นี่คือสิ่งที่ผมจะได้จากการบริการของ SCB หรอ??? (ผลัดกันโยนลูกค้าไปมา)

สวัสดีครับ ก่อนอื่นผมต้องแจ้งก่อนว่าผมไม่ได้เป็นลูกค้า SCB
เหตุการณ์คือผมไปเปิดเบอร์ใหม่จากค่ายมือถือแห่งหนึ่ง แต่มีข้อความเตือนการถอนเงิน โอนเงินจาก SCB อยู่ตลอดเวลา ซึ่งเป็นสิ่งกวนใจ และเป็นข้อมูลทางการเงินของผู้อื่น เข้าใจว่าเจ้าของเบอร์คนเก่าอาจจะลืมแจ้งเปลี่ยนเบอร์ที่สมัคร sms แจ้งเตือนดังกล่าว ผมจึงไม่ได้นิ่งนอนใจ เดินไปขอความช่วยเหลือจาก SCB สาขาสยามพารากอนชั้น3 โดย พนักงานแจ้งผมว่า ให้รออีก 1 สัปดาห์จึงตะสามารถยกเลิก sms แจ้งเตือน ในระหว่าง 1 สัปดาห์ที่รอการยกเลิก sms ก็จะมีการเตือนเงินเข้าออกมาไม่ต่ำกว่า 10 ครั้งในแต่ละวัน ผมเองทำได้แต่รอการยกเลิก จนกระทั่ง เวลาผ่านไป 1 สัปดาห์ ผมเองสงสัยว่า ทำไมยังมี sms เข้ามาอยู่ จึงได้ไปสอบถาม ที่ SCB สาขา ซีคอนสแควร์ศรีนครินทร์ money zone ชั้น 3 เจอเจ้าหน้าที่ผู้ชายที่ยืนกดบัตรคิว จึงเล่าปัญหาดังกล่าวให้ฟัง แต่เจ้าหน้าที่กลับบอกให้ผมไปติดต่อทางค่ายมือถือที่ผมได้ไปเปิดเบอร์ด้วย ซึ่งเป็นการปัดความรับผิดชอบโดยสิ้นเชือง ผมเองค่อนข้างไม่พอใจ เนื่องจากส่วนตัวรอผลมา 1 สัปดาห์ แต่มาเจอการปัดปัญหาไปให้เครือข่ายโทรศัพท์ ซึ่งไม่ถูกต้อง ปัญหานี้ทาง call center SCB ได้ดำเนินการแก้ไขให้เรียบร้อยแล้ว

***อยากให้ทุกคนลองพิจารณาการให้บริการจองธนาคารนี้ดูว่า นี่ขนาดผมยังไม่ได้เป็นลูกค้า ไม่เคยมีบัญชีเงินฝากหรือ product ใดใด ของ SCB เลย เจอการบริการแบบนี้มาค่อนข้างรู้สึกผิดหวังจริงๆครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่