ที่บ้านพึ่งเปลี่ยนเป็น Fiber Cable Internet (Docsis): ใช้สายไฟเบอร์ออฟติกเชื่อมต่อกับสายเคเบิลทีวี เม่ือ1-2 สัปดาห์ก่อน
ไม่ทันไรก็เกิดปัญหาเลยค่ะวันนี้ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ช่วงเช้า เราก็รอไปประมาน3ชั่วโมงเห็นว่ามันนานแล้วเลยโทรเข้าcallcenterของทรู เขาก็บอกให้เปิดเราท์เตอร์ทิ้งไว้ต่อไปเรื่อยๆเผื่อเน็ตมา แต่ผ่านไปอีกชั่วโมงนึงก็ยังไม่มา เลยโทรไปอีกให้เขาส่งช่างมาซ่อมให้แต่ทางทรูบอกว่าวันนี้ช่างคิวเต็มต้องรอวันอื่น ขอไปเชควันก่อนแล้วจะติดต่อกลับไป จนตอนนี้ก็ยังไม่มีการติดต่อมาเลย เน็ตก็ยังใช้ไม่ได้ คือเป็นคนที่ต้องทำงานใช้เน็ตค่ะ เน็ตใช้ไม่ได้ทีนี่เดือดร้อนมากๆ
ลองเข้าไปดูในเพจ TrueOnline ก็เห็นว่ามีคนประสบปัญหาเดียวกันเยอะเหมือนกันคิดว่าไม่น่าจะใช่ปัญหาที่เครื่องหรือสายเราหรือป่าว
เลยอยากทราบว่าที่ใช้ไม่ได้นี่เป็นเพราะสาเหตุอะไรคะ?
แล้วอยากทราบด้วยว่าแบบนี้ทางทรูจะรับผิดชอบอะไรบ้างกับการที่ลูกค้าต้องเสียงานเสียการเพราะเน็ตคุณใช้ไม่ได้?
เน็ตบ้านของทรู(True) ใช้งานไม่ได้เพราะอะไร?
ไม่ทันไรก็เกิดปัญหาเลยค่ะวันนี้ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ช่วงเช้า เราก็รอไปประมาน3ชั่วโมงเห็นว่ามันนานแล้วเลยโทรเข้าcallcenterของทรู เขาก็บอกให้เปิดเราท์เตอร์ทิ้งไว้ต่อไปเรื่อยๆเผื่อเน็ตมา แต่ผ่านไปอีกชั่วโมงนึงก็ยังไม่มา เลยโทรไปอีกให้เขาส่งช่างมาซ่อมให้แต่ทางทรูบอกว่าวันนี้ช่างคิวเต็มต้องรอวันอื่น ขอไปเชควันก่อนแล้วจะติดต่อกลับไป จนตอนนี้ก็ยังไม่มีการติดต่อมาเลย เน็ตก็ยังใช้ไม่ได้ คือเป็นคนที่ต้องทำงานใช้เน็ตค่ะ เน็ตใช้ไม่ได้ทีนี่เดือดร้อนมากๆ
ลองเข้าไปดูในเพจ TrueOnline ก็เห็นว่ามีคนประสบปัญหาเดียวกันเยอะเหมือนกันคิดว่าไม่น่าจะใช่ปัญหาที่เครื่องหรือสายเราหรือป่าว
เลยอยากทราบว่าที่ใช้ไม่ได้นี่เป็นเพราะสาเหตุอะไรคะ?
แล้วอยากทราบด้วยว่าแบบนี้ทางทรูจะรับผิดชอบอะไรบ้างกับการที่ลูกค้าต้องเสียงานเสียการเพราะเน็ตคุณใช้ไม่ได้?