▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ปัญหาสังคม
คุ้มครองผู้บริโภค
ปัญหาชีวิต
การบริหารจัดการ
มนุษย์เงินเดือน
ทำไมคนที่ทำงานบริการสมัยนี้(บางคน)
ชอบถือศักดิ์ศรี แล้วไปเถียงไร้สาระกับลูกค้า โอเคคุณอาจจะเถียงชนะลูกค้า (แบบไร้สาระ)
แต่คุณก็ได้แค่ความสะใจ ไม่ไช่ชัยชนะที่แท้จริงหรอกครับ
ในความคิดผมนะอะไรปล่อยผ่านได้ปล่อยผ่านเถอะครับ ถ้ามันไม่ได้ทำให้เราเดือดร้อน ศักดิ์ศรีกินไม่ได้
แต่เงินลูกค้านี่ละทำอะไรเรามีกินมีใช้ถึงทุกวันนี้ครับ