หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหา Firmware เข้าศูนย์ต้องเสียเงินด้วยเหรอ
กระทู้คำถาม
สมาร์ทโฟน
Asus Zenfone
ใช้ ASUS ZENFONE 2 มาประมาณ 1 ปี กับ 4 เดือน อยู่ดีดี วันนี้เครื่องก็ดับเอง แล้วก็เปิดไม่ได้เลย ค้างอยู่ที่หน้าจอ ASUS IN SEARCH OF INCREDIBLE ตลอด
ติดต่อไปที่ call center แจ้งว่าเป็นที่ firmware มีปัญหา แล้วก็ให้ reboot เครื่องใหม่ ก็ยังค้างที่หน้าจอ ASUS INSEARCH OF INCREDIBLE เหมือนเดิม
call center บอกให้เอาเข้าศูนย์บริการ เพื่อแก้ไข firmware และมีค่าบริการ 600 บาท เพราะเกินระยะประกัน
ก็เลยสงสัยว่า ในเมื่อปัญหาเกิดจาก firmware ซึ่งไม่ได้เกิดจาก user ทำไมต้องคิดค่าบริการด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
asus zenfone 6 อัปเดทแล้วหน้าจอค้างนานมาก ทำยังไงดี?
หลังจากมีหน้าต่างขึ้นมาให้อัปเดท พอกดไปแล้ว หน้าจอก็ค้างเป็นหน้า Asus in search of incredible ค้างอยู่นานมาก แล้วจะทำอย่างไรดีคะ
ไอริสสีม่วง
android boot ค้างหน้า logo ASUS
คือผมเปิดเครื่องแล้วหน้าจอค้างที่หน้าโลโก้ ASUS แล้วผม เข้า recovery mode แล้ว factory แล้วก็ไม่ได้ ลง firmware ใหม่แล้วก็เป็นเหมือนเดิมครับ พี่ๆคนไหนมีคำแนะนำให้ผมบ้างครับ ###โทรศัพท์ผมยี่ห้อ asus ze
สมาชิกหมายเลข 3427097
ศูนย์ ASUS พระราม 9 ไม่มีอะไหล่สำรองไว้บ้างหรอครับ รอ Import มาจากดาวอังคารอย่างเดียวหรือยังไง ?
เรื่องมีอยู่ว่าซื้อมือถือ Asus Zenfone 2 จาก Dtac มาได้ไม่ถึงเดือน เกิดอาการจอดับครับ มีแสงที่จอ แต่ไม่แสดงผลอะไรเลย ผมจึงรีบเอาไปที่ศูนย์ Asus พระราม 9 ครับ วันที่ 19/06/58 พอช่างตรวจสอบบอกว่าจอเสียต
สมาชิกหมายเลข 2045081
Report - การซ่อม Asus ZenFone 5 ล่าสุดปัญหากรณีกล้องเสีย
จากกระทู้ก่อน อาการใหม่แบบเอ๋อๆ เออเร่อสุดๆ กับระบบกล้อง ของ Asus ZenFone 5 http://pantip.com/topic/32279220 ตอนนี้ติดตามงานซ่อมกับ Call Center ; Asus Support Thai ผ่านคุณจิตชญา เจ้าหน้าที่ Call Ce
teXtream
รีวิว บริการหลังการขายมือถือ asus
ผมใช้ notebook asus มา 4 ปี มือถือก็ใช้ของ asus มาแล้ว 2 เครื่อง มือถือเครื่องล่าสุดผม asus zenfone 3 deluxe (เครื่องละ 23,000) ซึ่งจากที่ผมเป็นคนใช้เอง และพบว่าดี จึงแนะนำให้บริษัทซื้อมือถือ asus ให้
ชาเขียว Shi Me Jo Dai
ใช้มือถือ ASUS ZENFONE 5 มีปัญหาเรื่องส่งเคลม MAINBOARD
ส่งซ่อมมือถือ ASUS ZENFONE 5 (อยู่ในประกัน) ที่ศูนย์ ASUS อาคารชำนาญเพ็ญชาติ พระราม 9 เมื่อวันที่ 7 พ.ค.58 ที่ผ่านมา อีก 3 วันต่อมาโทรไปสอบถาม Call Center แจ้งว่าต้องเปลี่ยน MAINBOARD ใช้เวลาในการสั่ง
สมาชิกหมายเลข 2373760
Asus zenfone เปิดเครื่องแล้วปิดเอง
ผมซื้อ Asus zenfone 5 เมื่อสี่เดือนแล้วที่เมืองไทย เก็บไว้เป็น เครื่องที่สอง เพราะทำงานต่างประเทศ แต่ตอนนี้นำมาใช้มีปัญหา คือเปิดแล้วเครื่องดับเอง และ Reboot หลังจากใช้ได้ ไม่กี่นาที เครื่องก็ดับ และ
poonhom
เข้าใจตรงกันนะ!!! Asus Zenfone 5 ROM 16 GB ไม่ได้ลดสเปคกระจกจอนะจ๊ะ ยังใช้ Gorilla Glass 3 เหมือนเดิม
อย่างที่รู้กันนะครับว่า Asus Zenfone 5 ล็อตใหม่ๆ ตั้งแต่เดือนสิงหาคมเป็นต้นไป (อันที่จริงตอนนี้ก็เริ่มวางขายแล้วนะ) จะได้รับการอัพเกรดสเปคเป็นหน่วยความจำ 16 GB แต่ขายในราคาเดิม ซึ่งก็คือ 5,990 บาท แต่
กะล๊อบก๊อบ
ชำระบิล Internet AIS แล้ว 1 งวดค้างชำระ แต่ยังไม่ได้รับการเปิดสัญญาณ ขอช่องทางติดต่อ Call Center หน่อยครับ ติดต่ออยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8614376
Dtacตอนนี้สมัครโปรให้เองโดยเราไม่ยินยอมได้ด้วยหรอ
ก่อนหน้านี้มี call center ดีแทคโทรมาเสนอแพ็จเกจเสริมให้ เราปฏิเสธไม่รับบอกไม่ๆๆๆ แต่อยู่ๆ มีข้อความเข้าว่าได้สิทธ์ กาแฟฟรี 6 แก้วพร้อมต่อโปรให้อัตโนมัติ โทรไปยกเลิก บอกจะยกเลิกให้ได้รอบบิลหน้า เรายืนย
สมาชิกหมายเลข 8987786
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
Asus Zenfone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหา Firmware เข้าศูนย์ต้องเสียเงินด้วยเหรอ
ติดต่อไปที่ call center แจ้งว่าเป็นที่ firmware มีปัญหา แล้วก็ให้ reboot เครื่องใหม่ ก็ยังค้างที่หน้าจอ ASUS INSEARCH OF INCREDIBLE เหมือนเดิม
call center บอกให้เอาเข้าศูนย์บริการ เพื่อแก้ไข firmware และมีค่าบริการ 600 บาท เพราะเกินระยะประกัน
ก็เลยสงสัยว่า ในเมื่อปัญหาเกิดจาก firmware ซึ่งไม่ได้เกิดจาก user ทำไมต้องคิดค่าบริการด้วยครับ