้ง กว่าจะมาก็ช้า มาถึงก็ปล่อยให้เค้าคุยกัน พอวันรุ่งขึ้นดิฉันก็เอารถเข้าอู่ เค้าบอกเอกสารไม่เรียบร้อย ก็งง เลยโทรไปสอบถามคุณบอย ซึ่งเป็นคนที่มาดูแลคนแรก หลังจากนั้นกฌถูกปัดให้ไปติดต่อคนชื่อ วุฒินัน แกเข้ามาดูรถและถ่ายรูปไป บอกต้องรอทำเรื่อง2-3วัน ดิฉันเลยบอกว่าทำไมนาน วุฒินันท์เลยบอกว่างั้นลูกค้าติดต่อเองจะสะดวกกว่า !!!!! มันใช่หรอค่ะ ให้ลูกค้าติดต่อ ดิฉันเลยตัดสินใจโทรเข้าบริษัทใหญ่ เค้าบอกไม่มีนโยบายให้ลูกค้าติดต่อเอง ต้องให้เซลหรือคนที่มาที่เกิดเหตุมาติดต่อ แต่แล้วไงดิฉันก็ไม่ได้คำตอบอะไรคืบหน้า ติดต่อใครก็ไม่ได้ เลยโทรหาคู่กรณีว่างั้นเอาประกันคู่กรณีออกใบเคลมมาเลย ช้าแบบนี้เสียเวลามากกว่าจะได้ซ่อมรถ สักพักเค้าบอกว่าไม่ได้แล้วเพราะใบเคลมเปลี่ยนเป็นประกันของดิฉัน ดิฉันก็โวยหนักมาก แล้วไงต้องติดต่อใคร ทุกวันนี้ดิฉันโทรหาใครก็ไม่รับ ไลน์ไปก็ไม่ได้. นี่ก็เข้าเดือนใหม่แล้ว ต้องใช้เวลาอีกขนาดไหนถึงเรื่องจะเดิน รถดิฉันก็ต้องใช้ ใครจะรับผิดชอบ โน่นก็อ้างเอกสารผิด นี่ก็อ้างเอกสารไม่ครบ แล้วสุดท้ายใครต้องเข้ามาดูแล ทุกวันนี้รถดิฉันก็ยังจอดอยุ่ที่อยู่เฉยๆ ซึ่งทำอะไรไม่ได้เลย ประกันห่วยๆ serviceแย่ๆ ของไทยวิวัฒน์ อย่าไปใช้กันนะค่ะ แม้กระทั่งดิฉันประกันชั้น1อย่างดี ยังไม่มีserviceที่ดีเลย แล้วดิฉันจะติดต่อใครได้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่