ทำไมคนที่ทำงานบริการสมัยนี้(บางคน)

ชอบคิดว่าการยอมลูกค้า   คือการทำให้ลูกค้าได้ใจ

ชอบถือศักดิ์ศรี  แล้วไปเถียงไร้สาระกับลูกค้า    โอเคคุณอาจจะเถียงชนะลูกค้า (แบบไร้สาระ)

แต่คุณก็ได้แค่ความสะใจ   ไม่ไช่ชัยชนะที่แท้จริงหรอกครับ

ในความคิดผมนะอะไรปล่อยผ่านได้ปล่อยผ่านเถอะครับ  ถ้ามันไม่ได้ทำให้เราเดือดร้อน  ศักดิ์ศรีกินไม่ได้  

แต่เงินลูกค้านี่ละทำอะไรเรามีกินมีใช้ถึงทุกวันนี้ครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่