ขอเงินคืนบัตรเครดิต Lazada

ขอสอบถามผู้ที่เคยขอเงินเครดิตคืนจาก Lazada ครับ ผมได้สั่งซื้อมือถือ มูลค่า6500บาท จากlazada เมื่อวันเสาร์ ที่1 ตุลา ที่ผ่านมา โดยชำระผ่านบัตรเครดิต กรุงศรี แล้วเช็คสถานะจากหน้าเว็บปรากฏว่า ทางร้านยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าเพราะไม่มีสินค้าในสต๊อก ผมจึงโทรติดต่อให้เจ้าหน้าที่ ลาซาด้า ดำเนินเรื่องคืนยอดเงินบัตรเครดิตให้ ผมถามระยะเวลาที่จะคืนเงิน เจ้าหน้าที่ก็ให้คำตอบไม่ได้ ผมควรทำไงดีครับ มีความจำเป็นต้องใช้มือถือจริงๆ ผมสั่งหลายรอบไม่เคยมีปัญหาเลย ประทับใจทุกครั้ง แต่ครั้งนี้ค่อนข้างกังวลมากเลยครับ รบกวนผู้รู้ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่