หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหา Firmware เข้าศูนย์ต้องเสียเงินด้วยเหรอ
กระทู้คำถาม
สมาร์ทโฟน
Asus Zenfone
ใช้ ASUS ZENFONE 2 มาประมาณ 1 ปี กับ 4 เดือน อยู่ดีดี วันนี้เครื่องก็ดับเอง แล้วก็เปิดไม่ได้เลย ค้างอยู่ที่หน้าจอ ASUS IN SEARCH OF INCREDIBLE ตลอด
ติดต่อไปที่ call center แจ้งว่าเป็นที่ firmware มีปัญหา แล้วก็ให้ reboot เครื่องใหม่ ก็ยังค้างที่หน้าจอ ASUS INSEARCH OF INCREDIBLE เหมือนเดิม
call center บอกให้เอาเข้าศูนย์บริการ เพื่อแก้ไข firmware และมีค่าบริการ 600 บาท เพราะเกินระยะประกัน
ก็เลยสงสัยว่า ในเมื่อปัญหาเกิดจาก firmware ซึ่งไม่ได้เกิดจาก user ทำไมต้องคิดค่าบริการด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
asus zenfone 6 อัปเดทแล้วหน้าจอค้างนานมาก ทำยังไงดี?
หลังจากมีหน้าต่างขึ้นมาให้อัปเดท พอกดไปแล้ว หน้าจอก็ค้างเป็นหน้า Asus in search of incredible ค้างอยู่นานมาก แล้วจะทำอย่างไรดีคะ
ไอริสสีม่วง
android boot ค้างหน้า logo ASUS
คือผมเปิดเครื่องแล้วหน้าจอค้างที่หน้าโลโก้ ASUS แล้วผม เข้า recovery mode แล้ว factory แล้วก็ไม่ได้ ลง firmware ใหม่แล้วก็เป็นเหมือนเดิมครับ พี่ๆคนไหนมีคำแนะนำให้ผมบ้างครับ ###โทรศัพท์ผมยี่ห้อ asus ze
สมาชิกหมายเลข 3427097
ศูนย์ ASUS พระราม 9 ไม่มีอะไหล่สำรองไว้บ้างหรอครับ รอ Import มาจากดาวอังคารอย่างเดียวหรือยังไง ?
เรื่องมีอยู่ว่าซื้อมือถือ Asus Zenfone 2 จาก Dtac มาได้ไม่ถึงเดือน เกิดอาการจอดับครับ มีแสงที่จอ แต่ไม่แสดงผลอะไรเลย ผมจึงรีบเอาไปที่ศูนย์ Asus พระราม 9 ครับ วันที่ 19/06/58 พอช่างตรวจสอบบอกว่าจอเสียต
สมาชิกหมายเลข 2045081
Report - การซ่อม Asus ZenFone 5 ล่าสุดปัญหากรณีกล้องเสีย
จากกระทู้ก่อน อาการใหม่แบบเอ๋อๆ เออเร่อสุดๆ กับระบบกล้อง ของ Asus ZenFone 5 http://pantip.com/topic/32279220 ตอนนี้ติดตามงานซ่อมกับ Call Center ; Asus Support Thai ผ่านคุณจิตชญา เจ้าหน้าที่ Call Ce
teXtream
เครือข่าย ทรู ( TrueMove H ) มีความตั้งใจ จริงใจในการช่วยแก้ไขปัญหาการใช้บริการให้ลูกค้าบ้างมั้ยคะ
ปกติใช้บริการชำระค่าสินค้าและบริการผ่านทรูมูฟ เอช ( DCB ) อยู่เป็นประจำ อยู่ดีดีเดือนนี้ใช้ไม่ได้ เลยโทรไป call center ได้คำตอบว่าเบอร์เราใช้บริการได้ปกติ ให้ถาม google ( เราใช้ android ) เราก็โทรไป g
สมาชิกหมายเลข 9048849
ทำไม dtac สมัครเบอร์ง่าย แต่ยกเลิกยาก
ต้องการจะยกเลิกเบอร์ดีเทคซึ่งเป็นเบอร์เสริมจากเบอร์หลัก แต่การดำเนินการยากมาก เพราะต้องไปติดต่อที่ศูนย์เอง แต่ตอนสมัครคือมี dtac call center โทรมาเสนอโปรโมชั่น และส่งซิมให้ถึงบ้าน แต่ที่งงก็คือ ซิมที่
สมาชิกหมายเลข 9048739
Asus zenfone เปิดเครื่องแล้วปิดเอง
ผมซื้อ Asus zenfone 5 เมื่อสี่เดือนแล้วที่เมืองไทย เก็บไว้เป็น เครื่องที่สอง เพราะทำงานต่างประเทศ แต่ตอนนี้นำมาใช้มีปัญหา คือเปิดแล้วเครื่องดับเอง และ Reboot หลังจากใช้ได้ ไม่กี่นาที เครื่องก็ดับ และ
poonhom
zenfone 4.5 firmware ใหม่ 4.3.4
- หลัง upgrade สิ่งที่เปลี่ยนแปลงชัดเจนมากคือ display ของจอครับ มันชัด และการให้สีสดใสขึ้นมาก การไล่สีทำได้ดีขึ้นกว่าเดิมชัดเจน - interface ของ ZenUI เหมือนจะสวยขึ้น จับได้สองอย่างครับ อย่างอื่นรออีก
palma
ศูนย์lenovoอยู่แถวไหนคะ เพราะ call center ก็หายเข้าไปในกลีบเมฆ
เพิ่งซื้อคอมมา 2 เดือนซึ่งยังอยู่ในประกัน ทีนี้เครื่องก็ขึ้นจอฟ้า โทรไปหา lenovo call center ก็ให้โหลดโปรแกรมอะไรไม่รู้ยุ่งยากมาก แก้ไม่หายซักที ทีนี้แจ้งให้มาonsite ก็ไม่ยอมมาหายเงียบไปเลย แบบนี้ควรท
สมาชิกหมายเลข 1879664
ต้องการยกเลิกเบอร์ดีแทคค่ะ ใครเคยยกเลิกบ้าง
คือเราต้องการยกเลิกเบอร์ดีแทครายเดือน ซึ่งไม่ได้ใช้งานแล้ว โทรไป call center บอกจะคิดยอดค้างให้และโทรกลับใน 24 ชม. เงียบไปเลย พอติดต่อใหม่ก็บอกแบบเดิม แล้วเงียบหายไป คือเราอยากรู้ใครเคยเจอบ้างคะ หรือต
สมาชิกหมายเลข 7392718
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
Asus Zenfone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหา Firmware เข้าศูนย์ต้องเสียเงินด้วยเหรอ
ติดต่อไปที่ call center แจ้งว่าเป็นที่ firmware มีปัญหา แล้วก็ให้ reboot เครื่องใหม่ ก็ยังค้างที่หน้าจอ ASUS INSEARCH OF INCREDIBLE เหมือนเดิม
call center บอกให้เอาเข้าศูนย์บริการ เพื่อแก้ไข firmware และมีค่าบริการ 600 บาท เพราะเกินระยะประกัน
ก็เลยสงสัยว่า ในเมื่อปัญหาเกิดจาก firmware ซึ่งไม่ได้เกิดจาก user ทำไมต้องคิดค่าบริการด้วยครับ