[CR] เจ้าหน้าที่สายด่วนกรมสุขภาพจิต 1323 น่ารักมากค่ะ

เรามีปัญหาทางสุขภาพกายและจิตใจ เราเป็น Bipolar ค่ะ (พัฒนาอาการแย่ลงมาจาก อาการเก็บกด --> ซึมเศร้า --> ไบโพลาร์)
เมื่อคืนก็มีเรื่องดราม่าระดมทุนช่วยหมาแมว เราเลยถอยออกมา มากคนยิ่งมากความ
และรวมถึงเราไม่ได้นอนหลับสนิทมานานแล้ว

เราเลยโทรไปสายด่วน 1323 พอดีเจ้าหน้าผู้หญิงรับสาย
ก็คุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน ก็เหมือนกับว่าเราได้คุยกับใครซักคนที่รับฟังเรา
เข้าใจเรา หรือ เข้าใจซึ่งกันและกัน
ได้ระบายในสิ่งที่ค้างคาในใจออกมาบางส่วน ซึ่งไม่มีการถามรายละเอียดส่วนตัวใดๆ
(ลืมถามชื่อเจ้าหน้าที่ คือ น่ารักมากค่ะ อยากชื่นชมจริงๆ)

ก็ให้คำแนะนำดี คล้ายๆกับจิตแพทย์นี่แหละ
(เราพบจิตแพทย์ รพ.เอกชน แล้วอยากลดภาระค่าใช้จ่ายเลยไปใช้สิทธิประกันสังคม)
(ประกันสังคม ก็ไม่ให้เราพูดระบายนะ กดดันเราอีกว่าผิดที่เราคิดลบ ผิดที่เราไม่ปรับตัวเอง อะไรแบบนี้ คือโคตรอึดอัด แต่ได้ยามาเยอะ)

เรากินยาประกันสังคมมา3เดือน จะเข้าเดือนที่4 ยาเพิ่มขึ้นทุกเดือนที่พบแพทย์
คล้ายๆคนดื้อยา (เราเคยกินยาฆ่าตัวตายหลายครั้ง)
คุณเจ้าหน้าที่สายด่วนกรมสุขภาพจิตก็แนะนำเราดีมาก เราก็ต้องขอบคุณที่ทำให้เราผ่านไปได้อีก1คืน ขอบคุณจริงๆค่ะ

คร่อกฟี้
ชื่อสินค้า:   สายด่วนกรมสุขภาพจิต
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่